ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
Wow 6 เดือนแล้ว พนูเป็นไงบ้างน๊า??

     6 เดือนแล้วสินะ ลูกรักของแม่ เดือนนี้แม่ไม่ได้เขียนจดอะไรในสมุดบันทึกเลย เนื่องจากแม่ไม่ค่อยว่างเลย หนูเริ่มซน เอ๊ะหรือว่าแม่ขี้เกียจเองหว่า ๕๕  เอาเป็นเขียนตอนนี้เลยละกัน


     6 เดือนนี้แม่เริ่มให้อาหารเสริม ฟักทองบด กล้วยครูดใส่ข้าว แครอต และอื่นๆ นึ่งบ้าง ต้มบ้าง เสร็จแล้วก็เอาไปปั่น เสร็จก็หยอดใส่บล็อกทำน้ำแข็ง แล้วก็นำใส่ตู้เย็นช่องฟรีซ พอแข็งก็เอาออกมาใส่ถุงน้ำนม ถุงนึงก็กะสำหรับ 1 มื้อ แล้วก็เอาไปใส่ในตู้เย็นช่องฟรีซ เวลาจะใช้ก็เอาออกมา 1 ถุง เอาใส่ในช่องธรรมดาก่อนแล้วค่อยเอามาอุ่นให้หนูทาน (ยุ่งยากจัง เฮ้อๆๆ แต่ก็นะ เพื่อลูก แม่ทำได้อยู่แล้ว)


เดือนนี้หนูคลานแล้วนะ ปลายๆเดือน พ่อซื้อคอกกั้นมาให้หนู หนูก็จับแล้วค่อยๆยืนขึ้น เก่งอ่ะ ชอบยืนมาก คอกกั้นนี้ดีมากเลย เบาแรงแม่ไปได้เยอะ ก็นะอยู่กันสองคน ถ้าไม่มีคอกกั้นนิแย่เลย เพราะหนูจะคลานไปนู้นนี่ ชอบดึงหนังสือพ่อฉีกเอามาใส่ปาก ๕๕ เวลาแม่จะทำงานบ้านหนูก็อยู่ในคอกกั้นไม่งอแงเลยอ่ะ SmileySmileySmiley






Free TextEditor



28 มิ.ย. 54



26 มิ.ย. 54 คอกกั้นอันใหม่ของหนู



30 มิ.ย. 54



2 ก.ค. 54 เกาะคอกกั้นยืนเอง เก่งจังๆ


ปล. วันที่ 26 พรีมไม่สบายครั้งแรกโดยที่ไม่ได้เป็นเพราะฉีดวัคซีน ติดป้าฝ้าย เป็นหวัด จาม



Create Date : 08 ตุลาคม 2554
Last Update : 9 ตุลาคม 2554 14:44:04 น.
Counter : 280 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

palmypreamy
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]