NuuZaa
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
....ความจริง...ของคำว่าความรัก

ความรักสามารถทำให้เราเป็นสุขที่สุด และก็ทำให้เราทุกข์ที่สุดได้เช่นกัน...

เราไม่อาจควบคุมความรักให้เป็นไปอย่างที่เราเป็น หากเราสามารถเข้าใจมันได้... บางทีถ้าเพียงแต่เรายอมรับความเปลี่ยนแปลงของความรัก เราก็อาจจะไม่ทุกข์

เพราะความสุขของความรัก... ไม่สามารถที่จะคงทนอยู่ได้นานแน่นอนแม้แต่เวลาที่มันยังคงอยู่ หากเรามัวแต่หวาดกลัวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น และคอยแต่จะยึดเหนี่ยวหวงแหนมันไว้ การปฏิเสธความเปลี่ยนแปลงก็คือการปฏิเสธความจริงแท้ของโลก ตราบใดที่โลกยังไม่หยุดหมุน ความเปลี่ยนแปลงย่อมเป็นอนิจจัง เมื่อเวลาเปลี่ยน...ความคิดของคนเราก็ย่อมเปลี่ยน

เมื่อความรู้สึกเปลี่ยน...ความปรารถนาก็เปลี่ยนแปลงตาม และเมื่อนั้น...ความรักก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปด้วยอย่างแน่นอน ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งมันได้


ไม่มีอะไรจะฉุดรั้งมันให้ถอยกลับได้ ทางเดียวที่ทำได้คือ...ก้าวไปกับมัน...ทำใจยอมรับมัน และเมื่อไรที่เราทำได้อย่างนั้น... เราก็จะไม่ต้องทุกข์ทรมานกับมันอย่างที่เป็นอยู่ และเราก็จะได้เรียนรู้ว่า...ความรักจะไม่เคยเป็นอุปสรรคกับใคร ไม่เคยทำร้ายใคร

ความรักจะไหลเอื่อยคล้ายสายน้ำเป็นตัวของมันเอง

และเปลี่ยนแปลงโดยไม่สนใจกับทุกสิ่งทุกอย่างที่กีดขวางมัน ถ้าเพียงแต่เราจะปล่อยให้มันเป็นไปอย่างที่มันควรจะเป็น ความรักก็จะเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุด แม้ว่าจะต้องลงเอยด้วยความผิดหวังก็ตาม






Free TextEditor


Create Date : 23 มกราคม 2553
Last Update : 23 มกราคม 2553 12:49:39 น. 1 comments
Counter : 375 Pageviews.

 
ทำใจยอมรับกับความรัก ที่ผ่านมาจริงๆ
เหงา เศร้า แต่ทำใจให้ได้ ตอนนี้บรรยากาศ
ข้างนอก ฝนตก แต่ดีนะ ที่งานยุ่งมากมาย

ปล.พรุ่งนี้ ไม่ว่างเหมือนกันหล่ะ ต้องไปทำงาน
2 ปีแล้ว ที่ต้องทำงานในวันเกิด

ไว้วันหลังเจอกัน ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่
ก็ดีนะ เผื่อจะฟิว เดียวกัน


โดย: ชิโยจัง วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:14:42:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ใจคอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~~@@ ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง....
ที่เห็นความรักเป็นสิ่งที่มีค่า..มีความหมาย..
จะจดจำทุกความรู้สึกไว้ภายในใจ@@~~

...อยากรู้จักกานไว้ หลังไมค์ได้น้า....
Friends' blogs
[Add ใจคอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.