พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
เจอกันอีกครั้งนะ..ที่รัก (อายุครรภ์ 11 สัปดาห์)
หลังจากที่ห่างหายไปนานจากคราวที่แล้วค่ะ

เนื่องจากเกิดอาการแพ้ท้องสาหัสอยู่ 1 สัปดาห์เต็ม

และขี้เกียจอยู่อีก เดือน

แพ้ท้อง....ยังไงนะเหรอจ๊ะที่รัก

ม่าม้าร้อนใน กินไรไม่ได้

คลื่นไส้ อาเจียน

ที่สำคัญ ... ไข้ขึ้น

และ..จากที่คราวที่แล้วม่าม้าได้เห็นหน้าหนูผ่านเจ้าจอสี่เหลี่ยมตอนหนูอายุได้ 7 สัปดาห์

ทั้งที่จริงควรจะเป็น 8 จากการประเมิณครั้งแรก แต่หมอบอกว่าตัวของหนูยังไม่โตพอ

อ่าา.....

คุณหมอสันนิษฐานว่า คุณหมอคือ ม่าม้าไข่ตกช้า...

(แต่ความเป็นจริงหลังจากม่าม้ากลับมาบ้านก็มานั่งนึกๆดูื พร้อมเปิดปฎิทินที่จดไว้ อ่าาาา ไข่ไม่ได้ตกช้า

แต่ม่าม้าจำวันผิด ม่าม้าจำของเดือนก่อนไปบอกคุณหมอเฮ้ออ เลยทำให้นับผิดกันไป แต่ตอนนี้ก็ถูกแล้วแหละ)

ว่ากันต่อด้วยเรื่องของหนู ตอน 7 สัปดาห์ ม่าม้าเห็นหัวใจของหนูด้วยน๊าาาด้วยการซาวน์ผ่านช่องคลอด (เพราะซาวน์จากหน้าท้องแล้วก็ยังไม่เห็นเจ้าคะ)

่ตัวหนูยังไม่มีไรเลยจ๊ะยังกับถั่ว
มีแต่หัวใจที่เต้นตุ๊บๆ แต่ม่าม้าก็ยังไม่ได้ยินเสียง

หมอนัดอีกครั้ง 23 - 11 - 08

ม่าม้าตั้งตารอ รอ รอ รอจะได้เจอหนูอีกครั้ง
ระหว่างการรอคอย ม่าม้าอารมณ์แปรปรวนมากๆ
Sensitive สุดๆ นิดหน่อยร้องไห้ ดีใจ ร้องไห้ เสียใจร้องไห้ น้อยใจ ร้องไห้

แถมมีเหตูให้ลืมตัว วิ่ง ลืมตัวยกของหนัก อีก ม่าม้าละกลัวจะไม่ได้เห็นหน้าหนูจริง


แต่แล้ววันนี้ ม่าม้าก็ได้เจอหนูอีกครั้ง แต่ครั้งนี้

ไม่ใช่ม่าม้าคนเดียวนะค๊า ที่เจอหนู ป่าป๊าด้วย

หมอซาวน์จากหน้าท้อง และเราสามคนก็เจอกันผ่านจอสี่เหลี่ยม

คราวนี้หนูไม่เหมือนคราวที่แล้ว

ที่รักของแม่

ตัวโตขึ้น

มีแขน มีขา

และ ม่าม้าได้ยินเสียงหัวใจหนู

และที่ทำให้ม่าม้ากับป่าป๊าประหลาดใจที่สุดคือ

ที่รักของม่าม้า ดิ้นเก่งมาก

ม่าม้าไม่เคยคิดว่าเด็กตัวเล็กๆเท่าหนู จะดิ้นได้ขนาดนั้น

ม่าม้าขำ มดลูก ของขยับ

หนูเหมือนจะล้ม(หรือเรียกว่ากลิ้งดีน๊า)

แล้วหนูก็ขึ้นมาดิ้นต่อ

สงสัยหนูจะซนแน่เลยนี่ขนาดหนูตัวยังไม่โตมากนะเนี่ยยย

หมอนัดอีกครั้ง 23-12-08

แล้วเราเจอกันใหม่นะจ๊ะที่รัก

รักหนูนะ

จาก ม่าม้าและป่าป๊า



Create Date : 23 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2551 20:07:59 น.
Counter : 944 Pageviews.

6 comments
  
ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ
โดย: magic_rapier วันที่: 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:31:00 น.
  
เข้าใจความรุสึกตอนนั้นเหมือนกันค่ะ
ดีใจแทบจะร้องไห้เลยค่ะตอนที่เห็นลูกครั้งแรกตอนที่อัลตร้าซาวน์
ยังไงก็รักษาสุขภาพนะค่ะหนาวแล้ว
โดย: ฟ้า (pimjan.h ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:50:18 น.
  
หวัดดีค่ะ หายจากการอัพบล็อคไปนานเชียว
แพ้ท้องแล้วเหรอค่ะ ไงก็หายไวๆด้วยนะคะ

มีสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกน๊า
โดย: หญิง (Yingang ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:12:43 น.
  
แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกน่ะค่ะ

เบ็นซ์21 วีคแล้วล่ะค่ะ

โดย: golf_benz วันที่: 24 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:28:13 น.
  
หวัดดีตอนเช้า ๆ ค่ะ BG น่ารักมั๊ก ๆ ค่ะ ดูแลสุขภาพน่ะค่ะ
โดย: KhunNong วันที่: 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:16:45 น.
  
เขียนซะเห็นภาพเลยคะ

ตอนนี้อยู่ในช่วง 11 สัปดาห์คะ

อยากเห็นเค้าเหมือนกัน
โดย: PATTAMA IP: 117.47.197.240 วันที่: 5 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:28:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oohlalap
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



Barney- Twinkle, Twinkle, Little Star - Barney