ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
วันที่ ลูกของแม่ กำลังจะเป็น แม่ของลูก
หลังจากที่รู้ว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง

นอกจากความรู้สึกดีใจแล้ว ยังมีอีกความรู้สึกหนึ่งที่ซ้อนอยู่

......

แม่

คิดถึงแม่ค่ะ ภาพของแม่ ลอยไปมา

เกิดคำถามขึ้นมามากมายในหัว

วันที่แม่รู้ว่า เรากำลังมีตัวตนเกิดขึ้นในชีวิตของแม่

แม่คงจะดีใจ แบบนี้

แม่คงจะเฝ้าระวังตัว เป็นห่วง เรา แบบที่เราเป็นแบบนี้

อยากถาม อยากฟัง อยากให้แม่เล่า ความรู้สึกของแม่วันนั้น

อยากปรึกษา

แม่จ๋า หนูต้องทำตัวยังไง

แม่จ๋า หนูต้องกินอะไร

แม่จ๋า หนูต้องทำอะไรบ้างถึงจะเป็นแม่ที่ดีที่สุดแบบ แม่

แต่...มันคงเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว

แม่จ๋า...ลูกของแม่ วันนี้ กำลังจะกลายเป็น แม่ของลูก แล้ว

อยากให้แม่อยู่ตรงนี้จัง...

ตอนนี้แม่คงกำลังอยู่บนฟ้า
คอยให้กำลังใจ และอวยพรให้หลานแข็งแรงใช่ไหมค่ะ

รักแม่นะคะ












Create Date : 15 ตุลาคม 2551
Last Update : 16 ตุลาคม 2551 10:37:54 น.
Counter : 593 Pageviews.

5 comments
  
สวสดีค่ะ..

ขอให้รักคุณแม่ให้มากๆนะค่ะ..

เพราะถ้าเรารักลูกเรามากเท่าไหร่

แม่ของเราก็รักตัวเรามากเท่านั้น

อย่าปล่อยให้ท่านเหงาอยู่คนเดียวล่ะ

ยินดีสำหรับสมาชิกคนใหม่ด้วยนะค่ะ

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:19:42:32 น.
  
ยินดีด้วยนะค่ะ ความรู้สึกตอนนี้ รักแม่มากค่ะ
โดย: phety talon วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:10:01:06 น.
  
ช่ายๆๆ เราก็รู้สึกแบบนี้เหมือนกัน
ตอนที่เรารู้ว่าท้องนะ เราบอกพ่อ+แม่ คนแรกเลยหล่ะ
ส่วนสามีก็รู้ทีหลังอีก

รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ คุณแม่
โดย: หญิง (Yingang ) วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:13:33:30 น.
  
ปลารู้สึกว่าหลายๆคนจะเป็นเเบบนี้คะ เเม้กระทั่งตัวเอง ตอนเเรกก็ไม่ค่อยนึกถึงเเม่นะคะ ขนาดคลอดยังไม่ค่อยนึกเท่าไหร่ เเต่ตอนเลี้ยงลูกนี่ซิคะ นึกตลอดเลย ว่าการเลี้ยงลูกมันเหนื่อยขนาดนี้เลยเหรอ เเล้วกว่าเเม่จะเลี้ยงเราจนโต เค้าอดทนได้ไงก็ไม่รู้ รักเเม่คะ
โดย: pingpongzung วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:20:56:04 น.
  
สวัสดีครับผม ฝากชมโซฟาของผมบ้างนะครับพี่ ต้องการรายละเอียดคำแนะนำ บ้าง

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=cpr-computer
( ถ้าเคยผ่านไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยนะครับ)
ขอบคุณมากครับ

Bank
โดย: cpr-computer วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:1:21:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oohlalap
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



Barney- Twinkle, Twinkle, Little Star - Barney