ชี วิ ต มี เส้ น ทา ง มา ก มา ย
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

เหนื่อยจัง

การรักษาความรัก มันเหนื่อยขนาดนี้เลยเหรอ

การจะทำให้คนที่เรารักกับครอบครัวของเราเข้ากันได้ มันเป็นเรื่องที่ไม่มีทางเหรอ

"เธอ" เธอรู้มั้ย บางครั้งเธอมองโลกในแง่ร้ายเกินไป

การที่น้องของฉันไม่สามารถสนิทกับเธอได้เหมือนก่อน มันไม่ใช่เพราะเธอทำร้ายฉันหรือ

เธอจะให้น้องฉันรักใคร่ จะให้แม่ฉันรักใคร่ ทั้งๆที่เธอทำกับลูกสาว พี่สาวของคนเหล่านั้นจนเจียนตาย แล้วพวกเขาจะรักจะเอ็นดูเธออย่างเดิมได้อย่างไร

เธอร้องขอโอกาส ฉันให้โอกาส

เธอรู้ทั้งรู้ ว่าถ้ากลับมา คนรอบตัวฉันคงไม่ต้อนรับอย่างดีแน่ๆ แต่เธอสัญญาว่าจะพยายาม จะอดทน

เมื่อ 8 ปีก่อน ฉันและเธอได้เจอกัน คบกัน พ่อ แม่ น้องชาย ของฉัน ไม่มีใครชอบเธอ เธอใช้เวลาหลายปี จนได้รับการยอมรับ พ่อแม่ฉันมาหาทีไรก็มีของมาฝาก เรียกเธอมากินข้าวด้วยเสมอ น้องชายถึงจะเห็นว่าเธอตกงานตลอดเวลา ไม่ทำอะไรจริงจัง เล่นเกมส์ อยู่บ้าน แต่ก็ยังดีที่เธอช่วยฉันล้างจาน คอยไปรับไปส่ง อยู่ข้างๆฉัน ทุกคนพยายามยอมรับ เพราะรู้แล้ว ว่าฉัน "เลือกเธอ"

2 ปีก่อน เธอออกไปทำงาน ฉันดีใจมาก น้องชายฉันดีใจมาก เพราะน้องคิดว่าอนาคตของฉันจะต้องดีกว่าเดิม แต่เพียง 3 เดือน ที่เธอออกไปนอกบ้าน เธอมีผู้หญิงใหม่ ไปมีอะไรกัน แล้วมาขอเลิกกับฉัน

เธอคิดดูซิ แม่และน้องชายของฉัน ที่ได้รับรู้เรื่องราวจะรู้สึกยังไง โดยเฉพาะแม่ คนที่เอ็นดูเธอ และเป็นคนที่เจอเธอพาผู้หญิงคนนั้นไปบ้านฉัน

2 ปี ตั้งแต่กลับมาอีกครั้ง เธอไม่เคยมาเจอแม่ เธอไม่เคยขอโทษ แล้วเธอมาโกรธที่แม่ฉันไม่ชอบเธอ เธอบอกว่า ไม่ชอบก็ไม่ต้องชอบ

เธอมาอยู่ที่บ้านฉัน พูดไม่ดีกับฉัน ใช้ฉันทำทุกอย่าง ฉันจะทำอะไรต้องคอยเกรงใจเธอ เธอไม่เคยช่วยอะไรในบ้าน ทั้งงานบ้าน ค่าใช้จ่าย ไม่เคยมาส่งฉันตอนเช้า ให้ฉันเดินออกมารอรถตอนตี 5 คนเดียวทุกวัน เธอคิดว่าน้องฉันจะชอบเธอได้เหรอ

เธอไม่เคยมองเห็นตัวเอง ไม่เคยมองว่าสิ่งที่ทำมันผิด มันไม่สมควร

แต่เธอมองเห็นคนอื่น

ความผิดของคนอื่นใหญ่เท่าขุนเขา แต่ความผิดของเธอไม่ว่าจะเรื่องอะไร ร้ายแรงแค่ไหน ทุกคนต้องอภัยให้ เธอเห็นแก่ตัวไปมั้ย

ตอนนี้ ฉันเหนื่อยมาก เบื่อที่ต้องทะเลาะ อยู่ด้วยกันแล้วอึดอัด

เธอปรับปรุงตัวได้ไหม ที่เคยบอกว่าจะพยายามน่ะ เธอทำได้ไหม ที่เคยบอกว่าถึงครอบครัวฉันจะไม่ชอบเธอแล้ว แต่เธอก็จะอดทนและพยายามทำดีเพื่อชนะใจทุกคนน่ะ เธอทำได้ไหม

ฉันรักเธอนะ แต่ฉันเหนื่อย ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป เราสองคนอาจไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดชีวิตเหมือนที่เคยฝันไว้

ทำเพื่อฉันได้ไหม ถ้าเธอรักฉัน อย่างที่เธอพูด




 

Create Date : 13 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 13 ตุลาคม 2555 12:25:42 น.
Counter : 1912 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ฉันจะทำเพื่อเธอ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักเธอ คือ ทั้งหมด ของชีวิตฉัน
Friends' blogs
[Add ฉันจะทำเพื่อเธอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.