สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ฉันยังต้องตามหารักแท้ต่อไป.....
           วันนี้ฉันรู้สึกเหน็บหนาว  และสุดเหงาเหลือเกิน  ถึงการจากลาระหว่างเราจบสิ้นไปแล้ว  ด้วยไม่มีเหตุผล ฉันถามตัวเองเสมอว่าฉันและเธอคือคู่แท้หรือไม่   ฉันยังจำความรู้สึกของมือที่เรากุมกัน เธอกอดฉันจากข้างหลัง  มันทำให้รู้ว่าเรารักกันมากขึ้นทุกๆวัน   อะไรที่ทำให้เราต้องจากกันหรือ   ทุกสิ่งที่ฉันทำฉันทำเพื่อเรา  ฉันมีความสามารถที่จะก้าวหน้าในสายอาชีพ  และฉันทำทุกอย่างเพื่อเรา จนบางครั้งฉันต้องการกำลังใจจากเธอ  ฉันหวังเกินไปหรือเปล่า    ส่วนเธอก็มีความสุขและค้นหาตนเอง จนค้นพบสิ่งที่เธอต้องการจะเป็นในสายอาชีพและวิชาการ   ความรักที่เรามีต่อกันมันมากจน  เราต้องจากกัน  เพื่อให้ทุกคนต่างเดินทางไปยังสิ่งที่เราแต่ละคนต้องการ    

ขอบคุณที่เป็นเพื่อร่วมทาง  ขอบคุณที่สอนให้ฉันคิดและทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ  ขอบคุณที่สอนฉันให้มองความรักเป็นเรื่องสวยงาม   

ฉันยังต้องตามหารักแท้ต่อไป.....




Create Date : 12 สิงหาคม 2557
Last Update : 12 สิงหาคม 2557 21:26:37 น.
Counter : 494 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

OmyOme
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ผู้หญิงทำงานคนหนึ่ง เรียนรู้โลกแห่งความจริง
ธรรมชาติ ❤

ยินดีตอนรับสู่ My Blog