เพราะทุกวันคือวันสำคัญของชีวิต สุดแล้วแต่ว่าเราจะเลือกที่จะจดจำมันในรูปแบบไหน
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ต่อเติม ล่าสุดคร้าบ.......ถ่ายมาสดๆ เมื่อ 28 นี้เอง

กลับมาอีกทีก็เห็นกระเบื้องหลังคาแล้วครับ



















ด้านนี้เห็นส่วนยื่นของห้องน้ำครับ จะยาวเพิ่มกว่าที่แบบนิดหน่อย แต่ก็โอ เพราะอยู่ด้านหลังครับ แต่ที่สำคัญ บ้านเพื่อนบ้านของผมสิ ต่อเติมก็ใช่ย่อย เขามาติดต่อ ผรม บ้านผมไปทำเช่นกัน ผรม เราก็เลยสบาย คนงานก็เดินข้ามไปข้ามมานั่นแหละ ค่าขนของก็คงประหยัดไปหลายตังอยู่ แต่ที่สำคัญที่เรายัง ???? กันอยู่ก็ตรงที่เขาต่อเติม ซึ่งเป็นห้องเลยเนี่ยทำไมมีหน้าต่างด้านที่หันมาทางด้านผมได้ ซึ่งตามที่เข้าใจนี่ต้องเป็นทึบไม่ใช่เหรอเนี่ย งง!!! และถ้าตามกฎจริงและยังจะทำ ก้ไม่เห็นมาขออนุญาตเราเลย ยังไงกันละเนี่ย แต่ ผรม เรามันดันเขียนแบบด้วยละสิ พอถามมันมันก็บอกว่าจริงๆได้นะพี่ เขาห่าง 50cm อันนี้ไม่เป็นไร เออ ...รอตรูเช็คก่อนและกัน ถ้าอนาคตมกวนมาก จะให้รื้อสะเลย


คุณนายของเรา ตรวจสภาพตามเคยครับ หลายคำถามที่ถามผม ซึ่งยังไม่ได้รับคำตอบ เพราะตอบไม่ได้เหมือนกัน >



ด้านหน้าของบ้านครับ สภาพลานจอดรถ ไม่ต้องพูดถึงครับ เละครับและแน่อนครับหญ้าตายเกลี้ยงด้านข้าง อันนี้ก็คงต้องปลุกใหม่ แต่ไม่น่าใช่เราจ่ายนะเนี่ย อันนี้ต้องรอถาม



Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
Last Update : 29 พฤษภาคม 2553 20:55:06 น. 0 comments
Counter : 3263 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

torycharn
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie First Birthday tickers hits
Friends' blogs
[Add torycharn's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.