<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
10 พฤษภาคม 2555

ยังคงเป็นอีกวัน ที่....

จิตตกอีกแล้วค่ะ

นานแค่ไหนคะ  ถึงจะลืม ถึงจะไม่รู้สึก

ลืมคนที่ทำร้าย ทำร้ายจิตใจ พยายามนะ พยายาม   คิืดถึงสิ่งที่เลวๆร้ายๆที่เค้าทำกับเรา

หน้าใสๆ คำพูดหวานๆ ที่หลอกลวงเราทุกอย่าง บอกว่ารัก บอกว่าคิดถึง  แต่การกระทำตรงข้ามกับคำพูด  ทุกอย่าง

ฉันมันโง่เอง  ที่หลงเชื่อ หลงรอ ...

เธอหลอกลวงฉันนานเกินไป 3 ปี กว่า

ฉันไปทำอะไรให้เธอ   เราเคยมีความแค้นต่อกันหรอ   เธอถึงได้ทำร้ายฉันได้อย่างเจ็บปางตาย อย่างนี้

คนตัวเล็กๆคนนี้ ที่เธอเคยบอกว่าน่ารัก  คนที่เธอเคยมีน้ำตาให้ 
คนที่เธอเคยบอกว่ารัก  คนที่เคยบอกว่าอยากดูแล  อยากมีอนาคตด้วยกัน

สุดท้าย ความจริง ทุกอย่าง การกระทำ ทุกอย่างเฉลย
หลอกลวงฉันมาตลอด  จริงๆฉันควรจะเกลียดเธอใช่ไม๊

เกลียดให้เข้ากระดูก เกลียดแบบสาปส่ง  ฉันหวังว่า  ฉันจะทำให้ได้

ฉันจะลืมแววตาอ่อนโยน จะลืมเสียงนุ่มๆ จะลืมอ้อมกอดที่เคยกอดฉันได้หมดทั้งตัว  ลืมเวลาที่เราเคยกอดกันร้องไห้ จะลืมท่าทีที่แสนใจดี

จะบอกตัวเองในเช้าของทุกวัน ว่าทุกสิ่ง ทุกอย่างที่ เธอทำให้ ที่ผ่านมา
เธอมันหลอกลวง เธอมันใจร้าย เธอทำร้ายได้  แม้กระทั้งคนตัวเล็กๆคนนนี้

นานแค่ไหนนะ   ที่ฉันจะ   ลืม   เธอ

แต่ฉันก็จะพยายาม ...

นายตัวใหญ่ คนใจร้ายที่สุดในชีวิต




 

Create Date : 10 พฤษภาคม 2555
1 comments
Last Update : 10 พฤษภาคม 2555 15:30:36 น.
Counter : 742 Pageviews.

 

"เหตุและผลของเวลา เปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไป
แล้วนับประสาอะไรกับใจคน"

เข้าใจความรู้สึกครับ
ยังไงชีวิตต้องก้าวต่อไปข้างหน้า และห้ามก้าวกลับหลัง
ชีวิตคุณต้องอยู่ด้วยตัวคุณเอง ไม่ใช่จะต้องอยู่เพื่อใครคนหนึ่ง

ตอนนี้ผมก็ไม่ต่างจากคุณ
ยังไงก็สู้ๆไปพร้อมกันครับ

 

โดย: CyanBlur 11 พฤษภาคม 2555 11:58:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


deerja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add deerja's blog to your web]