Love Analysis.
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
24 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

เ พ ล ง * ป ล า ท อ ง

ของขวัญดีดีของชีวิต... ฮี่ๆ

ชอบเพลงนี้ค่ะ และถ้าหากใครที่กำลังอยู่ในอารมณ์แอบรักใครอยู่ล่ะก็ คงอินกับ
เพลงนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว จะว่าเนื้อเพลงเศร้า ก็เศร้านะ มีพี่คนนึงบอกว่าแวนว่า
จะเศร้ารึเปล่าคงขึ้นอยู่กับอารมณ์คนฟัง ณ ตอนนั้นมั้ง เพราะจังหวะมันไม่เศร้า:)

ถ้าเป็นคุณล่ะคะ จะเป็นอารมณ์ไหน?
แล้วถ้าแอบชอบใครอยู่ คุณจะทำยังไง?
อยากบอกให้เขารู้ไหม?
หรือจะเฝ้าดูอยู่แบบนี้ต่อไป...เจ้าปลาทองเอ้ยยย


เ พ ล ง * ป ล า ท อ ง
โดย...ปราโมทย์ วิเลปะนะ

ปลาทองที่อยู่ในโหล เจ้านั้นคงจะไม่เคยรู้เลย
ในใจเจ้าคงนิ่งเฉย ไม่รู้ว่าใครที่คอยเฝ้าห่วงหวง

ปลาเอยเจ้าอยู่ในนั้น สีสันเจ้าเป็นประกายทุกส่วน
ในใจเจ้ากำลังคิดอะไรอยู่

อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม
ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน
อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไร
เมื่อเรานั้น อยู่กันเหมือนโลกคนละใบ

ปลาเอยเมื่อเจ้าดูหงอย ฉันเองก็พลอยจะเป็นทุกข์ใจ
วันใดเจ้าดูสดใส หัวใจบางคนก็พลอยได้รอยยิ้ม
ปลาเอยจะจำได้ไหม ว่าใครที่ทำให้เจ้าได้อิ่ม
คนเดียวที่ไม่เคยทิ้งเจ้าไว้เลย

อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม
ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน
อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไร
เมื่อเรานั้น อยู่กันเหมือนโลกคนละใบ

อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม
ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน
อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไร
ได้แต่เฝ้าดู อยู่ตรงนี้เอง เจ้าคงไม่เคยรู้
คนที่เฝ้าดู อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลเจ้าเลย




 

Create Date : 24 พฤศจิกายน 2552
4 comments
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2552 12:14:18 น.
Counter : 1757 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ

ตอนนั้นแอบรักเพื่อนอยู่ ได้แต่แอบมองไปวันๆ

แต่มันก็นานมาแล้ว.....

คิดถึงเมื่อก่อนเน๊อะ


 

โดย: Garfield_turkish 25 พฤศจิกายน 2552 10:35:32 น.  

 

เจ้าของบล๊อกคงไม่เศร้าละมั้ง

 

โดย: scozember 6 ธันวาคม 2552 18:37:51 น.  

 

เชื่อว่าหลาย ๆ คนวันนี้ ก็มีเส้นชัยที่มองเห็นอยู่
หลายคนฝันว่า เส้นชัยมันจะมาถึงเรา
แต่ลืมไปว่าถ้าไม่เคยออกแรงที่จะไปหามันเลย เส้นชัยมันคงไม่มาหาเรา
เราต่างหากต้องวิ่งไปหามัน
เมื่อเรากล้าที่จะฝัน ก็ต้องกล้าที่จะต้องเผชิญอุปสรรค
อาจต้องพบความเหนื่อยยากระหว่างทางบ้าง
แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเราไปถึงเส้นชัย ความเหนื่อยจะหายไปเอง

 

โดย: 70 IP: 65.49.14.71 11 กุมภาพันธ์ 2557 14:22:52 น.  

 

สนใจ ไม่รู้ติดต่อยังงัย

 

โดย: เอี้ยมยีนส์ขาม้ายังอยู่มั๊ยค่ะ IP: 1.47.104.98 2 กันยายน 2558 21:39:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กลิ่นของความรัก
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add กลิ่นของความรัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.