Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
26 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
ประวัติของคุณหนู ลูกผู้ดีที่โดนกลั่นแกล้ง

ค่ำคืนหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน หนูกำลังนอนหลับอยู่ในคฤหาสน์ใหญ่โต บนเตียงนอนลายหลุย(ติงต๊อง) อยู่มีมือลึกลับคู่หนึ่งยื่นมาอุดปากหนูข้างหนึ่ง อุ้มหนูออกจากที่นอนแสนนุ่มมือหนึ่ง หนูพยายามดิ้นรน จากนั้นหนูก็หมดสติไป

ฟื้นขึ้นมาอีกที เอ๊ะ...นี่หนูอยู่ที่ไหนเนี๊ยะ ทำไมมีเสียงรถ เสียงคน(ทาสรับใช้) วุ่นวายไปหมด นั้นไงมีช่องแสงอยู่ หนูลองลุกไปแอบดู เฮ้ย....ที่ไหนเนี๊ยะ ที่นอนนุ่มๆ หายไปไหน อ่างอาบน้ำจากุ๊ดชี่ โถส้วมจากเศษฝรั่ง เอ้ย...ฝรั่งเศษ หายไปไหนหมด หนูงงมากเลย เอ๊ะมีช่องทางออกนี่ ไปทางนี้ดีกว่า

พอหนูออกมาจากช่องนั้นมาได้ หนูหันกลับไปดู ต้องตกใจสุดขีด สิ่งที่หนูออกมาเมื่อกี้คือ รถเข็นขายราดหน้ายอดผัก เก่าๆที่ไม่ได้ผ่านการใช้งานมานาน (ขอบอก ฝุ่นตรึม) ตายแล้วหนูมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ใครทำกับหนูอย่างงี้ หนูได้แต่ยืนส่งเสียงคร่ำครวญอยู่ตรงนั้นสักพัก ก็ได้ยินเสียง "เหมียวๆ ตัวเล็กอยู่ที่ไหนลูก ออกมาเร็ว มีแม่เปล่าเนี๊ยะ อยู่ไหนออกมาเร็ว" หนูตกใจสุดขีดรีบวิ่งเข้าไปแอบหลังตู้ แอบมองก็เห็น คน(ทาสแมว)ผู้หญิงอ้วนๆคนหนึ่งกำลังก้มมองหาอะไรก็ไม่รู้ แต่หนูยังไม่กล้าไว้ใจใครจึงแอบอยู่เงียบๆ แล้วก็นึกในใจ "ยัยอ้วนคนนี่มันหาอะไรหว่า" หลบอยู่เงียบๆสักพักยัยอ้วนก็สะบัดตูดเดินจากไป เฮ้ย...โล่อกไปที

เอ๊ะ...แล้วหนูจะทำอย่างไงต่อไปดี หนูนั่งลงคิ๊ดคิด ใช่แล้วหนูต้องโดนจับตัวมาเรียกค่าถ่าย(เอกสาร) เอ๊ะไม่ใช่สิ นี่หนูอยู่ตัวคนเดียว อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ หรือว่า

"หนูโดนทิ้ง" กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เป็นลมดีกว่า (เป็นลมอยู่เล่าต่อไม่ได้ เดี๊ยวฟื้นก่อนแล้วจะเล่าต่อนะคะ) คล่อกกกกกกก


Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2550 16:52:38 น. 1 comments
Counter : 2896 Pageviews.

 

รบกวนแชร์ความรู้ และประสบการณ์เพิ่มเติมค่ะ
ถ้าเป็นไปได้ช่วยโหวต เพื่อประโยชน์ของเด็กๆค่ะ

+*""*+ เมื่อลูกสาวท้อง ดูแลอย่างไรดี +*""*+ [ กระทู้ความรู้รอบแมว]


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 18 เมษายน 2550 เวลา:10:03:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้องแมวกะโปรงม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องแมวกะโปรงม่วง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.