พฤศจิกายน 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
28 พฤศจิกายน 2553
ของรางวัลจาก Sisley
เพิ่งออกไปรับของ redemtion ที่ใช้แต้มแลกก่อนที่จะหมดสิทธิ์ และแถมของที่ได้มากจากการไปร่วมงานเลี้ยงตอบแทนลูกค้าประจำปีด้วย
เริ่มจากของที่เราใช้ประจำ แปลอีกอย่างคือ ต้องจ่ายเงินซื้อมีหลัก ๆ 3 ตัวนี้



ตัวแรกที่เราใช้ของ sisley คือ Eye & lip contour cream เพราะมีเพื่อนแนะนำให้ใช้ ราคาก็ย่อมเยาว์กว่าที่เราใช้อยู่ ใช้แล้วก็ดี จึงใช้ต่อมา 3 กระปุกราคาประมาณ 5900 บาท ช่วยเรื่องริ้วรอยและรอยดำ เพื่อนสนิทเราใช้อยู่หลายคน ยืนยันเรื่องรอยดำ เหมาะกับพวกที่ต้องทำงานแบบ seven อยู่ประชุมจนเกือบเที่ยงคืน และตื่นมา present งานแต่เช้า

ตัวที่สองได้มากจากการทดลองใช้ของแถม หลอดสีขาว Tropical Resins complex เนื่องจากเราเป็นคนที่ทาพวกบำรุงแล้วมักจะทำให้หน้ามันเร็วขึ้น ตัวนี้ทาแล้วช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ไม่กระตุ้นเรื่องสิว ทำให้เราพอใจ จัดอยู่ในกลุ่มสำหรับคนมีปัญหาเรื่องสิว ผิวมัน ราคาทั้งเซต 4900 บาท จริง ๆ น่าจะหาตัวอื่นที่มีคุณภาพที่ดีเท่ากันแต่ราคาถูกกว่าก็ได้ แต่เราขี้เกียจเสี่ยงกับของที่ซื้อมาแล้วอาจไม่ได้ใช้ ต้องยกให้คนอื่นแทน สำหรับตัวนี้เราใช้มา 2 หลอดแล้ว



ตัวสุดท้าย ระดับแม่ของแบนด์คือ supreya ราคา 25000 บาท ฟังราคาแล้วแทบช๊อค แต่เราใช้ขวดหนึ่งประมาณ 8 - 9 เดือน ที่สำคัญคือใช้ตัวนี้ตัวเดียว ล้างหน้าเสร็จ เช็ค toner แล้วตามด้วยตัวนี้ จบทุกขั้นตอน นี่ก็เพิ่งใช้ขวดที่สอง เหตุที่ซื้อขวดแรก เพราะลองใช้ของตัวอย่างแล้วติดใจในกลิ่นกับผลที่ได้ในตอนเช้าที่หน้าจะรู้สึกนุ่มมากขึ้น ตอนแรกว่าจะหยุดหลังจากขวดแรกหมด แต่เมื่อเราไปพบคนอื่น ๆ โดยเฉพาะ BA ที่นวดหน้าให้เรา แม้จะเป็น BA ของแบนด์อื่น และรู้ว่าเราใช้บำรุงของ sisley ต่างก็บอกว่าผิวหน้าเรากระชับและดีขึ้น มักแอบถามเราว่าแพงมากไหม พอบอกราคาไป ต่างก็บอกว่ามันดีสมราคาจริง เป็นเหตุให้เราตัดสินใจซื้อขวดที่สอง แต่ขวดที่สามนั้นคงต้องคิดหนัก และคงจะลองหาตัวอื่น ๆ แทน

ลืมไปอีกหนึ่ง คือ Mask ในชุด Tropicals สำหรับคนผิวเป็นสิว


ตัวนี้จะช่วยเรื่องผิวที่มันและลดการอักเสบของสิวที่ขึ้น ไม่เหมาะกับคนผิวแห้งอย่างเด็ดขาด บางครั้งเราก็เอามาแต้มตรงที่สิวขึ้นแล้วก็นอนเลย ช่วยลดอาการบวมอักเสบ และไม่เป็นรอยแดง ส่วใหญ่เราใช้ของตัวอย่างที่ได้ คราวนี้ซื้อก็เพราะต้องการให้ครบยอดแลกของรางวัล เช็คแล้วเป็นตัวที่
ราคาย่อมเยาว์กว่าตัวอื่น คือ 3800 บาท

เวลาจะซื้อของแบนด์นี้ จะรอตอนมีโปรฯแรง ๆ เช่น On top และคืนบัตรกำนัลของบัตรเครดิต รวมๆ แล้วจะได้ส่วนลดประมาณ 20 กว่า % มิฉะนั้นก็คงซื้อไม่ลง
นอกจากนี้ก็จะได้รับของแถมต่าง ๆ มากมาย รวมถึงบัตรนวดหน้าอีกด้วยจะมา preview ในตอนต่อไป



Create Date : 28 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2553 16:24:09 น.
Counter : 1785 Pageviews.

1 comments
  
ได้ความรู้เยอะเลยค่ะขอบคุณนะค่ะ บิ๊กอาย
โดย: bigeye2u (tewtor ) วันที่: 12 เมษายน 2554 เวลา:14:04:36 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แมวเหมียวลายสีชมพู
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]