space
space
space
 
มิถุนายน 2563
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
space
space
17 มิถุนายน 2563
space
space
space

เนวิลล์ ยก อลิสซอน นักเตะสำคัญสุดพา หงส์ บินสูง

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกูรูวิเคราะห์ชื่อดังของ BT Sports มองว่า อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ บราซิลจาก ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะคนสำคัญที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้

 

โดยทาง  เนวิลล์ อดีตยอดแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ  เว็บบอลออนไลน์  ก็มองว่า นายด่านชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้เป็นคนสำคัญที่ทำให้ทัพ "หงส์แดง" แข็งแกร่งขึ้น

 

อดีตแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ  เว็บบอลออนไลน์  เผยว่า"ผมคิดว่า อลิสซอน เป็นคนที่ทำให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีก เมื่อมีคนพูดว่า ฟาน ไดจ์ค เป็นส่วนที่ขาดหายไปของทีม มันก็มีเหตุผลสำคัญที่ทำให้เป็นเช่นนั้นจริง แต่สำหรับผมต้องเป็น อลิสซอน" เนวิลล์ กล่าว

 

ยอดกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด  เว็บบอลออนไลน์  ยังเสริมอีกว่า "ย้อนกลับไปเมื่อ 2 หรือ 3 ปี ที่แล้ว ผมวิจารณ์อย่างหนักกับเรื่องผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล ผมเคยบอกว่าพวกเขาจะไม่มีทางที่จะคว้าแชมป์ลีกได้เลย ถ้าหากตราบใดผู้รักษาประตูยังเป็นคนเดิม เยอร์เก้น คล็อปป์ ตอบกลับผม ผมไม่รู้ว่าเขาโกรธผมไหม แต่เขาคุยผ่านสื่อถึงผม"

"แต่ทันทีที่ อลิสซอน ย้ายเข้ามา ผมเห็นภาพเหมือนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ชไมเคิล คนที่มาแทนก็เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมอย่าง ฟาน เดอร์ ซาร์"
 

"หากผู้รักษาประตูของคุณดูนิ่งสุขุม มีอำนาจสั่งการ เซฟลูกยิงเข้ากรอบได้ และสร้างความมั่นใจให้เพื่อนร่วมทีม อิมแพ็คท์ที่เกิดขึ้นมันจะเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก"
 

"สำหรับผม ฟาน ไดจ์ค เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นมา แต่หากพูดถึงในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดที่ ลิเวอร์พูล ผมมองว่าคือผู้รักษาประตู"
 

"พวกเขาคว้าแชมป์ยุโรป และคว้าแชมป์ลีก ผมให้ ฟาน ไดจ์ค เป็นรองนิดเดียว สำหรับผม อลิสซอน คืออิมแพ็คท์ที่สำคัญที่สุดที่ ลิเวอร์พูล" เนวิลล์ เอ่ย

 

อลิสซอน ย้ายจาก โรม่า มาซบอก หงส์แดง ในปี 2018 ด้วยค่าตัว 66.8 ล้านปอนด์  เว็บบอลออนไลน์   อีกทั้งยังทำผลงานเซฟได้อย่างเหนียวหนึบและสามารถปัดลูกยิงช็อตสำคัญๆในเกมส์ได้อยู่บ่อยครั้ง โดยเขาถือเป็นขุนพลคนสำคัญที่พาทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลที่แล้วได้อย่างยิ่งใหญ่อีกด้วยเช่นกัน


 



ขอขอบคุณข่าวกีฬาจาก  UFA888S และ  livescorefocus

 

 




Create Date : 17 มิถุนายน 2563
Last Update : 17 มิถุนายน 2563 3:05:14 น. 0 comments
Counter : 255 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5770501
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5770501's blog to your web]
space
space
space
space
space