Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

Grand Opening

หลังจากที่สมัครเป็นนักธุรกิจ แอมเวย์ หรือ Quixtar แล้ว เราก็เริ่มทำธุรกิจทันที ไม่รอช้า...
สิ่งแรกที่ทำก็คือ ใช้สินค้า... มีสินค้าหลายๆตัวที่เราประทับใจมากๆ ไว้จะมาเล่าให้ฟังทีหลัง
สิ่งต่อไปที่ทำก็คือ เรียนหนังสือ เราเพิ่งเป็นนักธุรกิจใหม่ ก็เหมือนเป็นพนักงานที่เริ่มทำงาน เราก็ต้องเรียนรู้ก่อนเป็นอันดับแรก ระบบที่เราทำอยู่ชื่อว่า BWW เป็นระบบที่ดีมากๆ เป็นระเบียบ มีขั้นตอนรายละเอียดในการทำธุรกิจทุกอย่าง ตั้งแต่เริ่มต้น เป็นกลุ่มที่มี growth มากที่สุด ของ อเมริกา ในตอนนี้
และสิ่งสำคัญที่เราทำ และกำลังจะเล่าให้ฟังเนี่ยะ ตื่นเต้นมากๆ ไม่เคยทำมาก่อน แต่ผลออกมาก็โอเคนะ ดีทีเดียว ซึ่งก็คือ การจัด Grand Opening นั่นเอง มันก็คล้ายๆกับว่า ถ้าเราเปิดร้านใหม่ เราก็ต้องมี Grand Opening แล้วก็เชิญแขกคนสำคัญๆของเรามาให้รับรู้ในธุรกิจใหม่ของเรา ซึ่งอันนี้ ก็เหมือนๆกันนะ เรามาดูบรรยากาศกันดีกว่า

รูปนี้ก็เป็นมุมของ XS Energy Drink. หลังจากได้ทดลองชิม product นี้แล้วมีคนสนใจและชอบ line นี้กันมาก เพราะว่าอร่อย และก็มีประโยชน์ ที่สำคัญก็ 0 Sugar and 0 Carb





รูปนี้ก็เป็นมุมของ อาหารเสริม ซึ่งก็คือ Twist Tubes แล้วก็รวมไปถึง Perfect Water ด้วย ทุกคนที่มาร่วมงานก็ได้ชิมและก็ประทับใจกับรดชาด ของตัวนี้กันมากๆ




อันนี้ก็เป็น พวก Energy Bars กับ Snack Bars แล้วก็รวมไปถึง Sport Drink ด้วย


ขอถ่ายรูปคู่กับ upline สุด love ด้วย.... พี่หน่อย นั่งรถไฟมาจาก IOWA เพื่อมาช่วยงาน Grand Opening โดยเฉพาะ downline อย่างเราโชคดีสุดๆ



อันนี้ก็ upline ที่เป็น Platinum ว้าวววว งานเรามี Platinum มาช่วยเปิดงานด้วย อย่างแรงงงงงงงงงงง



มุมนี้ก็มีหลายอย่างมากๆ บนโต๊ะก็จะเป็นพวก Nutrilite ซะส่วนใหญ่ แล้วก็มี Artistry อีกนิดหน่อย







อันนี้ก็เป็นพวก Body Series ทั้งหลาย และก็มี Glister กับ Satinique ด้วย



พระเอก ของเราอีกตัวนึง L.O.C ครับ


บรรยากาศของคนที่มาร่วมงาน...









 

Create Date : 30 ธันวาคม 2552
2 comments
Last Update : 30 ธันวาคม 2552 14:12:59 น.
Counter : 2459 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ

อยู่เมืองไทยก้อใช้แอมเวย์เหมือนกัน เด๋วถ้าไปเมกาแล้ว จะถามเรื่องซื้อผลิตภัณฑ์นะคะ

 

โดย: *.* (jaangle ) 4 กุมภาพันธ์ 2553 11:57:39 น.  

 

ผมอยู่เมืองไทย ทำธุรกิจแอมเวย์อยู่ถ้าผมจะเป็นดาวไลด์คุณ Amway Global Quixtar ผมต้องทำยังไงบ้างครับ รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ

 

โดย: Wasin IP: 103.10.228.38 20 พฤษภาคม 2556 13:50:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


peak2get
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add peak2get's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.