คำพูดที่ง่ายที่สุด...คือคำพุดที่ทำหั้ยคนอื่นเสียจัย
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
เดินด้วยตรีนของตัวเอง

ช่วงนี้เป็นช่วงที่คิดได้....ถึงสัจจธรรมแห่งชีวิต..(เอะ..แป่งๆๆเนอะ)

ชีวิต.ของเรา..เป็นของเรา...เราต้องเดินด้วยตรีน...ของตัวเอง

ต้องเดินไปหั้ยถึงฝัน..ด้วยตัวเราเอง....ถึงแม้ว่า...ทางเดิน...มานจะมีหนามบ้าง

ก้อนหิน..ก้อนกรวด...หรืออะไรที่มานมาทิ่งแทงเรา....

เราก้อต้อง...อดทน...ต่อสู้กับมานหั้ยได้...

เมื่อก่อน...ทางเดินของเรา..มานผ่านมาได้ด้วยดี...ไม่มีหนามมาทิ่มแทงจิตจัย..

ทำหั้ย..เกิดอาการเจ็บปวด..เลือดออกบ้าง...ช้ำในบ้าง....

ตอนนั้นก้อคิด...ว่าทำมัยมานต้องเป็นอย่างนี้.....



สำหรับตอนนี้....เราฝ่าฟันไอ้หนามนั่นมาได้แล้ว....แม้ว่ามันอาจจะมีรอยแผล..บ้าง

ขอบคุณพ่อ..สำหรับกำลังจัย.ดีๆ..

ขอบคุณแม่..สำหรับ..คำแนะนำ..คำสอน..ทำหั้ยเราได้คิด...

ขอบคุณพี่ชาย...สำหรับ..วิธีการเดิน..ที่จะหั้ยเราเดินผ่านมันไปได้...

ขอบคุณติ๊ก...และเพื่อนที่ จภ. สำหรับทุก ๆ อย่าง...ที่รับฟังเรา...ขอบคุณ..ที่เป็นเพื่อนที่ดีเสมอมา...

ขอบคุณนิว...สำหรับ...การรรับฟัง..รวมถึงกำลังจัย...และคำแนะนำต่างๆๆ

สำหรับเพียซ...เค้าคิดว่า..เราเจออะไร..และคิดอะไรเหมือนกันหลายๆอย่าง..

อย่าลืมบทสรุปที่เราคิด...และต้องทำหั้ยได้...โอเค้...


เหตุการที่ผ่านมา......หลายๆๆเรื่อง...มานทำหั้ยเราคิดได้ว่า.....

เราควรที่จะเลือกบ้าง....ไม่ไช่..อารายก้อได้....

เราควรจะพูดบ้าง....ไม่ใช่...กลัวเขาเสียฟามรู้สึก.จนทำหั้ยความหวังดี..

ที่เราทำหั้ยมาตลอด...มานกลายเป็นเรื่องที่เขาไม่เคยไส่ไจ..และคิดจะทำไรก้อได้

เหตุผลที่เรามีหั้ย...กลายเป็นสิ่งทำร้ายตัวเราเอง...

ในเมื่อไม่คิดที่จะฟัง...เอาแต่จัยเป็นหลัก...ใช้อารม..มากกว่าเหตุผล...

และทำ...เหมือนเราเป็นตัวอะไรก้อไม่รู้...ที่จาทามรายก้อได้...พยายาม

จะพูดหั้ยเข้าจัย....แต่ไม่เคยจะรับฟัง..สิ่งที่ได้กลับมาคือ..เมิน..

มานก้อเกินที่จะ...ทน...พอแล้ว..กับการเป็นฝ่ายหั้ย...

พอแล้ว...กับการต้องวิ่งตาม....ในเมื่อเข้ากันไม่ได้...

เมื่อยิ่งสนิดกัน...ยิ่งมีปันหา...

ก้อขออยู่ห่าง ๆ จะดีกว่า....ห่างกัน..จะได้ไม่ต้องมีเรื่อง...


ขอโทดครัยหลาย ๆ คน..ที่อาจจะทำหั้ยต้องคิดมาก...ก่าการปฏิบัติของเรา..

มานอาจจะทำหั้ยครัยเข้าจัยผิดบ้าง....แต่สักวัน..คงจะเข้าจัย..

เราไม่อยากจะพูดอีกแล้ว.....

ตอนนี้บอกได้เลยว่าไม่ได้โกรธ...ไม่ได้เกียด...ไม่ได้โมโห...ครัย..ทั้งนั้น...

แต่ตอนนี้....เราจะเดินด้วยตรีนตัวเอง...เดินไปข้างหน้า....ด้วยตัวเอง....

เดินไปด้วยกำลังจัย...จากครอบครัว...และเพื่อนที่รักเราและแน่นอนเราก้อรักเค้า

จะไม่ยอกหั้ยมีเสี้ยนหนามริมทาง..มันมาทำหั้ยเจ็บ...อีกต่อไป...



ปล. ความเป็นไปได้ที่จะไปนอรเวย์..มากขึ้นทุกที...

นี่แหละมั้ง...เส้นทางไหม่..ที่เราจะต้องเจอ...เตรียมรับมือได้เลย...ไอ้ลำยอง



Create Date : 18 สิงหาคม 2550
Last Update : 18 สิงหาคม 2550 0:36:20 น. 4 comments
Counter : 411 Pageviews.

 
อย่าลืมนะคะemoemo

พรุ่งนี้เรามีนัดไปลงประชามติกันค่ะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:11:07:47 น.  

 
อื้ม....ชีวิตเรา เราก็เป็นกำหนด
ด้วยตัวเราเองทั้งสิ้น นั่นละ

^^


โดย: ArmSLavesArxZ วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:22:30:47 น.  

 
แว่ะเข้ามาทักทายสวัสดีค่ะ
ขอบคุณน่ะที่เข้าไปทักทายอ้อที่บล็อกมาน่ะค่ะ
อ้ออาจจะตอบข้อความช้าหน่อยน่ะค่ะคงไม่ว่ากัน
เรื่องที่คุณสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดที่นอร์เวยนั้นอ้อให้คำตอบคุณไม่ได้หรอกค่ะ..
เพราะอ้ออยู่ประเทศฟินแลนด์ค่ะเป็นประเทศที่อยู่ไกล้กันกับนอร์เวย์เท่านนั้นค่ะ
รายระเอียดกระจ่างแจ้งที่ดีที่สุดอ้อว่าน่าจะเข้าไปติดต่อสอบถามที่สถานฑูตนอร์เวย์ประจำประเทศไทยน่ะค่ะ
อ้อขอให้คุณโปรเจ็กต์ลับ
ประสพความสำเร็จตามจุดประสงค์ที่ตั้งเป้าหมวยไว้ในชิวิตน่ะค่ะ


โดย: สาวต้นอ้อ (sao-aor ) วันที่: 19 สิงหาคม 2550 เวลา:21:01:18 น.  

 
โอเคจ้าเราจาต้องทำมันหั้ยได้ ตอนนี้มอเตอร์เวย์ของเค้าเส็ดแล้วนะ แต่เค้ายังม่ะรู้ว่าจาขึ้นไปดีรึป่าว เค้าเครียดมั่กมากเลยว่ะ


โดย: p-i-a-s IP: 124.157.152.118 วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:19:32:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โปรเจ็กต์ลับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ที่มาเขียนบล๊อกเพาะม่ามีรายทำ...และก้ออยากเล่าระบายเรื่องราวต่างๆๆ...เพ้อไปบ้าง..ไร้สาระไปบ้าง...ก้อมานทำแล้วสาบายจัยนี่น๋า..
ขอบคุงทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมน๊า...น่ารักที่สุดเรย...
Friends' blogs
[Add โปรเจ็กต์ลับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.