ความรัก ความห่วงใย มีให้ทุกเวลา
 
มกราคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 มกราคม 2550
 
 

อ่านปากของฉันนะว่า ...

ตอนนี้ดูเหมือนว่าฟังเพลงอะไรก็มีความสุขไปซะหมด
วันนี้ก็เลยมีเพลงมาแนะนำ แต่ยังหาให้ฟังไม่ได้เลย
เพลงนี้ชื่อว่า "รักเธอ" ร้องโดย โต๋ โต๋ไหน เพื่อนคงสงสัย B5 ไง

เพลงนี้เคยฟังผ่านๆ ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอมีคนๆหนึ่งบอกว่าชอบเพลงนี้มากโดยเฉพาะตรงเสียงเปียโน นั่นก็ทำให้เราใส่ใจและตั้งใจที่จะฟังเพลงนี้มากขึ้น
เอาเนื้อเพลงไปก่อน แต่อย่ามาว่าเจ้าของบล็อค อินเลิฟนะ ก็มันอินเลิฟจิงๆนี่ก๊ะ หุหุ

เคยไหมบางทีว่าเธอต้องการพูดอะไรออกไป
เคยไหมบางทีคำพูดมันไม่ยอม ตรงกันกับใจ
ทั้งที่พยายาม และไม่ว่าจะเตรียมตัว .. สักขนาดไหน
เหมือนฉันเองที่กำลังเผชิญหน้าความเป็นจริง
และถึงแม้ข้างในพยายามพูดออกไป ให้หมดทุกสิ่ง อย่างที่ตั้งใจ
แต่มัน ก็เหมือนเคย ไม่ว่าจะเปิดเผย ซักเท่าไหร่
เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็ หายไป ~
อ่านปากของฉันนะ ว่ า . . ..
อยากจะพูดอีกครั้ง ว่ า . .
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอ ไม่ว่านาน ซักเท่าไร
ไม่ต้องกลัวว่าฉัน จะรักใคร
ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จ ะ . .
ตลอดไป
ฉันรู้ดีว่าบางทีมันก็ดูเหมือนน่ารำคาญ
แต่ฉันจะพยายามที่จะพูดออกไปให้หมดทุกสิ่ง ให้หมดทั้งหัวใจ
แต่ว่ามัน ก็เหมือนเคย
ไม่ว่าจะเปิดเผยซักเท่าไร เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป
อ่านปากของฉันนะ ว่ า . .
อยากจะพุดอีกครั้ง ว่ า . .
และจะเป็นอย่างนี้กับเธอ ไม่ว่านานสักเท่าไร
ไม่ต้องกลัวว่าฉัน จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ . .
ตลอดไป
แต่ว่ามัน ก็เหมือนเคย
ไม่ว่าจะเปิดเผย ซักเท่าไร เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป
อ่านปากของฉันนะ ว่ า . . *
อยากจะพูดอีกครั้ง ว่ า . . *
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอ ไม่ว่านาน สักเท่าไร
ไม่ต้องกลัวว่าฉัน จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จ ะ . . *
ตลอดไป
จะย้ำด้วยคำๆนี้ ว่า รั ก เ ธ อ ..
ไม่ยอมรักใคร





 

Create Date : 25 มกราคม 2550
2 comments
Last Update : 25 มกราคม 2550 15:04:00 น.
Counter : 407 Pageviews.

 

แวะมาฟัง

 

โดย: tai (taibangplee ) 25 มกราคม 2550 11:16:13 น.  

 

myspace layouts, myspace codes, glitter graphics

สวัสดีค่ะ

มาเยี่ยมเยียน ค่ะ

(@^_^@)

จุ๊ฟๆๆๆ

Myspace Layouts


 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) 25 มกราคม 2550 12:24:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ยี่สิบเอ็ดเมษา
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ยี่สิบเอ็ดเมษา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com