สิงหาคม 2566

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
บอกลาผมร่วงกวนใจด้วยตัวช่วยดีๆ by mortiw : ทำผมบ่อยดูแลผมยังไงให้เป็นสาวฟาร์มผม


ทำผมบ่อยดูแลผมยังไงให้เป็นสาวฟาร์มผม

บอกลาผมร่วงกวนใจด้วยตัวช่วยดีๆ by mortiw

 

ฉายาสาวผมยาวผมผีไม่ได้มาง่ายๆ เมื่อก่อนผมเราสวยมากกกกก 

แต่ด้วยงานและอายุที่เพิ่มขึ้นผมก็ร่วงเยอะตามมาด้วย หวีผมทีนี่กรี๊ดเลยร่วงเยอะแบบใจหาย

ต้องหาตัวช่วยบำรุงผมเราทั้งทำทรีทเม้นท์ ลงออย เราร้านซาลอน แต่การดูแลแค่ภายนอกอย่างเดียวไม่พอเราต้องดูแลจากภายในด้วย

 

ตัวนี้ที่จะแนะนำเพื่อนๆเพราะเราลองมาแล้วจึ้งงง วิตามินจากหมอทิว Mortiw hera เขาเป็นอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงเส้นผมและรากผมให้แข็งแรง












 

มีสารสกัดที่ช่วยหลายตัวเลยเช่น

 

•ใบแปะก๊วย เขาจะช่วยบำรุงสมองและกระตุ้นการทำงานของหนังศรีษะ รากผมแข็งแรงขึ้น ป้องกันการหลุดร่วง

•L Methionine เป็นกรดอะมิโน ที่ช่วยสร้างเคราติน ให้มีความยืดหยุ่นให้เส้นผมไม่เปราะง่าย

•สารสกัดจากหญ้าหางม้า ช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ 

•Biotin ช่วยรักษาและบรรเทาอาการผมร่วง และป้องกันผมหงอกก่อนวัย








 

อย่างที่บอกว่าใช้งานผมหนักมากๆ แทบทุกวันเลยช่วงนี้ก็ทำสีอีก จากแค่ความร้อนตอนนี้มีเคมีด้วยผมยิ่งเสียและร่วงหนัก 

 

🌙 ทานแค่วันละ 1 แคปซูลก่อนนอน






 



1 กระปุกได้ 30 แคปซูล








 

หลังทานต่อเนื่อง อย่างที่เห็นชัดๆคือผมติดมากับหวีน้อยลงคือทุกคนต้องเข้่ใจก่อนนะว่ามันคงไม่แบบไม่มีเลยก็ร่วงบ้างขาดบ้างแต่น้อยลงมากๆ ทั้งที่เราเพิ่งทำสีมาเลย แต่หัวไม่บางอย่างที่คิด หวีผมแล้วไม่ขาดง่ายเหมือนช่วงก่อนทาน แล้วนี้ไม่มีน้ำตาลด้วยทานแค่เม็ดเดียวจบ 

อีกอย่างคือเล็บยาวไวไม่เปราะ ใครสายเล็บเจลทำเล็บบ่อยเล็บบางตัวนี้ก็ช่วยน้าาา 

สะบัดผมต่อไม่รอแล้ว ใครอยากเป็นสาวผมสวยเปิดฟาร์มผมก็ไปลองตัวนี้กัน 

ตัวช่วยดีๆที่อยากบอกต่ออออ
 

พิกัด : 🧡https://shope.ee/506Eqf9Yoi
        💙https://s.lazada.co.th/l.WkoJ
……………………………………………………………………

#mortiw #หมอทิว #HERA #ผมบาง #ผมร่วง #บำรุงหนังศรีษะ






See ya~







 



Create Date : 22 สิงหาคม 2566
Last Update : 22 สิงหาคม 2566 17:14:06 น.
Counter : 421 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 5991082
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]