Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 
18 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
ฟังเพลง ใช่เธอหรือเปล่า - เพลงประกอบละคร พ่อมาลัยริมทาง - มด กัลยา (มด 3G)



มันคุ้นๆที่ตรงหัวใจ มันคล้ายๆเหมือนเคยผูกพัน
ทั้งที่เราเพิ่งได้พบกัน แปลกไหม
ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน รู้เพียงฉันใกล้เธออุ่นใจ
ก็ไม่รู้เป็นเพราะอะไรระหว่างเรา

* ได้แต่คอยถามใจเสมอ ว่าเป็นรักแรกเจอหรือเปล่า
มันเกิดเรื่องราวมากมายในใจของฉัน

** เธอคือคนในฝัน ใช่ไหม คนที่ใจฉันรอมานาน
คนที่คอยอยู่ข้างๆกัน ไม่ทิ้งกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไร
ใครสักคนที่ฉันตามหา ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเธอหรือใคร
ไม่ค่อยแน่ใจ เหมือนคล้ายว่าเราเคยรักกัน

คอยคิดถึงเวลาไม่เจอ บางครั้งเผลอถามเธออยู่ใหน
ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจเสมอ
วันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร ฉันจะเป็นเหมือนเดิมไหมเธอ
จะจดจำวันแรกที่เจอได้ไหม

ซ้ำ *,**
รู้สึกบ้างไหม คล้ายๆว่าเราเคยรักกัน



Create Date : 18 มกราคม 2552
Last Update : 18 มกราคม 2552 17:14:13 น. 0 comments
Counter : 488 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.