space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2566
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
14 กุมภาพันธ์ 2566
space
space
space

รีวิวยาสระผม Takane Apple Cider Vinegar & Argan
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวแชมพูหรือยาสระผม Takane Apple Cider Vinegar & Argan  ซึ่งส่วนตัวได้ลองใช้
แล้วรู้สึกว่าโอเคเลย เพราะเป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของน้ำมันและสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมของ Paraben, Sulfate, Silicone หรือ Mineral Oils. ​ Product Features: ปราศจากส่วนผสมของ Paraben, Sulfate, Silicone, Mineral Oil​ ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผมเสียและแตกปลายให้กลับมานุ่มลื่นเป็นประกายและแข็งแรง ปรับสมดุลความเป็นด่างเป็นกรด (ค่า PH) ของเส้นผมและหนังศีรษะ



ส่วนผสมได้แก่
        - Apple Cider Vinegar ปกป้องและฟื้นฟูสุขภาพเส้นผม ทำให้หนังศีรษะไม่แห้งกร้านซึ่งเป็นตัวการของการเกิดรังแค
        - Moroccan Argan Oil ปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่นเป็นประกาย และลดอาการหนังศีรษะแห้งลอกเป็นแผ่น บำรุงผมแห้งแตกปลาย
        - Green Apple Extract ป้องกันผมร่วง ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มการไหลเวียนของหลอดเลือด ช่วยให้เส้นผมเติบโตแข็งแรง
        - Almond Oil ช่วยบำรุงเส้นผม ลดผมร่วง แก้ไขผมเสีย
        - Jojoba Oil ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ
        - Olive Oil ฟื้นฟูความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้ผมแข็งแรง
        - Keratin Protein ทำให้เส้นผมของคุณลดการชี้ฟู ดูเงางามสลวย และนุ่มลื่นขึ้น Coconut Oil ปกป้องเส้นผมไม่ให้สูญเสียโปรตีน และยังมีวิตามินอี ที่ช่วยให้หนังศีรษะชุ่มชื้นไม่หลุดลอกเป็นขุยง่าย
        - Acerola Extract แก้ปัญหาผมร่วง
        - Vitamin E เคลือบความชุ่มชื้นเข้าไปในเส้นผม เพื่อช่วยปรับสภาพ หากใช้เป็นประจำจะช่วยจัดการกับเส้นผมที่แห้งให้เป็นเส้นผมที่แข็งแรง นุ่มลื่น และเงางาม
        - Avocado Oil บำรุงรักษาเส้นผมให้แข็งแรง เงางาม เพิ่มความชุ่มชื้น หวีง่ายไม่พันกัน ให้เส้นผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย
        - Rice Extract/Protein กระตุ้นการเจริญของเส้นผม ให้เงางาม แข็งแรง มีน้ำหนัก
        - Hydrolyzed Collagen Silk Amino Acids กักเก็บความชุ่มชื้นมีความสำคัญต่อเส้นผม Phyllanthus emblica extract (มะขามป้อม) ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก นุ่มสลวยเป็นเงางาม Lanolin ปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่น
       
       ทำไมเราควรใช้แชมพูปราศจากซัลเฟต (Sulfate free)
        ซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate และ Sodium Laureth Sulfate) เป็นสารที่ทำให้แชมพูเป็นฟอง เราพบซัลเฟตได้ทั่วไปในแชมพูสระผมและผลิตที่เกี่ยวกับผมอื่น ๆ มาเป็นเวลาช้านาน ในปัจจุบันเริ่มมียาสระผมที่ไม่ใช้สารซัลเฟตเป็นส่วนผสม ซึ่งต้องเปลี่ยนไปใช้ส่วนผสมอื่นที่ราคาสูงกว่าทำให้ยาสระผมที่ไม่มีซัลเฟตมีราคาสูงกว่า ยาสระผมที่มีซัลเฟตที่พบทั่วไปในท้องตลาด
        ยาสระผมที่ไม่มีซัลเฟต เหมาะสำหรับคนที่ทำสีผม เพื่อที่จะทำให้ผมยังคงเงางามและมีสุขภาพดี ช่วยล็อกความชุ่มชื้นของผมและทำให้สีของผมคงความเงางาม อ่อนนุ่ม จัดทรงง่าย สำหรับคนที่หนังศีรษะบอบบาง แพ้ คนที่มีอาการคันหนังศีรษะ มีสะเก็ดรังแค ผิวหนังศีรษะลอก มีผื่นแดง ควรเปลี่ยนมาใช้แชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของซัลเฟต
        สำหรับคนที่ผมแห้งแตกปลายมาก ๆ ให้ลองใช้แชมพู Takane Apple Cider Vinegar & Argan Shampoo พร้อมครีมนวดผม Takane Apple Cider Vinegar & Argan Conditioner จะช่วยทำให้ผมมีความชุ่มชื่น นุ่มสลวย และแข็งแรง อีกอย่างไม่ระคายเคืองตา เรื่องนี้จะไม่มีปัญหาสำหรับคนที่สระผมแล้วสามารถป้องกันไม่ให้แชมพูเข้าตาในขณะสระผม แต่หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรเปลี่ยนมาใช้ยาสระผมที่ไม่มีส่วนผสมของ sulfate เพราะยาสระผมที่มีส่วนผสมของ sulfate จะทำให้ตาแดงและระคายเคือง ถ้าคุณเป็นคนผมและหนังศีรษะมัน ขอแนะนำยาสระผม Takane Activated Charcoal Shampoo และครีมนวดผม Takane Activated Charcoal Conditioner ที่จะช่วยควาบคุมความมันของเส้นผมและหนังศีรษะ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองตา ลดปัญหาผมร่วง


        วิธีใช้
  • ล้างผมและหนังศีรษะด้วยน้ำสะอาด
  • ชโลมแชมพูให้ทั่ว ทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ (ปริมาณแชมพูมากน้อยขึ้นอยู่กับปริมาณเส้นผมและสภาพหนังศีรษะของผู้ใช้ จากนั้นให้นวดเบา ๆ จนเกิดฟอง ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
  • หลังจากสระผมด้วยแชมพูแล้ว ชโลมครีมนวดผมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ
  • นวดให้ทั่ว ทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
 
ประสิทธิภาพ ; 9/10 (ผมนุ่มสลวย ไม่แพ้ ไม่คันหนังศีรษะ)
ราคา : 9/10
กลิ่น : 10/10 (กลิ่นหอมอ่อน ๆ)

ยาสระผมของ Takane ราคาขวดละ 390 บาท 300ml ถือว่าเป็นราคาที่ดีที่สุดแบรนด์หนึ่งในท้องตลาดสำหรับแชมพูที่ไม่ซัลเฟตด้วยกัน (ขนาด 300ml ราคาเฉลี่ยในท้องตลาดอยู่ที่ประมาณขวดละ 1000 บาท)
 



ถ้าจะมีข้อเสียสักอย่างหนึ่งของยาสระผมที่ไม่มีซัลเฟต ก็คงจะเป็นเรื่องของฟองน้อยแต่ในปัจจุบันยาสระผมที่ไม่มีซัลเฟต ก็ได้พัฒนาไปมากมีส่วนผสมธรรมชาติอย่างอื่นที่ทำให้เกิดฟองได้ ยาสระผม Takane มีฟองที่หนานุ่มและเพียงพอที่จะสามารถทำความสะอาดผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก เพื่อน ๆ คนไหนเคยลองใช้มาแล้วมาคุยกันได้ค่ะ ว่าผลลัพธ์เป็นไงกันบ้าง
 
 


#ยาสระผมปราศจากซัลเฟต #ยาสระผมที่ไม่มีซัลเฟต #แชมพูปราศจากซัลเฟต #takanethailand #แชมพูทากาเนะ #แชมพูtakane




 


Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2566 20:56:21 น. 0 comments
Counter : 648 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5890970
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5890970's blog to your web]
space
space
space
space
space