สิงหาคม 2562

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
ใครผมเสีย ต้องการบำรุงขั้นสุด ต้องลอง TOKIO & HAIR KERATIN REPAIR MASK

ฮัลโหลทุกคน กลับมาอีกแล้ววว วันนี้ใครผมเสียไม่ต้องร้อง พี่นิคมีตัวช่วยดีๆมารีวิวให้ดูกัน ขอบอกว่าช่วงก่อนหน้านี้ หลังจากกัดสีผมไปผมเสียหนักมาก แต่ตอนนี้ไม่กลัวแล้ว เพราะมี TOKIO & HAIR KERATIN REPAIR MASK เป็นตัวช่วยจ้า

TOKIO & HAIR KERATIN REPAIR MASK

ท้าดา นี่คือตัวช่วยชีวิตนิค TOKIO & HAIR KERATIN REPAIR MASK เค้าเป็นมาส์กผมที่มีเคราตินเข้มข้นเป็นส่วนผสมสำคัญ และส่วนผสมหลักๆยังนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นด้วย ว้าววว ซึ่งเค้าจะใช้กระบวนการ Keratin Complex เติมเคราตินเข้าสู่เส้นผม ช่วยบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมกลับมานุ่มสลวยอีกครั้ง ตัวนี้เค้ามีสองสูตรด้วยกันจ้า เดี๋ยวเรามาดูแต่ละสูตรกันเลย

TOKIO & HAIR

ตัวนี้กระปุกสีฟ้า TOKIO & HAIR KERATIN REPAIR MASK FOR DAMAGE เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ตัวนี้เค้าเป็นเนื้อครีมอ่อนโยนพิเศษ เพิ่มแว็กซ์เคลือบเงาผม ผสมด้วยเคราติน ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียด้วยการมอบความชุ่มชื้นให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย

KERATIN REPAIR MASK

อีกสูตรกระปุกชมพู TOKIO & HAIR KERATIN REPAIR MASK FOR COLOR เหมาะสำหรับผมทำสี ดัด ยืด ตัวนี้ก็มีส่วนผสมเป็นเคราตินเข้มข้นเช่นกัน โดยเค้าจะช่วยบำรุงผมที่เสียจากสารเคมีให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา ไม่ลีบแบน ไม่ขาดง่ายค่ะ

img_1648

นิคจะเปรียบเทียบเนื้อทรีทเม้นท์ทั้งสองสูตรให้ดู สำหรับนิค คิดว่าเนื้อของสูตรสีชมพู (เพื่อผมทำสี ดัด ยืด) จะดูเข้มข้นกว่าเล็กน้อย แต่ทั้งสองสูตรให้ความรู้สึกไม่ต่างกันตอนลงที่ผมค่ะ

img_1690

ก็คือเนื้อเค้าจะไม่เหนอะหนะ เนื้อไม่เหลว ยึดติดกับผมได้ดี ลงแล้วนวดวนสักพักเนื้อจะแทรกซึมลงไปที่เส้นผม และขอบอกว่ากลิ่นหอมผ่อนคลายเหมือนทำสปาผมที่ร้านเลย สังเกตด้านที่ลงมาส์กแล้ว ผมดูเรียบลื่นขึ้นทันที

img_1691

ชโลมมาส์กให้ทั่วผมเลยนะคะ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที ใครที่ผมแห้งแตกปลายมากๆก็ให้นวดเน้นที่ปลายผมค่ะ แล้วก็ควรใช้ทุกครั้งหลังสระผมนะคะ เป็นการเติมเคราตินให้เส้นผมแข็งแรงค่า

img_1687

มาดูผลหลังใช้ อูย ดีงามตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจ้ะพี่จ๋า ในรูปหลังใช้คือไม่ได้ไดร์ผมเลยนะ แค่พัดลมเป่าก็ได้ผมตรงดูมีน้ำหนัก ผมนุ่มสลวยเหมือนทำสปาที่ร้านมาจริงๆ แล้วต้องบอกเลยว่าเมื่อก่อนนิคไม่ค่อยชอบนวดผมเพราะครีมนวดมันเหนียวเหนอะหนะ แล้วเหมือนทำให้ผมมันเร็ว แต่กับ TOKIO & HAIR KERATIN REPAIR MASK ไม่ใช่เลยจ้า ให้สัมผัสที่เบาสบายหัวมากๆ แล้วพอใช้เค้าไม่ทิ้งความเหนอะหนะ หนุบหนับไว้ที่เส้นผมเลย ที่ชอบกว่านั้นคือเค้าช่วยแว็กซ์ผมให้ดูเงางามโดยไม่ทำให้ผมมัน ผมจัดทรงง่าย ไม่ขาดหลุดร่วง ผมหอม สดชื่น เส้นผมแข็งแรงขึ้นจริงๆจ้า ให้สิบผ่านเลย

img_1649

ที่สะใจกว่า และเด็ดสุดๆคือ นางกระปุกใหญ่มากกกกก 500 ml. แต่ราคาแค่ 259 บาทจ้า ใช้ไปเลยสามเดือนยังไม่หมด คุ้มมาก หรือใครอยากลองแบบแซมเปิ้ลก่อน เค้าก็มีขนาด 250 ml. ราคา 159 บาทเองจ้า หาซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/TokioAndHair/ หรือ LINE@ @TOKIOANDHAIR และร้านค้าในชอปปี้, ลาซาด้า, และตัวแทนจำหน่ายกับร้านค้าส่งครีมย้อมผมนะคะ

67618956_1352709001546244_4510717917188325376_n

พิเศษ สำหรับชาวสำโรง ทางแบรนด์จัดโปร ซื้อ1กระปุกแถมฟรี หวี 1 ชิ้น เฉพาะซื้อที่ร้านวนิดา ห้างอิมพีเรียลเท่านั้นจ้า

img_1696

ทั้งใหญ่ ทั้งดีขนาดนี้ ต้องมีแล้วล่ะ .. ขอบคุณที่รับชมจ้า




Create Date : 19 สิงหาคม 2562
Last Update : 19 สิงหาคม 2562 13:06:53 น.
Counter : 556 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nicki_Chicha
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]