REVIEW :: แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู และ เซรั่ม
มีใครผมชอบร่วงบ้างเอ่ย แปมเป็นคนที่ผมร่วงง่ายมาก กวาดพื้นทีไรเจอผมทุกที

แล้วยิ่งอากาศร้อนแบบนี้สระผมแค่วันเดียวก็คันศีรษะอีกแล้ว บางทีก็มีรังแค

ช่วงนี้เพิ่งได้ลองแชมพูและเซรั่มที่ช่วยลดผมร่วงอยู่พอดีเลยจะมารีวิวให้ดูกันค่ะ

Carebeau LONG HAIR & ANTI HAIR LOSS



แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู และ เซรั่ม

61 มี Argan Oil ที่ได้จากการสกัดเมล็ด Kernel
ซึ่งมีวิตามินอีมากกว่าน้ำมันมะกอกถึง 3 เท่า ออร์แกนิค อาร์แกน ออย
ช่วยลดอาการหนังศีรษะแห้ง ลอกเป็นแผ่น


61 มี Hydrolyzed Lupine Protein ทำให้ผมแข็งแรง
และปกคลุมหนังศีรษะหนาแน่นขึ้น สกัดมาจาก Sweet White Lupine
อุดมไปด้วย Glutaminated Peptide, Trace Elements

61 มี Yeast (Pichia minuta) ที่ได้จากดอก Azalea (กุหลาบพันปี)
ทำให้เส้นผมหนา ไม่หลุดร่วงง่าย เป็นโมเลกุล Peptides
กระตุ้นการทำงานตั้งแต่กระเปาะของเส้นผม ช่วยกระตุ้นการเกิดผมใหม่ได้ดีขึ้น 

61 มี Vitamins ช่วยในการกระตุ้นการงอกของเส้นผม
ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

61 มี Pro-Vitamin B5 บำรุงให้สุขภาพผมดี
ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม
  ทำให้ผมแข็งแรงเงางาม

61 มี Piroctone Olamine ช่วยปกป้องหนังศีรษะไม่ให้แห้งลอก
ช่วยลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะพร้อมช่วยลดอาการคัน



มาดูรีวิวทีละตัวกันค่ะ...

แคร์บิว ลอง แฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู





 แชมพูบรรจุในขวดปั๊ม ขนาด 250 มล.



เนื้อแชมพูเหลว สีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมคล้ายดอกไม้



พอผสมน้ำแล้วจะเกิดฟองสีขาว



วิธีใช้

ใช้สระผมขณะผมเปียก โดยใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆเป็นวงกลม
จนเกิดฟองทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ตัวต่อไป...

แคร์บิว ลอง แฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ลอส เซรั่ม





เซรั่มบรรจุในขวดสเปรย์ มีฝาปิด ขนาด 50 มล.



เนื้อเซรั่มเป็นน้ำเหลวใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอมเย็นๆ






วิธีใช้

หลังสระผมทุกครั้งหยดเซรั่มให้ทั่วหนังศีรษะ แล้วใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆเป็นวงกลม
ควรใช้ควบคู่กับ แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู เพื่อผลลัพธ์ที่ดี



หลังใช้แชมพู ผมสะอาดขึ้น แชมพูล้างความมันได้ดี ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย

โดยไม่ต้องใช้ครีมนวดต่อเลย ตอนใช้สเปรย์จะรู้สึกเย็นๆที่หนังศีรษะ

กลิ่นหอมติดผมนานมาก หลังใช้ทั้งแชมพูและเซรั่มรู้สึกคันศีรษะน้อยลงกว่าเดิม

รังแคลดลง ผมยังมีร่วงอยู่บ้าง ถ้าใช้ไปเรื่อยๆคิดว่าผมน่าจะแข็งแรงขึ้น



สำหรับใครที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร


Website : https://www.carebeau-enjoy.com/

Facebook : https://www.facebook.com/Carebeau-Club-602846946512155/

https://www.facebook.com/Carebeau-Express-online-1157120744402084/

Instagram : https://www.instagram.com/carebeauclub/

 



Create Date : 14 พฤษภาคม 2563
Last Update : 15 พฤษภาคม 2563 1:22:24 น.
Counter : 2259 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PP_Review
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ :) ชื่อปอมแปมนะคะ มือใหม่หัดรีวิว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูนะคะ :D
Group Blog
พฤษภาคม 2563

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog