the journey of thousand miles begins with a single step.

<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2554
 

ไม่อยากรู้สึก แต่ก็ห้ามใจไม่ได้

จากประสบการณ์เลวร้ายช่วงก่อนนี้เลยทำให้เบือที่จะสานสัมพันธ์หรือปักใจรักใคร แต่ด้วยโชคชะตาที่ยากจะฝืนได้ ทำให้วันหนึงมีพี่ชายคนหนึ่งเข้ามาทักทายเราจากเว็บหนึ่งทียากมากที่จะมีคนไทยมาชวนคุย นับแต่วันแรกที่เราได้คุยกัน ความรู้สึกดีๆ ก็ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ

ความรู้สึกด้านบวกที่เกิดขึ้นมาจากทั้งสองฝั่ง แต่ระดับความรู้สึกและรูปแบบคงไม่เท่ากัน เพราะเราค่อนข้างมั่นใจมากว่า เราคิดกับพี่ชายคนนี้ลึกซึ้งเกินกว่าแค่พี่หรือเพื่อน แต่พี่ชายคงรู้สึกต่อเราเพียงน้องสาวคนหนึ่ง

ถึงวันนี้เราก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่า เหตุใดเราจึงปล่อยให้จิตใจผูกพันกับพี่ชายถึงเพียงนี้ แต่เรารู้ว่าเราไม่เคยได้รู้จักผู้ชายที่เป็นแบบนี้มาก่อน อาจเพราะเป็นดังคำที่หลายคนพูดคือเราดึงดูด Badboy พี่ชายคนนี้พิเศษมากจนทำให้เราคิดเลยว่า ทำไมเราไม่รู้จักเค้ามาก่อนหน้านี้ ไม่อย่างนั้นเราคงมองโลกอีกแบบ มองความรักอีกแบบ หรือสามารถวางใจคนที่เรารักและรักเราได้ดีกว่านี้

แต่ต่อจากนี้ไม่ว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปของความสัมพันธ์นี้จะไปในทิศทางใด เราเชื่อว่าเราคงไม่เสียใจที่เราได้รู้สึก "รัก" อีกครั้ง แม้ว่าพี่ชายจะรู้สึกต่างจากเราเพียงใดก็ตาม

หนูรักพี่นะคะ ไม่ว่าพี่จะต้องการเพียงแค่สถานะ "น้องสาว"




 

Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2554
2 comments
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2554 0:04:13 น.
Counter : 817 Pageviews.

 
 
 
 
สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้น้า
 
 

โดย: BabieLVClaire วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:2:16:29 น.  

 
 
 
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ
 
 

โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:2:30:12 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

chayanit_answer
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add chayanit_answer's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com