ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
5 มกราคม 2558

ยิ่งใหญ่ ! ซิโก้ กลับบ้านขอนแก่นช่วงปีใหม่ คนแห่รับชื่นมื่น




โค้ชซิโก้ กลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น พร้อมครอบครัว คนแห่รับสนามบินแทบแตก พร้อมร่วมกิจกรรมวันปีใหม่อย่างชื่นมื่น

ขอเก็บตกควันหลงปี 2558 ของขวัญใจแฟนบอลไทยทั้งประเทศศ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ที่ได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา เพื่อพักผ่อนในช่วงปีใหม่พร้อมกับภรรยาและลูกสาว โดยมีครอบครัวและประชาชนแห่ต้อนรับแน่นสนามบิน

โดย โค้ชซิโก้ ได้เข้าร่วมพิธีบายศรีสู่ขวัญที่หมู่บ้านศรีประเสริฐ และกิจกรรมเคาท์ดาวน์ ซึ่งเทศบาลนครขอนแก่น ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อบจ.ขอนแก่น รวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐและเอกชนจัดขึ้นบริเวณถนนศรีจันทร์ จ.ขอนแก่น ก่อนจะเดินสายพบประชาชนในเมืองขอนแก่น

นอกจากนี้ โค้ชซิโก้ ยังได้ร่วมกิจกรรมการต้อนรับที่ทางจังหวัดจัดขึ้นอีกมากมาย อาทิ โรงเรียนน้ำพองศึกษา ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ซิโก้เคยศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษา ได้มอบโล่ศิษย์เก่าเกียรติคุณ และศิษย์เก่าดีเด่นให้กับซิโก้ การเชิญเป็นที่ปรึกษาให้กับสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด พร้อมทั้งโรงพยาบาลน้ำพอง จะเชิญให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมสร้างตึกสงฆ์ของโรงพยาบาล และสวนสัตว์ขอนแก่น ได้เชิญให้เป็นพ่อบุญธรรมในการดูแลสัตว์ ภายในสวนสัตว์อีกด้วย













อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



Create Date : 05 มกราคม 2558
Last Update : 5 มกราคม 2558 22:23:34 น. 9 comments
Counter : 718 Pageviews.  

 
ให้ถูกต้องแนะนำตัวเองผมนายไมเคิลเบนสันผมให้กู้เอกชน
ให้ออกเงินให้กู้ยืมในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่เป็นโอกาสทางการเงินที่
ขั้นตอนที่ประตูของคุณใช้ในวันนี้และได้รับเงินกู้ของคุณอย่างรวดเร็ว มีออกมาจำนวนมาก
มีกำลังมองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือทั่วทุกมุม
สถานที่และยังคงพวกเขาก็ยังไม่สามารถที่จะได้รับหนึ่ง แต่นี่เป็น
โอกาสทางการเงินในขั้นตอนที่ประตูของคุณและเป็นเช่นคุณไม่สามารถจ่ายได้
ที่จะพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จะทำให้ทั้งสอง
บุคคล, บริษัท , นักธุรกิจและหญิงการกู้ยืมเงิน
ช่วงที่พร้อมใช้งานจากจำนวนเงินใด ๆ ที่คุณเลือกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: michealbensonloanagency@gmail.com

เงินกู้การประยุกต์ใช้แบบฟอร์มและส่งคืน

ชื่อเต็ม ....................................

หมายเลขโทรศัพท์ส่วนตัว ............................

ประเทศ ...........................................

ที่อยู่ ......................................

รัฐ ..............................

อายุ .............................................

คุณได้ประยุกต์ใช้มาก่อนหรือไม่ .......................

สถานภาพ .................................

การกู้ยืมเงินที่จำเป็นเป็นเงินกู้ยืม .....................................

ระยะเวลาเงินกู้ .................................

อาชีพ ....................................

รายได้รายเดือน .............................

ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกับกำหนดชำระคืนและถ้าคุณยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขที่คุณยืนอยู่จะได้รับเงินกู้ของคุณภายใน 24 ชั่วโมง นี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงและความเร่งด่วนของคุณในการได้รับเงินกู้
ฉันยินดีรอคอยการตอบสนองที่รวดเร็วของคุณ

ขอแสดงความนับถือ

Micheal Benson


โดย: michealbensonloanagency@gmail.com IP: 94.23.252.21 วันที่: 6 มกราคม 2558 เวลา:5:53:55 น.  

 
ให้ถูกต้องแนะนำตัวเองผมนายไมเคิลเบนสันผมให้กู้เอกชน
ให้ออกเงินให้กู้ยืมในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่เป็นโอกาสทางการเงินที่
ขั้นตอนที่ประตูของคุณใช้ในวันนี้และได้รับเงินกู้ของคุณอย่างรวดเร็ว มีออกมาจำนวนมาก
มีกำลังมองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือทั่วทุกมุม
สถานที่และยังคงพวกเขาก็ยังไม่สามารถที่จะได้รับหนึ่ง แต่นี่เป็น
โอกาสทางการเงินในขั้นตอนที่ประตูของคุณและเป็นเช่นคุณไม่สามารถจ่ายได้
ที่จะพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จะทำให้ทั้งสอง
บุคคล, บริษัท , นักธุรกิจและหญิงการกู้ยืมเงิน
ช่วงที่พร้อมใช้งานจากจำนวนเงินใด ๆ ที่คุณเลือกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: michealbensonloanagency@gmail.com

เงินกู้การประยุกต์ใช้แบบฟอร์มและส่งคืน

ชื่อเต็ม ....................................

หมายเลขโทรศัพท์ส่วนตัว ............................

ประเทศ ...........................................

ที่อยู่ ......................................

รัฐ ..............................

อายุ .............................................

คุณได้ประยุกต์ใช้มาก่อนหรือไม่ .......................

สถานภาพ .................................

การกู้ยืมเงินที่จำเป็นเป็นเงินกู้ยืม .....................................

ระยะเวลาเงินกู้ .................................

อาชีพ ....................................

รายได้รายเดือน .............................

ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกับกำหนดชำระคืนและถ้าคุณยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขที่คุณยืนอยู่จะได้รับเงินกู้ของคุณภายใน 24 ชั่วโมง นี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงและความเร่งด่วนของคุณในการได้รับเงินกู้
ฉันยินดีรอคอยการตอบสนองที่รวดเร็วของคุณ

ขอแสดงความนับถือ

Micheal Benson


โดย: michealbensonloanagency@gmail.com IP: 94.23.252.21 วันที่: 6 มกราคม 2558 เวลา:5:56:47 น.  

 
ให้ถูกต้องแนะนำตัวเองผมนายไมเคิลเบนสันผมให้กู้เอกชน
ให้ออกเงินให้กู้ยืมในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่เป็นโอกาสทางการเงินที่
ขั้นตอนที่ประตูของคุณใช้ในวันนี้และได้รับเงินกู้ของคุณอย่างรวดเร็ว มีออกมาจำนวนมาก
มีกำลังมองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือทั่วทุกมุม
สถานที่และยังคงพวกเขาก็ยังไม่สามารถที่จะได้รับหนึ่ง แต่นี่เป็น
โอกาสทางการเงินในขั้นตอนที่ประตูของคุณและเป็นเช่นคุณไม่สามารถจ่ายได้
ที่จะพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จะทำให้ทั้งสอง
บุคคล, บริษัท , นักธุรกิจและหญิงการกู้ยืมเงิน
ช่วงที่พร้อมใช้งานจากจำนวนเงินใด ๆ ที่คุณเลือกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: michealbensonloanagency@gmail.com

เงินกู้การประยุกต์ใช้แบบฟอร์มและส่งคืน

ชื่อเต็ม ....................................

หมายเลขโทรศัพท์ส่วนตัว ............................

ประเทศ ...........................................

ที่อยู่ ......................................

รัฐ ..............................

อายุ .............................................

คุณได้ประยุกต์ใช้มาก่อนหรือไม่ .......................

สถานภาพ .................................

การกู้ยืมเงินที่จำเป็นเป็นเงินกู้ยืม .....................................

ระยะเวลาเงินกู้ .................................

อาชีพ ....................................

รายได้รายเดือน .............................

ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกับกำหนดชำระคืนและถ้าคุณยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขที่คุณยืนอยู่จะได้รับเงินกู้ของคุณภายใน 24 ชั่วโมง นี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงและความเร่งด่วนของคุณในการได้รับเงินกู้
ฉันยินดีรอคอยการตอบสนองที่รวดเร็วของคุณ

ขอแสดงความนับถือ

Micheal Benson


โดย: michealbensonloanagency@gmail.com IP: 94.23.252.21 วันที่: 6 มกราคม 2558 เวลา:6:00:42 น.  

 
ชอบมากเลยค่ะ ไอดอลเลย


โดย: อัจฉริยาภรณ์ พุดโสด IP: 182.52.32.17 วันที่: 29 มกราคม 2558 เวลา:15:30:20 น.  

 
นี้เป็น บริษัท การเงินระหว่างประเทศและเราจะนำเสนอเงินให้กู้ยืมแก่ผู้ที่สนใจและทุ่มเทเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ

เรามีทั้งเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา, เงินให้กู้ยืมเพื่อการเกษตร, สินเชื่อส่วนบุคคล, เงินกู้ในการก่อสร้าง, การระดมทุนเริ่มต้นขึ้นเงินให้สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์เงินให้กู้ยืมเงินลงทุนเงินกู้ยืมส่วนของหนี้
เงินให้สินเชื่อฟรี, การขยายตัว / เงินกู้ซื้อและอื่น ๆ เพื่อให้ทุกคนที่มีความสนใจ

คุณได้รับการเปิดลงโดยธนาคารหรือผู้ให้กู้อื่น ๆ เพราะอัตราเครดิตของคุณ? บริษัท ของเราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณ นอกจากนี้เรายังทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ที่มีความสามารถของผู้สมัครหมายสำหรับเราและเราจ่ายพวกเขาในแต่ละเดือนขึ้นอยู่กับจำนวนของบุคคลที่พวกเขาอ้างถึงเราเดือน หากคุณจำเป็นต้องกู้เงินใด ๆ , เพียงติดต่อเราผ่านทางที่อยู่อีเมลนี้: ultimateloanagency@gmail.com สำหรับการร้องขอเงินกู้ของคุณและบอกเราจำนวนเงินที่คุณจำเป็นต้องเป็นเงินกู้

ติดต่อเราวันนี้ในอีเมล: ultimateloanagency@gmail.com ขอบคุณ
นาง Beruce


โดย: Mrs Bruce IP: 94.23.252.21 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:19:55:39 น.  

 
นี้เป็น บริษัท การเงินระหว่างประเทศและเราจะนำเสนอเงินให้กู้ยืมแก่ผู้ที่สนใจและทุ่มเทเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ

เรามีทั้งเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา, เงินให้กู้ยืมเพื่อการเกษตร, สินเชื่อส่วนบุคคล, เงินกู้ในการก่อสร้าง, การระดมทุนเริ่มต้นขึ้นเงินให้สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์เงินให้กู้ยืมเงินลงทุนเงินกู้ยืมส่วนของหนี้
เงินให้สินเชื่อฟรี, การขยายตัว / เงินกู้ซื้อและอื่น ๆ เพื่อให้ทุกคนที่มีความสนใจ

คุณได้รับการเปิดลงโดยธนาคารหรือผู้ให้กู้อื่น ๆ เพราะอัตราเครดิตของคุณ? บริษัท ของเราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณ นอกจากนี้เรายังทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ที่มีความสามารถในการ

หมายถึงผู้สมัครให้เราและเราจ่ายพวกเขาในแต่ละเดือนขึ้นอยู่กับจำนวนของบุคคลที่พวกเขาอ้างถึงเราเดือน หากคุณจำเป็นต้องกู้เงินใด ๆ ไม่ติดต่อเรา

ผ่านทางที่อยู่อีเมลนี้: skyloanagency26@gmail.com สำหรับการร้องขอเงินกู้ของคุณและบอกเราจำนวนเงินที่คุณจำเป็นต้องเป็นเงินกู้

ติดต่อเราวันนี้ในอีเมล: skyloanagency26@gmail.com.Thank คุณ

นาง Victory.I


โดย: Mrs Victory IP: 94.23.252.21 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:19:56:55 น.  

 
ทุกคนวันดี ผมจอห์นสัน Cilva พลเมืองของจอร์เจียสหรัฐอเมริกาฉันจะรักที่จะแบ่งปันนี้พยานหลักฐานที่ดีที่เกิดขึ้นในชีวิตของฉันให้ทุกคนรู้ว่ามันและมีส่วนร่วมในของมันนั่นคือเหตุผลที่ฉันมักจะวางไว้บนคำตอบผมอยากจะขอบคุณ ( นาย Rathan Charod) สำหรับความมีน้ำใจของเขาเมื่อครอบครัวของฉัน เพียงไม่กี่เดือนกลับผมอยู่ในการค้นหาของเงินให้กู้ยืมของ $ 75,000.00 ขณะที่ผมกำลังวิ่งออกมาจากเงินสำหรับธุรกิจของฉันและฉันไม่สามารถชำระค่าใช้จ่ายของฉันอีกต่อไป ฉันถูก scammed $ 8,500 และฉันตัดสินใจที่จะไม่ได้รับการมีส่วนร่วมในธุรกิจดังกล่าวอีกครั้งฉันไม่เคยรู้ว่าผู้ให้กู้จริงเช่น (Rathan Charod มหาชน) ยังคงอยู่บนอินเทอร์เน็ตและบนแผ่นดินที่นี่ จนกระทั่งเพื่อนของฉันแนะนำฉันไป (rathancharodloancompany@gmail.com) เนื่องจากลักษณะและการกระทำของฉัน ตอนแรกผมบอกเขาว่าผมไม่ได้สนใจในการจัดการเงินกู้ใด ๆ อีกต่อไปแล้วเขามั่นใจผมว่า (นาย Rathan Charod) เป็นผู้ให้กู้ของแท้ แต่ฉันไม่เคยเชื่อว่าเขาฉันทำการทดลองและฉันดีใจที่ฉันได้ผมได้รับ จำนวนเงินกู้ของ
$ 75,000.00 โดย บริษัท นี้ (Rathan Charod สินเชื่อมหาชน) บริหารงานโดย (นาย Rathan Charod) ถ้าคุณอยู่ในความต้องการของแท้เงินกู้ตามกฎหมายหรือความช่วยเหลือทางการเงินใด ๆ และคุณสามารถมีความน่าเชื่อถือที่เชื่อถือได้และมีความสามารถในการจ่ายเงินกลับมาที่
เวลาที่กำหนดของเงินทุนที่ผมจะแนะนำให้คุณติดต่อ :( rathancharodloancompany@gmail.com) แล​​ะคุณจะเป็นอิสระจากการหลอกลวงบนอินเทอร์เน็ต ขอบคุณทุก บริษัท นาย Rathan Charod สินเชื่อสำหรับการเรียกคืนชีวิตแก่ธุรกิจของฉัน

เสนอสินเชื่อที่ราคาไม่แพง Apply Now


โดย: Rathan Charod IP: 94.23.252.21 วันที่: 8 สิงหาคม 2558 เวลา:6:18:12 น.  

 
Do not use all of these Private Money Lender here, there are not legitimate and if they have a free email account tag i.e. yahoo, gmail, hotmail, live etc then they are not legitimate. If they have telephone number with international dialing codes from Nigeria, India, UK, Singapore and France then you have to beware. A legitimate company would have a genuine website, personalized email address/account and based in the country they claim they are. I would recommend anyone looking a a serious/honest loan lender to visit: DAVID HERLEY FINANCE HOME BASED IN THE USA and their reputation speaks louder than others in the industry when it come to obtaining all kinds of loan, mortgage, debt consolidation and Real Estate Loans. Their full website information and contact details are tel no: +1 (321)-323-1809, Website: //www.dherleyfinancehome.net or Email: loans@dherleyfinancehome.net located in Orlando, Florida. USA. Skype: dherleyfinance


โดย: Ron Collins IP: 192.99.14.36 วันที่: 27 สิงหาคม 2558 เวลา:12:37:27 น.  

 
คุณแสวงหาเงินทุนเพื่อชำระสินเชื่อและหนี้? คุณพบว่าตัวเองในบิตของปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่ค้างชำระและไม่ทราบวิธีที่จะไปหรือที่เปิด? สิ่งที่เกี่ยวกับการหาหนี้ บริษัท รวมที่มีชื่อเสียงที่สามารถช่วยคุณในการลดการผ่อนชำระรายเดือนเพื่อที่คุณจะมีตัวเลือกการชำระหนี้ที่ไม่แพงเช่นเดียวกับห้องที่จะหายใจเมื่อมันมาถึงสิ้นเดือนและค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องได้รับเงิน?

** คุณกำลังบีบการเงิน?
** คุณแสวงหาเงินทุนเพื่อชำระสินเชื่อและหนี้?
** คุณแสวงหาเงินทุนตั้งธุรกิจของคุณเอง?
** คุณอยู่ในความต้องการของเงินให้สินเชื่อภาคเอกชนหรือธุรกิจเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ?
** คุณขอกู้ยืมเงินเพื่อดำเนินโครงการขนาดใหญ่?

เรานำเสนอต่อไปนี้ประเภทของเงินให้สินเชื่อ

* เงินให้สินเชื่อรวมหนี้ * ธุรกิจสินเชื่อ * * * * * * * * สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้าน * * * * * * * * รถการคลังพาณิชย์กู้ * * * * * * * * การลงทุนกู้หนี้รวม * * * * * * * * การวางแผนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์จำนองพัฒนาการเงิน * * * * * * * * * * * * สินเชื่อ Bad สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ * เริ่มอัพเงินทุนหมุนเวียน * * * * * * * * เงินให้สินเชื่อก่อสร้างเงินให้สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อ * * * * * * * * โรงแรมนักศึกษากู้ยืม

เราให้คุณกู้เงินกับอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% และระยะเวลาเงินกู้จาก 1 ถึง 30 ปีที่จะจ่ายคืนเงินกู้ (มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน) อย่าให้ปัญหาทางการเงินของคุณให้กับตัวเองเพื่อให้คุณไม่ได้ที่จะชำระหนี้ขึ้นต้นแบบหรือความเครียดทางการเงินซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณต้องติดต่อเราได้อย่างรวดเร็วหาวิธีการแก้ปัญหาทางการเงินของคุณ มันจะเป็นความสุขดีกับเราเมื่อคุณมีความมั่นคงทางการเงิน

อีเมล์: michelledouglas899@gmail.com


โดย: Mrs Michelle Douglas IP: 197.211.56.79 วันที่: 29 กรกฎาคม 2560 เวลา:23:32:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]