Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

Today I have learned alotttttttt



January 30,2008 --Kauai,Hawaii--


วันซวยแห่งเดือนเจงๆๆๆๆๆๆๆๆเซ็งชะมัดญาติ วันนี้ที่ไซด์มีงานตรวจสารเสพติดเยอะมากกกก โดยเฉพาะคอสโคส่งว่าที่พนักงงานใหม่มาตรึมตั้งแต่เช้าเก็บสเปสซิเมนไปแล้วห้าคนได้ดอเนอร์ก็จากต่างๆบริษัท

ประมาณ ๑๐ โมงเช้าได ้ว่าที่พนักงงานใหม่ของ Grand Hyatt resort มาก่อนเวลานัดครึ่งชั่วโมงได้ แสดงความจำนงอยากให้สเปสซิเมนซะเหลือล้น เราเองหลังจากกรอกเอกสารอะไรเรียบร้อย ก็พาคุณพี่ผู้ชายพนักงงานของไฮแอท เข้าไปเก็บข้าวของส่วนตัวในล็อคเกอร์ แล้วพาไปยังห้องน้ำเพื่อเก็บตัวอย่างปัสสาวะเตรียมตรวจหาสารเสพติด สำหรับพนักงานของไฮแอททุกเทสสเปซิเมนที่เราจะเก็บจะต้องอย่างน้อง 45 ml ครั้งแรกฮีไม่สามารถให้สเปสซิเมนได้ตามที่เราต้อวการ แค่15 ml เรารีเจคทิ้งไปเลย แล้วให้น้ำพี่แกดื่มเพื่อกระตุ้นระบบปัสสวะหน่อย แก้วที่สองก็แล้ว พอแก้วที่สาม ฮีบอกว่าไม่สามารถจริงๆๆและมีนัดตอน ๕ โมงเช้าต้องไปให้ได้

แต่เราไม่สามารถอนุญาติให้ดอเนอร์ออกไปจากออฟฟิศได้หากยังไม่ได้สเปสซิเมนตามที่กำหนด เราเองต้องโทรไปทางไฮแอท เพื่อจะขอรีสเกตดรูให้พนักงงานใหม่คนนี้ แต่ทางไฮเแอทไม่ยอมที่จะนัดใหม่และบอกว่าต้องทำวันนี้เท่านั้น

เมื่อเป็นเช่นนี้เราต้องให้น้ำอีกแก้วเต็มๆๆกับคุณพี่แกอีกแก้ว ถึงตอนนี้สี่แก้วไปแล้ว ฮีบอกจะขอลองดู พอเราเข้าไปในห้องเพื่อเตรียมเอกสารและคอนเทนเนอร์ใหม่ ระหว่างที่เรากำลังกรอกเอกสาร ชายคนนั้นก็คว้ามือเราไปและยื่นสิ่งๆๆหนึ่งให้ เราเองตกใจมาก เพราะสิ่งนั้นคือ เงิน$$$ ที่ฮีม้วนๆๆๆซะดิบดี เรารีบเซย์โนและบอกให้ฮีเก็บเงินนั้นไว้ซะ แต่ฮีทำหน้าอ้อยซ้อยและบอกว่า Please I really want a job เราเองด้วยความตกใจเกิดมาไม่เคยเจอเหตุการณ์มีคนยื่นเงินใต้โต๊ะให้แบบนี้มาก่อน ทำหน้าตาให้เข้าที่เข้าทางจากอาการต๊กกะใจและบอกฮีกลับไปว่า I'm sorry I have to be honest with my job too bla blaaaaaa ฮีก็ยังอ้อนวอนอยู่นั้นแหละ ล้วงกระเป๋าเพิ่มจำนวนเงินอีกต่างหาก แต่เมื่อเราปฏิเสธเสียงแข็งฮีเลยบอกงั้นจะขอลองและกัน

พอได้ยินยังงั้นเราเองก็รีบสุดๆๆกลัวจะไม่ได้สเปสซิเมน ด้วยความรีบ and space out ทำให้ลืมที่จะเอาน้ำยาสีบลูใส่ลงในโถส้วมก่อนที่จะให้ดอเนอร์เก็บยูรีน เมื่อฮีผู้นั้นเข้าไปในห้องน้ำ สักพักฮีเปิดประตูออกมา สิ่งที่เราเห็นคือถ้วยที่มีสเปสซิเมนสีขาวววววางอยุ่ที่ซิงค์ล้างมือ คำพูดแรกที่เราพูดออกมาและเสียงดังด้วย คือ why's your specimens too white เพื่อนที่ทำงานอีกสองคนพอใด้ยินเสียงเราพูดก็รีบวิ่งมาดูด้วยกัน และอีกอย่างอุณหภูมิที่ข้างถ้วยไม่ขึ้นมาเลย เราเองไม่แน่ใจว่าจะทำยังงัยเลยถามเพื่อนว่า ฉันควรทำยังงัยดี เพื่อนเราซึ่งทำงานอยู่ที่นี้มาแล้ว ๔ ปี บอกว่า just sent those specimens out to the Lab ด้วยความเชื่อมั่นว่าเพื่อนถูก เราเลยจัดการซีลคอนเทนเนอร์และจัดการกรอกเอกสารจนเรียบร้อยพร้อมส่ง

แต่ด้วยความลังเลเลยขอ ถาม แดนนี่(แมนเนอร์เจอร์)ก่อนว่าควรทำงัยกะสเปสซิเมนนี้ดี และเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้แดนนี่ฟัง แดนนี่บอกอย่าพึ่งทำอะไรตอนนี้ขอคุยกะแมเนอร์เจอร์อีกแผนกก่อน ประมาณบ่ายโมงได้ แดนนี่เข้ามาบอกว่า อย่ารับนัดให้พนักงานไฮแอทคนนั้นอีกเด็ดขาด แดนนี่ได้คุยกับทางฝ่ายบุคคลของแกรนไฮแอทและเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังหมดแล้วด้วยและทางแกรนไฮแอทไม่ยอมรับพนักงงานคนนั้นอีกแล้ว เหตุเพราะมีเรื่องสินบนใต้โต๊ะนี่แหละ

คาดว่าอีตาคนนั้นคงจะติดสารเสพติดอะไรสักอย่างเลยไม่กล้าที่จะให้สเปสซิเมนกับทางแลปเราไปตรวจหาสารเสพติด เฮ้ออออ เซ้งเลย อีตาบ้าติดยาแล้วมาพาลทำฉันซวยไปด้วย โดนเฉ่งอีกต่างหากกรู แต่ยังงัย Today I have learned alotttttttt ผิดเป็นครูจริงๆๆๆๆ เหตุการณ์วันนี้คงจดจำไปอีกนาน




 

Create Date : 31 มกราคม 2551
0 comments
Last Update : 31 มกราคม 2551 16:24:58 น.
Counter : 410 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Iuki
Location :
Aloha State.. United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Iuki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.