Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 มกราคม 2548
 
All Blogs
 
Juz one Click*

เพียงคลิกเดียว อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ ?!?

เอ่อ.. จริงๆ แล้วมันก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกนะ -_-"

คำว่าคลิกในที่นี้หมายถึง อะไรก็ได้ที่ใช้ mouse คลิกเข้าไป เช่น คลิก link, คลิกอมยิ้ม (หลายคนในพันทิปคุ้นกับคำว่า 'จิ้มอมยิ้ม' มากกว่า ^^) และอีกสารพัดคลิก แน่นอนเมื่อไหร่ก็ตามที่เรามีโอกาสเล่น net ย่อมมีการคลิกเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เชื่อมั๊ยว่าแค่คลิกเดียว สามารถทำให้คุณมีเพื่อนเพิ่มขึ้นมา 1 คนได้ หรือบางครั้งอาจมาพร้อมกันหลายๆ คนในเวลาเดียวกัน เราเชื่อว่าทุกคนในสังคมไซเบอร์นี้ ไม่ว่าจะเล่นอยู่ที่เว็บไหน ย่อมต้องมีเพื่อนที่รู้จักกันในนี้อย่างน้อยก็ 1 คนละน่า


เรามีเพื่อนทางเน็ตหลายคน จะอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าเราก็ตาม เราเหมารวมเรียกว่า "เพื่อน" เหมือนกันหมด ^^ อย่างเพื่อนในพันทิปเนี่ย ส่วนใหญ่จะรู้จักกันจากการตอบกระทู้ การคลิกเข้าไปในกระทู้นั้นๆ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ก็มีบ้างเหมือนกันที่เข้าไปอ่านบางกระทู้ที่เค้าทะเลาะกันอยู่ ก็จะรีบชะแว้บบ ออกมาก่อน ^^"

แต่ละคนก็จะมีสไตล์การตอบกระทู้ของตัวเองอยู่แล้ว อย่างเราก็มีนะ สไตล์เราจะเป็นแบบตอบสั้นๆ เพราะปกติเป็นคนไม่ค่อยคิด แหะๆ แล้วถ้าลองสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเราจะชอบใช้สีเขียวใต้ทะเลจัดหน้าชิดซ้าย ถ้าไม่รีบจนหลุด concept ก็จะออกมาอย่างที่ว่า ทีนี้เวลาเราเข้าไปอ่านกระทู้เนี่ย ก็จะมีคนที่ประทับใจ ประมาณว่าตอบดี ใช้คำพูดน่ารักดี หรือไม่ก็มีความคิดแปลกๆ ดี หรือไม่อีกทีก็จะมีคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กับเรา เช่น ชอบดาราคนเดียวกัน ชอบหนังเรื่องเดียวกัน ก็จะเห็นล็อคอินนั้นๆ บ่อยๆ จนคุ้นตา


Step ต่อมา ก็จะมีการคลิกอมยิ้มเข้าไปดู สำหรับเราสิ่งที่อยากเห็นหลังจากคลิกเข้าไปคืออีเมล์ เมื่อได้อีเมล์มาแล้วก็ add ไว้คุยด้วย ซึ่งก็เป็นความโชคดีของเราอย่างนึงตรงที่ ทุกคนที่เรา add เข้ามาจะคุยด้วยดี อันนี้ต้องขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ ^^ และในทางกลับกัน ก็จะมีคนที่ add เราก่อน แล้วก็คุยกับเราดีมาก อันนี้ก็ต้องขอบคุณเช่นกัน ^^ หลังจากคุยกันแล้วก็จะมีการดึงเพื่อนร่วมอุดมการณ์คนอื่นๆ เข้ามาคุยกันต่อๆ ไป จนกลายเป็นกลุ่มใหญ่ขึ้น มีการนัด Meeting กัน กินข้าว ดูหนังด้วยกัน หนุกหนานๆ /(^_^)/

แต่มีอยู่คนนึง เราตามอ่านกระทู้เค้ามาค่อนข้างนานเหมือนกัน ชอบความคิดเค้าอ่ะ เจอเค้าตอบกระทู้ที่เราสนใจเข้าไปอ่านบ่อยๆ เลยสรุปเอาเองว่า คงชอบอะไรบางอย่างเหมือนๆ เราบ้างละน่า 555+ จำได้ว่าเข้ามาพันทิปก็จำชื่อล็อคอินของคนเนี๊ยะได้เป็นคนแรก จะว่าไปเค้าก็เป็นคนที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในพันทิปนะ เราเคยเห็นรูปเค้าละ แต่ไม่เคยเจอตัวเป็นๆ และยังไม่เคยคุยด้วยซักที เพราะจิ้มอมยิ้มเข้าไปละว่างเปล่า T___T จ๋อยไปตามระเบียบ แต่ไม่เป็นไร ยังติดตามกระทู้เค้าต่อไปแหละ เอ.. แต่ช่วงนี้หายๆ ไปนะ


ที่เล่ามาก็เป็นบางส่วนเกี่ยวกับเพื่อนในเน็ตของเรา ตอนนี้ที่สนิทๆ กันมากๆ ก็มี ที่คุยกันบ่อยๆ แต่ยังไม่เคยเจอกันซักทีก็มี ปีนี้คงได้เจอกันนะ (^_^)v

นี่ล่ะ เรื่องราวคลิกๆ ของเรา
แล้วคุณล่ะ วันนี้ 'Click' ใครรึยัง?



Create Date : 16 มกราคม 2548
Last Update : 17 มกราคม 2548 8:26:43 น. 11 comments
Counter : 324 Pageviews.

 
อ่านๆแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นหนึ่งในนั้นเลยนะเนี่ยพี่ต่าย เขิลลซะไม่มีง่ะ แบบว่าเราก็Clickไปหลายอยู่อะนะ อิอิอิ แบบว่าเพื่อนจากเนทก็เยอะอยู่ แต่ชอบพี่ต่ายเขียนจังเลย อ่านแล้วสบายใจดีเด้อ


โดย: kid IP: 210.246.163.38 วันที่: 17 มกราคม 2548 เวลา:8:54:11 น.  

 
พี่ pop ทำไรอะ อะไรคือ blog งงอะ แง้วๆๆ


โดย: pod IP: 202.44.32.11 วันที่: 17 มกราคม 2548 เวลา:10:31:57 น.  

 
เหอ ๆ ว่าง ๆ ก็เข้ามาเยี่ยมชมบ้านเค้าบ้านนะจ๊ะตัวเองงงงงงงงงงงง


โดย: ตุ้มเม้งป้อ (ตุ้มเม้งป้อ ) วันที่: 17 มกราคม 2548 เวลา:13:44:51 น.  

 
หวัดดี เข้ามาเยี่ยมชมเว็บนะครับ


โดย: วี IP: 203.146.209.6 วันที่: 17 มกราคม 2548 เวลา:17:47:46 น.  

 
วันนี้ยังไม่ได้ 'click' ใครเลยอ่ะ
ทำไงดี อุ อุ


โดย: ampms IP: 203.146.6.89 วันที่: 18 มกราคม 2548 เวลา:8:24:02 น.  

 

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมนะคะ :: Thx q*

••>> ma Blog*

ปอลอ* ยัย ampms บอกว่าวันนี้ยังไม่ได้คลิกใคร แต่ทำไมหัวเราะอุอุ แบบน่าสงสัย 555+



โดย: Nessa วันที่: 18 มกราคม 2548 เวลา:10:04:19 น.  

 



**แวะมาเยี่ยมจ้า ขอบคุณมี่ชมบ้านว่าน่ารัก
เราคิดเหมือนกันว่าการรู้จักผ่านตัวหนังสือเปนสิ่งที่มีความสุขและไม่ขออะไรมากขอแค่มีเพื่อนดีดีที่ตอบทู้กันไปมาก็สุขใจแล้ว
อย่างวันนี้เราก็มีเพื่อนเพิ่มอีกคนแล้วอ่ะในแอดของเรา เราชอบแอดไว้และจะไล่ดูตั้งแต่คนแรกยังคนสุดท้ายที่เราแอดไว้ ความสุขเล็กๆจริงเลย อิอิ**



**เชิญแวะบ้านเจ้าหญิง**



โดย: prncess วันที่: 18 มกราคม 2548 เวลา:11:05:41 น.  

 
มาให้จิ้ม เคอะ


โดย: ช IP: 203.149.59.130 วันที่: 18 มกราคม 2548 เวลา:13:21:39 น.  

 





~แวะมาชมบล็อคจ้า ~






ขอเชื่อในความรักซักหน่อย
แม้รักจะทำให้ช้ำใจ


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 18 มกราคม 2548 เวลา:17:08:37 น.  

 
อึม........


โดย: คนบ้านนอก IP: 4.3.193.251 วันที่: 19 มกราคม 2548 เวลา:8:49:48 น.  

 




มีหลายคนคับที่ประทับใจมนการตอลของเขารวมทั้งล๊อกอินด้วย
แต่มารู้ทีหลับงว่าเขาไม่พึงพอใจที่จะเสวนากับเรานี่มันเศร้านิ
งือ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
แวะมาเยี่ยมคับ
ยินดีที่ได้รู้จัก





อย่าไปท้อฮะ...อย่าไปท้อ
ใครที่อกหักมาพักบ้านนี้




โดย: นางมารร้าย IP: 203.150.111.195 วันที่: 19 มกราคม 2548 เวลา:11:47:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nessa
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







If you wanna know more about me, plz read all parts of ma Blog.
Plz also sign ma Guestbook before you leave!

Thx q*

Friends' blogs
[Add Nessa's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.