Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
21 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
หญิง ฉันรักแกว่ะ



วันนี้เอารูปรูมเมทมาให้ดูค่ะ รูมเมทกาญจน์ ชื่อ หญิง เรียนคณะแพทยศาสตร์ เราอยู่ห้องเดียวกันมาตั้งแต่ปี 2 พอปี 4 หญิงจะต้องไปเรียนที่ศูนย์แพทย์ที่จังหวัดจันทบุรี เราเลยต้องแยกกัน หญิง ถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดเลยว่าได้ เพราะว่าเป็นคนที่คอยรับฟังกาญจน์ทุกอย่าง ไปไหนไปกัน รู้ว่ากาญจน์ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร พอก่อนที่หญิงจะต้องย้ายหอไป เราเลยนัดกันไปถ่ายรูปที่ U smile เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ ค่ะ วันนั้น กาญจน์ไปให้หมิวช่วยทำผมกะแต่งหน้า ส่วนหญิง วันนั้นรีบไปหน่อย เลยไม่ค่อยได้ทำไร ระหว่างเดินทางไปที่ร้าน เราจะผ่านมาบุญครอง ซึ่งมีบูตขายเครื่องม้วนผม ที่ทำได้ 7 วัน 7 ทรง ที่เค้าโฆษณากันอ่ะค่ะ ซึ่งที่บูตมีม้วนผม หนีบผมฟรี เพื่อเป็นการสาธิตการใช้เครื่องด้วย กาญจน์เลยให้หญิงไปให้พนักงานเค้าม้วนผมให้แล้วค่อยไปถ่ายรูปกัน พอมาถึงที่ร้าน ต้องถ่ายแบบเป็นเซต ซึ่งราคาแพงมากค่ะ (ไม่เคยมาถ่ายสองคนนี่น่า) เซตละ แปดร้อยได้ แต่ตัดสินใจ ถ่ายค่ะ เพราะว่าตั้งใจจะทำเพื่อเก็บไว้กันอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยเสียดายเท่าไร

มาดูรูปได้เลยค่ะ คลิกที่รูปด้านล่างจะมีลิงค์ไปเวบ smile box ซึ่งกาญจน์เพิ่งจะลองใช้เวบนี้ดู อยากจะแนะนำเพื่อนๆให้ลองเล่นดูค่ะ ทำให้การใส่รูปภาพทำ slide show ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะว่ามีกรอบให้รูปภาพให้เลือกเป็นพันๆเลยค่ะ และมีสำหรับเทศกาลต่างๆด้วย เช่น วันเกิด อวยพรวันแต่งงาน เราเอามาใช้ทำการ์ดยังได้เลยค่ะ สวยจิงๆ แนะนำ อิอิ




Create Date : 21 กันยายน 2551
Last Update : 21 กันยายน 2551 1:13:34 น. 0 comments
Counter : 1048 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แมวกระป๋อง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]













Friends' blogs
[Add แมวกระป๋อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.