วันนี้...วันแรกของการเขียนไดอารี่ของฉัน



วันนี้เป็นวันเสาร์ที่แสนพิเศษ...หลังจากที่ทำงานมาตลอดทั้งสัปดาห์ แถมยังเสียความรู้สึกกับเพื่อนร่วมงานที่เห็นแก่ตัวบางคน ทำให้เราได้เห็นสัจธรรรมในชีวิตเพิ่มขึ้น...อีกครั้ง หลังจากที่ความรู้สึกเหล่านี้ได้ห่างหายไปนาน
เรื่องงานทิ้งไปมาว่าด้วยเรื่องที่ทำให้วันนี้เป็นวันที่แสนพิเศษดีกว่า เพราะวันนี้ฉันและเธอ เราได้กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากที่เราต่างคนต่างทำงานกันคนละที่ อยู่กันคนละแห่ง ทั้งที่แต่งงานกันมา 3 ปีแล้วยังไม่มีโอกาสได้อยู่ด้วยกันเลย วันนี้เราได้มาเที่ยวเกาะยาวกัน เกาะยาวที่เรารู้จักแต่ยังไม่เคยมาซักที อิอิ เรามาขึ้นเรือกันที่ท่าเรือบางโรง จ.ภูเก็ต มาหาที่พักเอาข้างหน้า มาเช่ามอเตอร์ไซค์ขี่กันรอบเกาะ แถมยังได้ไปทานอาหารอร่อยๆร่วมกัน ที่ร้านอาหารบรรยากาศดีๆบนเกาะ เฮ้อๆๆวันนี้จะไม่เป็นวันแห่งความสุขได้ยังไงเล่า อิอิ
ปล.ขอบคุณในความรักที่เรามีให้กันและอยากจจะบอกว่าวันนี้ดวงจันทร์อยู่ใกล้โลกมากที่สุด อย่าลืมดูดวงจันทร์กันนะครับ คืนนี้ อิอิ



Create Date : 19 มีนาคม 2554
Last Update : 19 มีนาคม 2554 23:43:02 น.
Counter : 661 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ฉันและเธอ
Location :
ภูเก็ต  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักและยินดีต้อนรับเพื่อนๆชาว Bloggang ทุกท่านนะครับ เชิญเข้ามาทักทาย พูดคุย และให้กำลังใจกันได้นะครับ ในพื้นที่แห่งนี้....ทุกๆคอมเมนท์นั้นเปรียบเสมือนแรงใจให้ผมในการ Up Blog เลยทีเดียว ^_^ ในโอกาสนี้ก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้เลยนะครับ เชิญรับชมเรื่องราว ตลอดจนภาพประทับใจของเรา ทั้ง "ฉันและเธอ" ได้เลยครับ__________________________________________

บล๊อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537ห้ามมิให้นำ บทความ รูปภาพ ไปโพสที่อื่น หรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้รับความยินยอมจากเจ้าของภาพครับ __________________________________________

Ton Pathompong

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
  •  Bloggang.com