<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
28 พฤศจิกายน 2549
 
 

bikyo ~ when you say nothing at all ~



when you say noting at all....
It's amazing how you can speak right to my heart. Without saying a word,
ประหลาดล้ำ เมื่อเธอพูดกับหัวใจฉันโดยไร้วจีใดเอ่ยเอื้อน
You can light up the dark
เธอฉายแสงในความมืดมน
Try as I may I could never explain
เช่นเดียวกันกับที่ฉันทำและไร้คำอธิบายใด
What I hear when you don't say a thing
ฉันได้ยินเสียงของเธอด้วยหัวใจ
The smile on your face lets me know that you need me
รอยยิ้มบนดวงหน้าบอกให้รับรู้ว่าเธอต้องการฉัน
There's a truth in your eyes
ความจริงบางอย่างในแววตา
Saying you'll never leave me
บอกให้ทราบว่าเธอจะไม่ร้างลาจากไป
A touch of your hand
สัมผัสจากฝ่ามืออันอุ่นไอ
Says you'll catch me whenever I fall
บอกว่าเธอจะไม่ปล่อยมือจากฉันในยามที่ฉันพลาดล้มสู่ห้วงเหว
You say it best when you say nothing at all
เธอได้กล่าววจีอันงดงามที่สุดโดยไร้ถ้อยคำใดๆ
All day long I can hear people talking out loud
ฉันได้ยินเสียงผู้คนมากมายอื้ออึง
But when you hold me near
แต่เมื่อเธอเข้ามาชิดใกล้
You drown out the crowd, try as they may they could never define
เสียงของคนเหล่านั้นก็ไร้ความหมาย
What's being said between your heart and mine?
หากระหว่างเธอกับฉัน เราได้ยินเสียงของกันและกัน
You say it best when you say nothing at all
เป็นเสียงที่ไพเราะงดงามที่สุด โดยไม่ต้องเอื้อนเอ่ยถ้อยคำใดๆ






...Credit & Thank..:> ภาพสวย ๆ จาก น้องเพื่อน pp007@popcornfor2.com / soompi.com / เพลงจาก siam2.com




 

Create Date : 28 พฤศจิกายน 2549
0 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2550 22:49:11 น.
Counter : 709 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

katkatna
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





안 녕 하 세....잘 오셧습니다.. 저는 태국사람이에요..비가 (렌이) 너무 귀엽군!.. 난 송혜교를 좋아해!..

สวัสดีค่ะ. ดีใจที่ได้เจอคุณ. ฉันเป็นคนไทย.เรนน่ารักมากๆเลย !ชอบซองเฮเคียวจัง !




[Add katkatna's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com