.........Small space Big feeling ...........
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
ในที่สุด ก็โอนบ้านแล้ว >,,<


ห่างหายไปนานกับการอัพบล็อก (ขอปัดหยากไย่หน่อยนะคะ) โผล่มาอีกที ก็โอนบ้านไปเรียบร้อยแล้วจ้า


โดยบ้านเราอยู่ในพื้นที่ดูแลของกรมที่ดินหนองแขม นัดโอนวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ไม่ได้ดูฤกษ์อะไร เอาฤกษ์สะดวกของเราสองคน บวกเลขมงคลนิดหน่อย วันที่ 29 นัดเจ้าหน้าที่โครงการ 9 โมงเช้า >,,<


แต่แล้วก็มีปัญหานิดหน่อยกับเรื่องแคชเชียร์เช็ค สาขาที่เรากู้ต้องทำวงเงินมาให้สาขาเพชรเกษม 91 ออกแคชเชียร์เช็คให้ แต่สาขาที่เรากู้เปิด 10 โมง (ในห้าง) กว่าจะทำวงเงินมาให้ที่นี่ เจ้าหน้าที่หลักประกันก็ออกมาแล้ว


รอ ร๊อ รอ เอกสารเสร็จหมดทุกอย่าง รอเช็คอย่างเดียว แล้วพี่ที่สาขาก็โทรมาบอกว่า "น้องแนน ที่สาขาเพชรเกษม 91 เค้าไม่มีคนเอาเช็คไปให้ แนนมาเอาเช็คไปเองได้มั้ย" -*-


เราคิด ถ้าเป็นลูกค้า ลูกค้าด่าตาย..... (เราเป็นพนักงานแบงค์ค่ะ) คิดๆๆๆหาวิธี จะให้พี่ที่โครงการไปรับเช็คพร้อมเราแล้วเราออกไปเลยได้มั้ย เพราะมีธุระช่วงบ่ายแถวราม เจ้าหน้าที่หลักประกันจากสาขาก็หายตัวไปอีก


เราเลยตัดสินใจ เอาวะ ไปเอาเองก็ได้ ไม่งั้นก็ไม่เรียบร้อยซะที รอกันไปรอกันมา สรุปกว่าจะโอนบ้านเสร็จ บ่ายโมงกว่าไปแหล๊ะ ชาวบ้านชาวช่องที่เค้ามาพร้อมเรากลับไปชาติกว่า -*-


เอาหน่ะ อย่าหงุดหงิด วันดีของเราๆๆๆ (ท่องไว้กันวีน)
แล้วสุดท้ายหลังจากเคลียทุกอย่างเรียบร้อย เราก็ทำอย่างที่คิดไว้นานมากแล้ว >,,< ว่าจะขอถ่ายรูปกับโฉนดหน่อยนะคร๊า อีกไม่เกิน 20 ปีเจอกันนะตัว จุ๊บๆ (นานไปมั้ยกรู เผื่อไว้ก่อน แหะๆ)





Create Date : 05 กันยายน 2554
Last Update : 5 กันยายน 2554 21:20:27 น. 2 comments
Counter : 1097 Pageviews.

 
ยินดีด้วยนะค่ะ เพิ่งซื้อบ้านใหม่ เข้าใจถึงความตื่นเต้น + ดีใจเลยค่ะ


โดย: ellie@aggie วันที่: 6 กันยายน 2554 เวลา:9:32:51 น.  

 
ยินดีด้วยครับ ของผมโอนปีหน้าแนะ ซอย9 ครับหมู่บ้านเดียวกัน
เสียค่าใช้จ่ายไปเท่าไรครับ แล้วทำครัวหลังบ้านยังครับ


โดย: Wit soi9 IP: 171.97.21.32 วันที่: 9 กันยายน 2554 เวลา:17:53:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NaNjAz
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




W e l c o m e
Friends' blogs
[Add NaNjAz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.