กรกฏาคม 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
21 กรกฏาคม 2559
"Rain Rain Go Away...."




1

"RAIN RAIN GO AWAY"




ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ที่ฉันต้องยืนหลบสายฝนที่กระหน่ำลงมาแบบไม่ลืมหูลืมตา จำได้ว่าตั้งแต่ออกจากบ้านก็ยืนรับละอองฝนใต้เพิงหมาแหงนหน้าร้านขายหมูปิ้งจนขาแข็งไปหมดแล้ว และที่สำคัญหมูปิ้งไม้ที่สามกำลังจะเข้าปากฉัน ถ้าฉันอ้วนก็คงเพราะฟ้าฝนเป็นใจแน่แท้ โมโหนักดันมาตกตอนนี้ซะได้ กินประชดซะเลย (ได้ข่าวว่าไม่เกี่ยว แกหิวของแกเองไม่ใช่เหรอ) 
พลั่ก....เสียงชน
ฟิ้ว...เพละ...เสียงหมูปิ้งลอยละลิ่วกระทบพื้นที่มีน้ำเจิ่งนอง
O_O ส่วนฉันมีเพียงดวงตาที่เบิกกว้างไร้ซึ่งสุ้มเสียงใดๆ หมูปิ้งของช้านนนนนนนนนน 
"ขอโทษครับ" ใคร ใครบังอาจมาขัดขวางเวลาแห่งการกินของฉันได้อย่างเลือดเย็น ไม่หล่อไม่ให้อภัยแน่ (ถึงหล่อก็ไม่ให้อภัยเฟ้ย!!) 
ตอนนี้เองที่ฉันอยากให้หมูปิ้งร่วง เพละ!! ไปอีกสักสิบไม้ ไร้คำพูดจาหรือบทสนทนาใดๆ ระหว่างฉันและผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้า 
"ไม่คิดว่าจะเจอเธอที่นี่" จนกระทั่งเขาคงคิดว่าความเงียบและการจ้องตากันเป็นปลากัดไม่ได้ช่วยอะไรล่ะมั้ง แต่น้ำเสียงนี่ช่างเย็นชาซะเหลือเกินนะพ่อหนุ่ม แหม
"ฉันก็ไม่คิดเหมือนกัน" ก็แน่นอนอยู่แล้ว ถ้าฉันรู้ว่าจะต้องเสียหมูปิ้งตั้งหนึ่งไม้ แล้วก็ต้องมาเจอกับคนที่จะทำให้สมองปั่นป่วนแล้ววันต่อไปก็นั่งฟังแต่เพลงอกหักเนี่ยะ ฉันนอนอยู่บ้านดูโปเกม่อนดีกว่าไหม สนุกกว่าตั้งเยอะ 
หลังจากคำทักทายสั้นๆ นั่น เอ่อ หรือจะเรียกว่าคำอุทานดี จะอะไรก็ช่าง ความเงียบก็เริ่มปกคลุมไปทั่วเพิงหมาแหงนนี้ ฉันและเขาต่างตั้งหน้าตั้งตามองสายฝนอย่างกับมันสวยซะมากมาย แท้จริงแล้วเขาคงแค่ไม่อยากมองหน้าฉัน และฉันแค่ไม่อยากเห็นสายตาที่เมินเฉยนั่น ตอนนี้ฉันได้แต่ภาวนาให้ฝนหยุดซะที แล้วค่อยมาใหม่วันหลังนะฝน  "Rain rain go away...come again another day..." 
สักพักเพลงไล่ฝนก็ได้ผล ฝนเริ่มซา ถึงเวลาบอกลาความรักครั้งเก่าอีกครั้ง ฉันวิ่งโดยไม่คิดชีวิต วิ่งโดยไม่หันหลังกลับ วันนี้ฉันขอเป็นคนทิ้งเขาไว้ตรงนั้น  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมมองจนเธอลับตา ผมไม่คิดจริงๆ ว่าจะเจอเธอที่นี่ แต่น้ำเสียงเธอช่างเย็นชาเหลือเกิน เธอคงเกลียดผมมากสินะ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------







Create Date : 21 กรกฎาคม 2559
Last Update : 21 กรกฎาคม 2559 11:42:31 น.
Counter : 592 Pageviews.

1 comments
  
ดีจ้า มาทักทายนะจ้ะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4061181 วันที่: 25 สิงหาคม 2560 เวลา:13:32:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แซนด์วิชกล้วยกับเนยถั่ว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]