ได้แชร์ประสบการณ์ย่อมดีกว่าการเก็บไว้คนเดียว
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 พฤศจิกายน 2563
 
All Blogs
 
ProShoot Academy เรียนรู้กีฬา IPSC

ProShoot Academy

เรียนรู้กีฬา IPSC IPSC Thailand

 โดย สมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย Welcome to IPSC Thailand



สมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย



กีฬา IPSC เข้ามาในประเทศไทยประมาณปี พ.ศ. 2529 

โดยกลุ่มนักกีฬายิงปืนรบของศูนย์รักษาความปลอดภัย

กีฬายิงปืนรณยุทธ (IPSC) ได้รับความนิยมแพร่หลายอย่างรวดเร็ว

และ ได้ทำการติดต่อทางสมาพันธ์ยิงปืนรณยุทธนานาชาติ
(International Practical Shooting Confederation)

เพื่อทำการขอเข้าร่วมเป็นสมาชิกของสมาพันธ์

และ ได้รับการแต่งตั้งผู้แทนสมาพันธ์ในประเทศไทย (Regional Director) 



สมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย

ได้รับรองจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย”

 ซึ่งหมายถึงการมอบหมายให้สมาคมฯ

เป็นผู้กำกับดูแลกีฬายิงปืนรณยุทธ (IPSC) ในประเทศไทย

และ ยอมรับกีฬายิงปืนรณยุทธ เป็นกีฬาอย่างเป็นทางการ

ผลงานจากการส่งนักกีฬาไปแข่งขันในต่างประเทศ

สมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธไทยได้ส่งนักกีฬาออกไปร่วมชิงชัยในการแข่งขันในต่างประเทศ

มาตั้งแต่ก่อนก่อตั้งสมาคมฯ

และ 1 ในนั้น คือ 

 "ProShoot Academy"

คุณครู "โอ๊ค" ของเรานั่นเอง



ใครสนใจกระทบไหล่คุณครู เชิญได้ที่

"ProShoot Academy"

ไม่มีผิดหวัง
 
ติดตามต่ได้ที่ YouTube : Lifestyleธรรมดาโลกไม่จํา OFFICIAL

ขอบคุณค่ะ



 



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2563
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2563 15:23:33 น. 2 comments
Counter : 1189 Pageviews.

 
ติดตามๆ


โดย: มายด์ IP: 49.228.192.14 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา:10:50:38 น.  

 
อยู่ที่ไหนอ่า?


โดย: นุ๊กนิ๊กเอง IP: 49.228.194.103 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา:16:52:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 5236191
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เข้าใจว่าการเขียนบล็อก ก็คงเป็นการแชร์ประสบการณ์ รวมไปจนถึงความสนใจของแต่ละคน กระมัง? ประสบการณ์เล็กๆ ของฉัน บนโลกใบใหญ่ๆ
ยังมีเรื่องราวอีกมากมายบนโลกใบใหญ่ๆใบนี้ ซึ่งเราสามารถรู้ได้เพียงแค่เรารู้จัก "Google" แต่ทว่า "Google" ไม่สามารถบอกความรู้สึกของมันได้
เรื่องราวบางเรื่องถึงแม้ว่าเราไม่ได้ประสบมาเอง หรือ อาจไม่ได้เป็นสิ่งที่เราสนใจ
มาก่อน แต่เมื่อเราบังเอิญได้สัมผัสผ่านการบอกเล่าของแต่ละท่าน มันเปิดโลกทัศน์ของเราได้อย่างดีเลยทีเดียว และมันดีตรงที่ เราไม่ต้องสร้างภาพ และ เราไม่สามารถรู้จักทุกๆคนบนโลก แต่เราสามารถรู้ตัวตนของแต่ละคนตามเรื่องราวในแต่ละ Blog เราไม่ต้องรู้จักกัน แต่เราสามารถท่องโลกอินเตอร์เน็ตอย่างสนุกและเพลินไปได้ในประสบการณ์ของคนอื่น และ บางครั้งที่เราได้เข้าไปอ่านบล็อคของท่านอื่นๆ มันก็เป็นการเปิดประสบการณ์ของเราอย่างดียิ่งเลยทีเดียว และเผื่อว่า ประสบการณ์และความสนใจของเราเอง อาจจะมีประโยชน์บ้างเล็กๆน้อยๆของใครบางคนที่ได้ผ่านเข้ามาอ่านเช่นกัน”มองโลกผ่านเลนส์ บันทึกความทรงจำผ่านตัวอักษร"
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 5236191's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.