ได้แชร์ประสบการณ์ย่อมดีกว่าการเก็บไว้คนเดียว
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 ธันวาคม 2562
 
All Blogs
 

โจรกรรมทางเทคโนโลยี

ทำเป็นเล่นไป เตือนภัย ROV
อาจติดคุกได้ โจรกรรมทางเทคโนโลยี
ระวังโดนขโมย id


ประสบการณ์สดๆร้อนๆ ที่อยากจะแชร์ โดยให้คลิปนี้เล่าเรื่องเลยก็แล้วกัน



Hacker (แฮ็กเกอร์) เจอ Super Hacker (โคตรแฮ็กเกอร์) มารเหนือเมฆ เจอเซียนเหนือเซียน !

เรื่องแบบนี้ ทางการคงไม่รับเรื่องร้องเรียน เพราะอาจเห็นเป็นเรื่องของเด็กๆ

อุ๊บร๊ะ! ถ้าเด็กสามารถคิดกลโกงได้ขนาดนี้ เอาสมองมาช่วยกันพัฒนาสังคมเหอะ

“แฮ็กเกอร์”ฟังดูเท่ห์ แต่แฮ็กเพื่อขโมยมันดูทราม เสียดายสมอง อยากได้เงิน

อยากขายของแต่ไม่ยอมลงทุน พยามยามขโมยของคนอื่นไปขายอย่างนี้ไม่ดีนะคุณโจรไซเบอร์

จุดใต้ตำตอ คุณเข้าบ้านคนอื่นได้ เจ้าของบ้านเขาก็ถีบคุณออกไปได้เช่นกัน !

อย่าคิดว่าแค่ขโมย id เกมส์ ไม่ผิดกฎหมายนะแจ๊ะ! ขโมยก็คือลักทรัพย์

อาจไม่ได้เอามือหยิบฉวย แต่หากทำให้ผู้อื่นผู้ใดเสียหาย

ก็สามารถแจ้งความจับฐานยักยอกทรัพย์เป็นคดีอาญานะจะบอกให้

*ระวังตัวให้ดีๆ ไอ้โจรใจทราม !!!!! #เตือนภัยเกมส์#ROV#Hacker เรารู้นะว่าคุณมึงคือใคร?

อยู่ที่ไหน ? และ ใช้เบอร์อะไร ...... หยุดเถอะ !!! หากินแบบนี้ ไม่ดี ม๊ายดี !!!!!!





ขึ้นชื่อว่า เทคโนโลยี มันหาต้นสายปลายเหตุได้หมดแหละ

หาที่มาที่ไปง่ายกว่าตามจับโจรล้วงกระเป๋าแถวเยาวราชซะอีก

 




 

Create Date : 12 ธันวาคม 2562
0 comments
Last Update : 12 ธันวาคม 2562 16:36:36 น.
Counter : 817 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สมาชิกหมายเลข 5236191
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เข้าใจว่าการเขียนบล็อก ก็คงเป็นการแชร์ประสบการณ์ รวมไปจนถึงความสนใจของแต่ละคน กระมัง? ประสบการณ์เล็กๆ ของฉัน บนโลกใบใหญ่ๆ
ยังมีเรื่องราวอีกมากมายบนโลกใบใหญ่ๆใบนี้ ซึ่งเราสามารถรู้ได้เพียงแค่เรารู้จัก "Google" แต่ทว่า "Google" ไม่สามารถบอกความรู้สึกของมันได้
เรื่องราวบางเรื่องถึงแม้ว่าเราไม่ได้ประสบมาเอง หรือ อาจไม่ได้เป็นสิ่งที่เราสนใจ
มาก่อน แต่เมื่อเราบังเอิญได้สัมผัสผ่านการบอกเล่าของแต่ละท่าน มันเปิดโลกทัศน์ของเราได้อย่างดีเลยทีเดียว และมันดีตรงที่ เราไม่ต้องสร้างภาพ และ เราไม่สามารถรู้จักทุกๆคนบนโลก แต่เราสามารถรู้ตัวตนของแต่ละคนตามเรื่องราวในแต่ละ Blog เราไม่ต้องรู้จักกัน แต่เราสามารถท่องโลกอินเตอร์เน็ตอย่างสนุกและเพลินไปได้ในประสบการณ์ของคนอื่น และ บางครั้งที่เราได้เข้าไปอ่านบล็อคของท่านอื่นๆ มันก็เป็นการเปิดประสบการณ์ของเราอย่างดียิ่งเลยทีเดียว และเผื่อว่า ประสบการณ์และความสนใจของเราเอง อาจจะมีประโยชน์บ้างเล็กๆน้อยๆของใครบางคนที่ได้ผ่านเข้ามาอ่านเช่นกัน”มองโลกผ่านเลนส์ บันทึกความทรงจำผ่านตัวอักษร"
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 5236191's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.