space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
space
space
15 พฤศจิกายน 2564
space
space
space

ดอนที่นารุมมา เปิดเผยต้นสายปลายเหตุตีสีหน้าไร้อารมณ์

เชื่ออย่างมากว่านี่คงเกิดเรื่องราวที่คนจำนวนไม่น้อยต่างสงสัยในตัวของ จานฝ่าจิ ดอนท้องนารุมมา ผู้เฝ้าประตูคนเก่งของกลุ่มชาติอิตาลี ในศึกบอล ยูโร 2020 คราวนี้เมื่อนายทวารดาวรุ่งฟอร์มแรงรายนี้สามารถเซฟลูกจุดลูกโทษจาก บูกาโย ซากา ดูบอลสด ได้เสร็จในนัดหมายชิงแชมป์ ทำให้ กลุ่มชาติอิตาลี ครองแชมป์ด้วยการหั่นชนะ กลุ่มชาติอังกฤษ 3-2 ภายหลังเสมอในเวลา 120 นาที 1-1

ข้างหลังโมเมนต์สำคัญดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว ดอนที่นารุมมา กลับยืนนิ่งๆมิได้ออกอาการดีอกดีใจใดๆก็ตามทั้งปวงจนกระทั่งทำให้แฟนบอลทั้งโลกต่างสงสัยว่า เรื่องดังที่กล่าวมาข้างต้นกำเนิดอะไรขึ้น แถมทำให้แฟนบอลเล็กน้อยที่ดูการถ่ายทอดสดงงงวยว่า ตกลงแล้วกองทัพ “ อัซซูรี ” ดูบอล แปลงเป็นแชมป์ไปแล้วหรือยังภายหลังจากการเซฟลูกนั้น

 

ปัจจุบัน ดอนที่นารุมมา ผู้เฝ้าประตูวัย 22 ปี ซึ่งเป็นพวกใหม่ของสมาพันธ์ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวเปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า

 

“ เห็นด้วยตามจริงเลยว่า ผมไม่รู้เรื่องว่านั่นเป็นการเซฟจุดลูกโทษที่ทำให้กลุ่มพวกเราเป็นแชมป์ ที่ผมมิได้ดีอกดีใจเพราะว่าผมไม่เคยรู้จริงๆว่าเราชนะแล้ว สิ่งที่ผมได้มองเห็นก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเป็น จอร์จินโญ ซึ่งเป็นนักฟุตบอลที่ยิงจุดลูกโทษเจริญที่สุดของกลุ่มพวกเราพลาด ผมก็ได้แม้กระนั้นมีความรู้สึกว่าพวกเราน่าจะแพ้แน่ถ้าหากว่าผมไม่สามารถที่จะคุ้มครองปกป้องลูกยิงลูกถัดไปได้ ผลบอลสด ด้วยเหตุนั้นผมจำต้องปฏิบัติภารกิจให้ดีเยี่ยมที่สุด ”

 

“ อีกอย่างเป็นผมไม่แน่ใจว่า VAR ได้เช็คว่าขาของผมขยับออกมาจากเส้นก่อนหรือไม่ ซึ่งผมกลัวตรงจุดนี้ เลยหันไปดูผู้ตัดสินว่าทุกสิ่งมันถูกแล้ว โอเคไหม ”

 

“ ผมมารู้ตัวอีกครั้งเป็นเพื่อนฝูงๆเริ่มวิ่งตรงเข้ามาหาผม ทั้งหมดทุกอย่างก็เป็นอย่างที่ทุกคนได้มองเห็น ด้วยเหตุว่าผมมิได้เข้าใจอะไรเลยก่อนหน้าที่ผ่านมาจนตราบเท่าทุกคนร่วมสังสรรค์ ”




Create Date : 15 พฤศจิกายน 2564
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2564 16:31:33 น. 0 comments
Counter : 683 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 6687757
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6687757's blog to your web]
space
space
space
space
space