Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
21 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 
ถ้าเราคิดจะรัก...

ถ้าเราคิดจะรัก
>> >>


>> >>เมื่อเรารักกัน...ไม่ต้องคิดว่าจะโง่หรือจะฉลาด


>> >>ไม่ต้องคิดว่า...ถ้าเชื่อเค้าแล้วเราจะโง่ในสายตาใคร ๆ


>> >>ไม่ต้องคิดว่า...ถ้าเปิดหูตารับฟังปากชาวบ้านเป็นการฉลาด


>> >>ไม่ต้องคิดว่า...ถ้าเชื่อว่าเค้ารักเราคนเดียวเป็นเรื่องโง่


>> >>ไม่ต้องคิดว่า...ถ้ารู้ว่าเค้าทำอะไรเพื่ออะไรเป็นเรื่องฉลาด


>> >>ไม่ต้องคิดว่า...ถ้าให้โอกาสเค้าเรื่อย ๆ เป็นเรื่องโง่


>> >>ไม่ต้องคิดว่า...ถ้าตั้งกฎเกณฑ์แล้วจะฉลาด


>> >>


>> >>เมื่อคนเรารักกัน...เราไม่ได้เล่นเกม


>> >>ไม่ใช่...เล่นหมากรุกที่ต้องมองเชิงกันก่อน


>> >>ไม่ใช่...เล่นวิ่งไล่จับคนหนึ่งหนีคนหนึ่งวิ่งตาม


>> >>ไม่ใช่...เล่นซ่อนหาต้องตามจิกตามหาตลอดเวลา


>> >>ไม่ใช่...เล่นโยนเหรียญสุ่มเอาว่าจะหัวหรือก้อย


>> >>


>> >>เมื่อเรารักกัน...เราไม่ได้ทดลอง action = reaction


>> >>เวลาเราให้เค้าไป...ไม่จำเป็นว่าต้องได้รับกลับ


>> >>เวลาเค้าโมโหใส่...ไม่จำเป็นต้องโมโหกลับ


>> >>เวลาเค้าทำไม่ดีกับเรา...ไม่จำเป็นต้องทำบ้าง


>> >>เวลาเค้าไม่ทำดีให้...ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ควรทำให้เค้า


>> >>


>> >>เมื่อเรารักกัน...เราไม่ได้ทดสอบทฤษฎี Demand & Supply


>> >>ไม่เสมอไป...ที่ต้องการความรักมาก ๆ แล้วเค้าจะมีให้เราน้อย


>> >>ไม่เสมอไป...ที่ให้ความรักเค้ามาก ๆ แล้วราคาความรักจะต่ำ


>> >>ไม่เสมอไป...ที่จะมีจุดที่ความต้องการเท่ากับความรักที่ให้


>> >>


>> >>เมื่อเรารักกัน....


>> >>ไม่จำเป็น...ต้องหาเหตุผลให้กับเหตุการณ์ทุกอย่าง


>> >>ไม่จำเป็น...ต้องกลัวในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น


>> >>ไม่จำเป็น...ที่ต้องบอกเค้าว่า "


>> >>เค้าคงไม่เห็นคุณค่าของสิ่งของที่เค้ามีถ้าเค้ายังไม่เสียมันไป"


>> >>


>> >>รักกันไม่จำเป็นต้องขู่กันเรื่องความสำคัญ


>> >>รู้อยู่ในใจก็พอ...ว่าเรารักกัน


>> >>


>> >>จำไว้ให้แน่นใจ...กับเรื่องดี ๆ ที่เค้าพูด


>> >>จำไว้ให้อบอุ่นใจ...กับสิ่งดี ๆที่เค้าทำให้เรา


>> >>


>> >>ค้นมันออกมาเวลาเหงาใจ


>> >>ค้นมันออกมาเวลาไม่มั่นใจ


>> >>ค้นมันออกมาเวลาเสียใจ


>> >>


>> >>เพราะว่าเวลาใจเราอ่อนแอ


>> >>สิ่งดี ๆ ของเราสองคนมักจะหายไป


>> >>อย่าปล่อยให้มันหายไป....เพราะ


>> >>คนที่เค้าเคยทำให้เราอาจจะเสียใจ


>> >>ที่เราหลงลืมเรื่องดี ๆ เหล่านั้นแล้ว


>> >>Keep asking all the time


>> >>...เมื่อเรารักกัน....ไม่มีนิยามของแต่ละคู่....



Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2548 18:56:10 น. 4 comments
Counter : 471 Pageviews.

 
absolutely true..and that what i believe


โดย: L e g a L L y วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:19:12:43 น.  

 
รัก คือ รัก


โดย: ปออุ๊ก วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:20:45:52 น.  

 
บล็อกนี้ต่อเนื่องมาจากวาเลนไทน์แน่เลย ความรักเต็มบล็อก ^^


โดย: Nessa วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:40:50 น.  

 
การที่เราจะใครสักคนไม่จำเป็นว่าเขาจะรักตอบหรือเปล่าขอแค่เขาอยู่ดีสบายเราก็พอใจแล้วล่ะ......เฮ้อคิดมากไปหรือเปล่าเรา


โดย: yupa daopad IP: 112.142.4.158 วันที่: 19 สิงหาคม 2552 เวลา:7:13:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

neanderthal
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add neanderthal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.