เราจะทำในสิ่งที่ความจริงทำไม่ได้ แล้วเราจะเติม..ในสิ่งที่ขาดหายไป... เราจะทำให้ความฝัน...และจินตนาการ... เป็นจริงได้... ด้วยมือของคุณเอง...
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
9 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
มาทำความรู้จัก Model RailRoad ของเล่นระดับโลกกันเถอะ

สวัสดีครับเพื่อน ๆหลังจากผมทำบล๊อคตัวเองละลายหายไปจากหน้าจอ โดยไม่

สามารถกู้คืนกลับมาได้เพียงคลิกเดียว ถ้าผมท้อ ผมก็เป็นนัก Modellers ไม่

ได้ดิครับ และขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่คอยอุดหนุนให้กำลังใจครับ คราวนี้ผมขอ

สัญญาว่าจะให้ความรู้ และความสนุกสนาน ในยามว่างของเพื่อน ๆ ทุกท่าน

ครับ เอาละเรามาเริ่มต้นกันใหม่เลยดีกว่าให้เป็นวิชงวิชาการหน่อย เพื่อน ๆ จะ

ได้มีความรู้ในเรื่องของ โมเดลรถไฟจำลองมากขึ้นไงครับ

ทำไม???ผมต้องจั่วหัวข้อเรื่องว่าเป็นของเล่นระดับโลกด้วย????

ก็เพราะคนส่วนมากนิยมเล่นรถไฟจำลองกันมาก โดยเฉพาะในโซนยุโรป

อเมริกา หรือเอเซียเองก็ตาม ไงครับ สำหรับบางท่านที่พึ่งเคยเข้ามาเห็นก็

ไม่ต้องคิดว่าเป็นของใหม่สำหรับในเมื่องไทยกันนะครับ เพราะทีแรกผมเคย

ฝันเพ้อเจ้อตามประสาเด็กว่าทำไม?? ไม่มีใครทำรถไฟจำลอง เมืองจำลอง

เล่นกันบ้างหรือ? พอเริ่มมีอินเตอร์เน็ทเข้ามาผมถึงบางอ้อเลย.....

ว่าเค้าก็มีเล่นกันมาพร้อม ๆ กับในโลกได้มีรถไฟควบคู่กันมาด้วยดิ นี่ก็เกือบ

ร้อยปีแล้ว





ล่าสุดผมได้บล๊อคเก่ากลับคืนมาแล้วครับ ส่วนบล๊อคนี้ผมจะทยอยให้้ความ

รู้เกียวกับรถไฟจำลองทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศครับ คอยติดตาม

ละกันนะครับ


Create Date : 09 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2553 19:12:57 น. 2 comments
Counter : 968 Pageviews.

 
ว้าว................... ความรู้เพิ่มเติม



โดย: Gunpung วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:46:58 น.  

 
ยินดีด้วยนะค่ะที่ได้บลอคกลับมาแล้ว ว่างๆ ติ๊งจะมาตามอ่านให้หมดเลยนะคะ


โดย: thinkcraft วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:23:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dinnapoob
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




เชิญทุก ๆท่านมาสนุกสู่โลกของจินตนา ที่ไม่มีอะไรมาขีดคั่น
ของโลกเมืองรถไฟจำลอง Nomans Land ของผมกันครับ

Friends' blogs
[Add dinnapoob's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.