ระบาย สบาย กู๊ดบาย ;)

Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

My ♥ Japan series

My ♥ Japan series
แท่น แท๊น ได้แก่

1. Koizora


เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราดูบ่อยมาก ฮารุมะหล่อมากจริง ๆ ค่ะ
ชอบเพลงประกอบด้วยนะ น่่ารักดีค่ะ Heavenly day - Yui


2. Hanamizuki


สำหรับเรื่องนี้ เรามองว่ามีหลายมุมมองดีค่ะ แอบตรงกับเราด้วยนะเนี่ย
ทั้งความรักที่สดใส ความห่างไกล และการกลับมาพบกันอีกครั้ง
ถ่ายทอดเรื่องราวได้ซึ้งสุด ๆ เลยค่ะ ตอนดูในโรงมีน้ำตาซึมเลยทีเดียว
ประโยคจากหนังเรื่องนี้ที่เราชอบคือ
"ฉันรู้ตั้งแต่แรกแล้วหละว่า... อนาคตของเธอคงไม่มีฉันอยู่"


3. Tokyo Friends



โตเกียวเฟรนด์ เกี่ยวกับความรักที่ต่างกันของเพื่อนสาวสี่คนค่ะ
มีต่างฝันกัน แต่ก็มีจุดหมายเหมือนกันค่ะ
เราชอบตอนที่ เพื่อนสาวสี่คนไปเที่ยวทะเลด้วยกัน
ช่างดูแสนชิวว ~ รู้สึกแฮปปี้ตามหนังเลยอ่ะ


4. I Give My First Love to You



เรื่องนี้นางเอกน่ารักมากกกกกก ><"
เนื้อหาค่อนข้างเศร้าค่ะ แต่ก็ได้ข้อคิดว่า
บางทีเวลาของคนเราก็มีไม่เท่ากัน


5. Nada Sou Sou



เป็นเรื่องที่เราเชื่อว่าใครที่ได้ดูต้องร้องไห้ค่ะ T^T
จริง ๆ แล้วเราไม่ค่อยชอบหนังที่ต้องมีใครสักคนตาย
แต่เรื่องนี้ให้อภัยค่ะ เพราะลำดับเรื่องได้ดี
และอีกอย่างที่ชอบก็คือ ที่พี่ชายบอกว่า
"เวลาอยากร้องไห้ให้เอามือปิดจมูกแบบนี้... แล้วน้ำตาจะหยุดไหล"
โอววว ยิ่งไหลเลยค่ะ


6. Nana





นานะ 1 และ 2 นั้นก็เป็นที่โด่งดังอยู่แล้ว
นานะดำกับนานะขาว อยู่ด้วยกันได้ทั้ง ๆ ที่ต่างกันสุด ๆ




สำหรับหนังญี่ปุ่นที่เราชอบก็มีประมาณนี้ค่ะ
ถ้ามีเรื่องไหนแนะนำบอกเราได้เลยนะคะ
ถึงเราจะไม่ใช่คอหนังญี่ปุ่นจ๋า แต่ก็มีความชอบเป็นชีวิตจิตใจ
ฟัง พูด อ่าน เขียนไม่ได้ แต่ใจรักค่ะ ฮ่า ๆ




ราตรีสวัสดิ์ค่ะ (@ ̄ρ ̄@)zzzz




 

Create Date : 17 กันยายน 2554
0 comments
Last Update : 17 กันยายน 2554 21:12:52 น.
Counter : 978 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


miss.tofu
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่าาา ยินดีต้อนรับ
กับการรู้จัก ผญ คนหนึ่งนะคะ

บล๊อกนี้ สำหรับ ระบาย
ไร้สาระ ไปบ้าง บางที


ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ค่าา:)
Friends' blogs
[Add miss.tofu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.