wellcome to minzaa (Say Hiiiiiiiiiiiiiiiii Every Body) ขอบคุณที่เข้ามาชม และเม้นต์นะ

lovelyminnies
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีทุก ๆ
คนที่เข้ามาไม่ว่าจะหลงเข้ามาหรือจงใจ
ก็ขอให้มีความสุขที่ได้เข้ามา


ยินดีที่ได้รู้จัก
");}
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
3 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add lovelyminnies's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
My Happy Ending





So Much For)
So much for my happy ending
oh oh, oh oh, oh oh, oh oh
Oh oh, oh oh, oh...

Let's talk this over
It's not like we're dead
Was it something I did?
Was it something You said?
Don't leave me hanging
In a city so dead
Held up so high
On such a breakable thread

You were all the things I thought I knew
And I thought we could be

CHORUS
You were everything, everything that I wanted
We were meant to be, supposed to be, but we lost it
All of the memories, so close to me, just fade away
All this time you were pretending
So much for my happy ending
oh oh, oh oh, oh oh, oh oh
Oh oh, oh oh

You've got your dumb friends
I know what they say
They tell you I'm difficult
But so are they
But they don't know me
Do they even know you?
All the things you hide from me
All the shit that you do

You were all the things I thought I knew
And I thought we could be

CHORUS

It's nice to know that you were there
Thanks for acting like you cared
And making me feel like I was the only one
It's nice to know we had it all
Thanks for watching as I fall
And letting me know we were done

CHORUS X 2

oh oh, oh oh, oh oh, oh oh
oh oh, oh oh, oh oh, oh oh
oh oh, oh oh, oh...


จบลงด้วยความสุขเกินบรรยาย
เรามาคุยกันเรื่องนี้กันเถอะ
มันคงไม่ทำให้เราถึงตายหรอก
เป็นบางสิ่งที่ฉันเคยทำไปใช้ไหม
หรือบางสิ่งที่คุณเคยบอกกัน
อย่างปล่อยให้ฉันถูกแขวนติ่ง
อยู่ในเมืองที่ดูราวดับสูญ
ถูกฟันเกลียวขึ้นไป
บนเส้นด้ายบาง ๆ ที่อาจขาดสะบั้น

บรรดาเพื่อนงี่เง่าของคุณ
ฉันรู้ว่าเขาพูดอะไรกันบ้าง
เขาก็คงบอกคุณว่า ตอนนี้ฉันกำลังแย่
ก็แล้วยังไง
พวกเขาไม่รู้จักฉันสักหน่อย
แล้วพวกเขารู้จักคุณดีอย่างนั้นหรือ
ในสิ่งที่คุณปิดบังฉัน
กับความร้ายกาจทุกอย่างที่คุณทำ

คุณเคยเป็นทุกสิ่งที่ฉันคิดว่าฉันรู้จัก
และฉันเคยคิดว่าเราจะเป็นเช่นนั้น

ก็ดีที่รู้ว่าคุณเป็นอย่างนั้น
ขอบใจที่ทำทีเหมือนว่าคุณแคร์
และกับการที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันคือหนึ่งเดียว
ก็ดีที่รู้ว่าเราเคยเป็นเช่นนั้น
ขอบใจที่ดูแลกันในยามที่ฉันผิดหวัง
และทำให้ฉันรู้ว่าเราจบสิ้นกัน







Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2550 17:32:03 น. 0 comments
Counter : 375 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.