" คุณชายอารมณ์เปลี่ยว ตะลอนเสียวไปวัน วัน "

หล่อเกือบเสร็จ ลืมสะเด็ดน้ำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" คุณชายแบดบอย & หมาน้อยซื่อบื้อ "

เดิมทีก็ใช้ชื่อนี้อยู่ละครับ แต่พอดีว่าแอบไปดวงซวยมานิดหน่อย ตอนนี้ก็เลยถูกพันทิปแช่แข็งชื่อนั้นไว้ชั่วคราว (เขาบอกนะว่าชั่วคราว) ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้กลับมาใช้อีกไหมจึงต้องใช้ยูเซอร์นี้ไปก่อนเพราะก็ขี้เกียจจะง้องอนแล้วเหมือนกัน ไม่ให้คืนเราก็ไม่เอา ไม่เคยจะแคร์ !


" หล่อเกือบเสร็จ ฯ " ใช้แทนไปก่อน หรืออาจจะใช้ไปเลยถาวร ฮ่า ๆ แต่จริง ๆ ก็ไม่ได้อยากจะใช้ชื่อนี้สักเท่าไรหรอกนะครับ

แต่พอดีว่าส่งชื่อไปขอยูเซอร์มาสองรอบ ทางพันทิปไม่ให้ผ่านทั้งสองชื่อน่ะละ

ก็ไม่รู้ว่าทำไมกับแค่ชื่อ " ข่มขืนแล้วยืนยิ้ม " กับ " ฟ้าเหลืองกลางเมืองถั่วดำ " แค่นี้....ไม่ได้น่าเกลียดอะไรซะหน่อย ออกจะใส ๆ เบา ๆ เก๋ ๆ แต่เขาตอบกลับมาว่าไม่ผ่านการพิจารณา !!

อารมณ์เสียอย่างเซงละครับ !!

ส่วนเจ้าหล่อเกือบเสร็จมันก็พอจะมีที่มาอยู่หรอกนะ....ก็มันมาจากหน้าตาหล่อ ๆ ของผมไงครับ แต่พอดีว่ามันหล่อแค่เกือบเสร็จไงฮะ ก็เลยได้ชื่อนี้มาจากเพื่อนคนหนึ่งที่กรุณาตั้งให้ แค่ยังมีคนมองว่าหล่อ..ก็เอาวะ...กุภูมิใจ ฮ่า ๆ

ส่วนรายละเอียดนอกจากนี้ไม่รู้ละครับ ขี้เกียจแนะนำตัวไรมากมาย ณ จุดนี้ มีเรื่องไรอยากรู้ อยากคุยกับผม รบกวนส่งพรายกระซิบมาทางหลังบ้านสะดวกสุด

ผมชอบเข้าทางหลังบ้านมากกว่าครับ ถนัดสุดละครับ


ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ หวัดดีรอบกระทู้และรอบบล็อกเช่นกันครับ
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
7 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หล่อเกือบเสร็จ ลืมสะเด็ดน้ำ's blog to your web]
Links
 

 
RATE แฟนชอบล้างหน้าไก่เกือบทุกวัน

//topicstock.pantip.com/lumpini/topicstock/2010/01/L8734784/L8734784.html


RATE แฟนชอบล้างหน้าไก่เกือบทุกวัน

ขอระบายนิดหน่อยครับ

แบบว่าแอบเบื่อนิด ๆ แฟนผมชอบตื่นขึ้นมาแล้วก็ปลุกผมให้ตื่นขึ้นมาด้วยเกือบทุกเช้า เพื่อมีเซ็กซ์กัน

แรก ๆ ก็โอเคครับ แต่เด๋วนี้เริ่มจะเบื่อ..........บางวันกลับมาก็ดึก......เคลียร์นู่นนี่ นั่น กว่าจะได้นอนก็หลังตีสาม ตีสี่เข้าไปแล้ว

ตัวผมทำงานในบริษัท ของครอบครัวก็ไม่มีปัญหาหรอกครับที่จะตื่นสาย ๆ เข้าออฟฟิศบ้างไม่เข้าบ้าง เพราะงานเรามันแค่ไปนั่งเฉย ๆ คอยอ่านสรุปแล้วรับทราบเท่านั้น


ส่วน แฟนทำงานแบงค์แต่เขาก็จะไปทำงานประมาณสิบโมงครึ่งถึงสิบเอ็ดโมงเกือบทุกวัน .............แต่เขามักจะปลุกผมให้งัวเงีย ๆ ขึ้นมาตั้งแต่เก้าโมงครึ่งตลอดเป็นมาเดือนกว่า ๆ แล้วครับ


บาง ทีผมหลับยังไม่เต็มที่แต่ก็ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาเล่นด้วยอีกแล้ว.......... ขนาดว่าบางวันแฟนทำอยู่คนเดียว เขาก็ยังสามารถ...............ผมก็นอนแข็งทื่อเป็นท่อนไม้ ที่ปิดตายังคลาดอยู่เลยคุ๊ณ.........ไม่ต้องลืมหูลืมตาก็ได้........... หน้าตาไม่ต้องล้าง..........แต่แฟนจะล้างหน้าไก่อย่างเดียวเลย --"


อย่าง เมื่อวาน.............ผมหงุดหงิดไปตลอดวัน............เพราะงานค้างมา ตั้งแต่ก่อนสิ้นปี กว่าจะเคลียร์นู่นนี่นั่นจบ กว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไปตีห้าครึ่ง......แต่เก้าโมงผมก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา อีกแลัว

สรุป วันทั้งวันแทนที่ผมจะอารมณ์ดีเพราะสมองได้หลั่งสารต่าง ๆ ออกมา กลายเป็นผมวีนแตกตลอดวัน ไม่มีใครเข้าหน้าผมติดเลยสักคน เพราะนอนไม่เต็มที่ (เซงตัวเองอยู่เหมือนกัน)


ส่วนแฟนสบายใจ เฉิบ ๆ นั่งทำงานอยู่ยังมีเอ็มมาบอกว่า.........มีความสุขยัง วันนี้อารมณ์ดี..........แต่ผมเนี่ย ห งุ ด ห งิ ด ม า ก !



แฟน ผมเขาก็ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วนะครับ อายุก็ 35 up ละ แต่ทำไม........ยังเซ็กซ์จัดได้ขนาดนี้ก็ไม่รู้...........จะเรียกว่าจัดไหม มันก็ไม่เชิงนะครับ
แต่ก็มีกิจกรรมจึ๊กกะดึ๋ยกันอยู่เกือบทุกวัน ก่อนไปทำงานบ้าง ก่อนนอนบ้าง บางทีเปลี่ยว ๆ ขึ่นมาในออฟฟิศก็ไม่เว้น บางวันไปกินข้าวกัน.......ขากลับก็แวะหาที่สงบ ๆ จอดรถเล่นจ้ำจี้กันก็ออกจะบ่อย


เมื่อก่อนผมก็เฉย ๆ แต่มาเด๋วนี้ผมชักจะเบื่อเซ็กซ์ไปซะแล้ว..........อาจจะเป็นเพราะว่า ผ ม รู้ สึ ก เ ห มื อ น โ ด น ข่ ม ขื น อยู่ทุกวันก็ได้มั้งครับ


ทั้ง ที่ผมแค่นอนเฉย ๆ แต่ก็ยังรู้สึกว่า.............มันน่าเบื่อเลยครับ
เพราะ บางวัน ผมหลับ ๆ อยู่กำลังฝันดีแต่ก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะแฟนมานัวเนีย ๆ เลียไปทั่วตัวจนผมเยิ้มไปหมด แล้วเขาก็จัดการเองเสร็จสรรพตั้งแต่ต้นจนจบ..............บางวันเขาเสร็จแต่ ผมไม่เสร็จ เขายังมีถามต่ออีกว่าจะเสร็จไหม.......ผมง่วงนอน ก็เลยช่างมัน.............บอกเขาไปอาบน้ำ ไปทำงานเถอะ แล้วผมก็หลับต่อ

ตื่น ขึ้นมาอารมณ์ค้าง........ต้องใช้น้องกาป๋องช่วยอีกละ T-T


เคยคุย กันเขาบอกว่า..........ก็ตื่นมามันมีอารมณ์ แล้วเขาชอบเวลาที่ผมหลับอยู่.............แล้วนอนเฉย ๆ ดูน่ารักดีก็เลยต้องทำ.........บางวันเขาเลียผมตั้งแต่ปลายเท้าเลยก็มี ..........ผมก็มีบ้างที่ตื่นขึ้นมาเพราะมันเสียววูบ ( จากปลายเท้านี่ละครับ ) ไม่ต้องจิ้นตามนะครับ เด๋วจะสำลักน้ำหมากกันไปก่อน


บางทีผม ก็คิดว่า.......เลียไปได้ไงวะ แถมบางครั้งเฮียแกเล่นดูดหัวแม่โป้งผมยิ่งกว่าดูดจูบาจุ๊บเสียอีก --"


แฟน ผมเป็นผู้ชายนะครับ เราเป็นคู่โบท อธิบายสั้น ๆ ว่า เป็นได้ทั้งผัวและเมียในตัวเดียวกัน (เหมือนไส้เดือนเลย ฮ่า ๆ ๆ) เด๋วจะเข้าใจผิดว่าแฟนผมเป็นผู้หญิงเซ็กซ์จัดกันไปอีก


แค่ ระบายน่ะครับ..........คำปรึกษคงไม่ต้อง ( แต่มีก็ดีครับ ) เราคุยกันเรื่องพวกนี้บ่อย ๆ แต่ก็เขาห้ามใจตัวเองไม่ได้.........บางครั้งเว้นไปได้ช่วงหนึ่งก็เอาอีก แล้ว...........ทำอีกแล้ว........ตอนนี้ก็เลยเลิกคุย..........อยากทำไรก็ทำ ไปละกัน...........เสร็จแล้วอย่าลืมคลุมผ่าให้เหมือนเดิมด้วยละกัน ...........กรูขอหลับต่อโลดดดดดดดดดดดดดด



นี่ละครับเรื่อง ของความความต้องการที่ไม่พอดีกันของคนสองคน เซงครับ !!




สวัสดี ตอนเที่ยงนะครับ ทานข้าวให้อร่อยครับ ^^





จากคุณ : คุณชายแบดบอย & หมาน้อยซื่อบื้อ [FriendFlock] [Bloggang]
เขียนเมื่อ : 6 ม.ค. 53 12:17:14


Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2553 12:53:02 น. 3 comments
Counter : 3042 Pageviews.

 
ฮ่วยยยยย หลอกกันนี่เจือกมาเฉลยตอนจบ กะลังอินตามเลย ฮ่วยยอารมณ์เสียเลย



โดย: ปิ๋วแหง่ว วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:19:56:45 น.  

 
อิน....ฮ่าๆๆๆๆ


โดย: AloHaBoyZ วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:59:06 น.  

 
แบบว่า อ่านแล้วจิ้นตาม เอิ๊กๆๆๆๆๆ
แหม อิจฉาคุณจัง ของเราถึงแม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่แฟนเราทำไมไม่เป็นบบนี้บ้าง(ฟร่ะ)
จะมีอาไรด้วยกันที ยังกะนัดประชุมวาระสำคัญ
เฮ้อเซงเหมือนกัน ไอเราเอง จะเริ่มเองบ่อยๆ ก็กลัวว่าเค้าจะหาว่าเซกส์จัด 555555
แต่สำหรับคุณหล่อเกือบเสร็จ ก็คิดซะว่า เค้ารักเราเลย อยากแสดงความรักบ่อยๆล่ะกันเนาะ


โดย: jeabsugar วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:18:25:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.