มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
25
26
27
28
29
30
 
 
... ก่อนจะรู้ว่ามีหนู ...


Smiley สวัสดีค่ะ .



ย้อนกลับไปก่อนที่จะรู้ว่าตั้งครรภ์ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่รู้สึกรักเด็กเป็นพิเศษ

อยากเล่นกับเด็กน่ารักๆ บอกแฟนทุกวันเลย

ว่าเนี่ยเค้าอยากเล่นกับเด็กอะ หลานตัวเองน่ารักเนอะงั้นงี้



จนคืนนึงฝันว่า เรากับแฟนกำลังเลิกงาน ตอนนั้นฟ้ามืดมาก เดินกลับไปที่จอดรถ

แต่ระหว่างทางฝนตกหนักมาก เดินไปเจอสุสานจีนที่เป็นหลุม ๆ

พอฝนตกก็เห็นหลุมศพทะลายลงมา เห็นเป็นศพอยู่ในนั้น

ตอนฝันน่ากลัวมาก แล้วแฟนก็พาเดินเลี่ยงไปอีกทางหนึ่ง

เลี่ยงไปเจอห้างคล้ายๆพวกโลตัสแบบนั้น เรากับแฟนเดินเข้าไปและกำลังจะออกมา

ก็เห็นร้านหนึ่งคล้ายๆร้านขายเสื้อผ้า มีผ้าพับเป็นกอง ๆ

แล้วก็มีเด็กตัวน้อยประมาณขวบสองขวบนั่งอยู่บนกองผ้า

ในฝันเราวิ่งเข้าไปอุ้ม เด็กก็กอดเราแน่นเลย

เด็กในฝันตัวหอมมาก อวบๆอ้วนๆ เหมือนตุ๊กตาลูกเทพ

เด็กตัวน้อยกอดเราแน่นมาก แล้วเราก็หันไปบอกเจ้าของร้านนั้นว่า

เดี๋ยวเอาไปเลี้ยงให้นะคะ แล้วเราก็อุ้มไปขึ้นรถไปกับแฟน

แต่ตอนที่ออกจากห้างนั้น ท้องฟ้าเป็นสีฟ้าแบบตอนกลางวัน

แล้วเราก็ตื่นมา บอกแฟนว่าฝันเห็นเด็กตัวหอมมากๆๆเลย กลิ่นยังติดจมูกอยู่เลย

อยากเล่นกับเด็กจังเลย เป็นความฝันที่อินมากที่สุดตั้งแต่เคยฝันมาเลย




หลังจากนั้นประมาณสัปดาห์กว่าอาการมาเลยล่ะ

คลื่นไส้ เวียนหัว อาเจียน

นอนทนอยู่บ้านอยู่สองวัน ก็เลยไปหาหมอเพื่อตรวจดู

หมอก็บอกว่าอาการเหมือนคนท้องนะเดี๋ยวลองตรวจดูแล้วกัน

พอตรวจมาก็ขึ้น 2 ขีดแบบเข้มมากๆๆ


^^'









Create Date : 21 มิถุนายน 2559
Last Update : 21 มิถุนายน 2559 14:52:51 น.
Counter : 519 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3230296
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]