Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

หลอกกันซะงั้น



โดนหลอก ความรู้สึกเรารู้สึกแบบนั้น

แต่

คนหลอกคงบอกว่าไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอกแค่นั้น

แล้วเราก็เข้าใจไปเองเค้าไม่ได้พูดอะไรซักหน่อย

แล้วการที่โดนหลอกบ่อยๆแต่ก็ยังเชื่อเค้า

คงจะหมายถึงตัวเราเอง มันโง่

โง่ที่เชื่อทุกคำพูด เชื่อสิ่งที่เค้าแสดงออกมา

และยอมทำตามในสิ่งที่เค้าต้องการ

ไม่ว่าจะอยากได้อะไรก็ต้องพยายามหาให้

อยากจะเจอกันก็ต้องพยายามหาเวลาเพื่อไปเจอให้ได้

แม้จะต้องถึงกับลาป่วย เพราะคิดว่าเค้าอยากเจอเค้าคิดถึงเหมือนเรา

ถ้าทำอะไรให้ไม่ได้ ตัวเองต้องมานั่งรู้สึกผิด

ว่าความพยายามของเรามันไม่เพียงพอ

แค่...

เค้าบอกว่าคิดถึง บอกว่ารัก

เราก็ฝันไปว่าความคิดถึง ความรักของเราไม่ได้มีแค่ฝ่ายเดียว

แม้จะมีคนบอกว่าเค้าบอกว่าเค้าไม่ได้รักเราแล้ว

เราก็ไม่เชื่อเพราะเราไม่ได้ยินจากปากเค้า

สิ่งที่ออกจากปากเค้าเกือบทุกวันมันยังคือ...

เค้าคิดถึง เค้ารัก เค้าเป็นห่วงเรานะ

คำหวานๆเหล่านี้มันทำให้เราเชื่อเค้าในทุกๆการกระทำ

ความเจ็บปวดที่ผ่านมา

ที่เราบอกว่าสาหัสนัก เราจะเดินต่อไปได้ไง

เค้าบอกว่าคนที่เค้าเลือกไม่ใช่เราต่อหน้าคนนั้น

แต่อีกวันเค้าทำให้เราหัวใจพองฟูขึ้นมาว่า เค้ารักเรานะ

เค้ายังพยายามเพื่อความรักของเรา

เราเข้าใจไปเองอีกแล้ว

คำว่ารักมันทำให้เราไม่อยากจะก้าวจากไปไหน

เพราะเชื่อว่า ถ้าเรารักกันต่อไปเราก็จะยังรักกัน เราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกัน



และล่าสุด

เค้าแสดงให้เห็นว่าเค้ากลับมาหาเราแล้วนะ

คนๆนั้นไม่อยู่ละ คนๆนั้นบอกว่าทิ้งเค้าไปแล้วและจะไม่หวนกลับมา

เราเชื่ออีกครั้ง

เค้าบอกว่าอยากเจอเรา ให้เราไปหาหน่อย

เค้าคิดถึงเรามากนะ

ความคิดถึงของเรามันท่วมท้นอยู่แล้ว

แล้วรู้สึกว่าเค้าคงต้องการให้ไปอยู่ใกล้ในช่วงเวลาแบบนี้

แต่...เราก็ไม่ว่างขนาดนั้น

แต่หัวใจมันลอยไปหาเค้าแล้ว

ลาป่วย 1 วันละกัน คุยกับน้องที่ทำงานบอกไม่เป็นไรให้ลาเลย

เพราะงานมีคนทำแทนให้อยู่แล้ว


ก็ออกเดินทางไปหาเค้า นั่งรถ 2-3 ชั่วโมงเพื่อจะได้เจอเค้า

ดีใจที่ได้เจอกัน เค้าบอกว่าคิดถึงๆๆๆ

เรายิ้มอยู่ได้ไม่พ้นวัน

จากรอยยิ้มกลับมีน้ำตามาแทนที่ซะอย่างนั้น

พยายามเข้มแข็งให้น้ำตามันไหลย้อนไปข้างไหน

พยายามทำตัวให้ร่าเริงเหมือนเราไม่เป็นไร

เค้าถามว่ามีความสุขมั๊ยได้อยู่ด้วยกัน

ใช่เรามีความสุขมากๆ และจะสุขมากกว่านี้

ถ้าไม่หลอกกันแบบนี้

จนเราถามเค้านั่นแหล่ะ

เค้าบอกก็เป็นอย่างที่เราคิดนั่นแหล่ะ

แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว

เราก็อะไรกันแค่ระยะเวลาสองวันทุกอย่างเปลี่ยนไปอีกแล้ว

แล้วทำไมไม่บอก

คนนึงบอกว่าทิ้งไปแล้ว และจะไม่กลับมาอีก

คนนึงทำเหมือนคนโดนทิ้ง เหมือนตอนนี้มีแต่เรา

เราเคยโดนต่อว่าเรื่องคล้ายแบบนี้ว่ากันรุนแรง

แต่ไม่เคยจะพูดอะไร ทั้งๆที่ครั้งนั้น

เค้าเป็นคนพูดเองว่าจะไม่มีใคร รอเวลาที่เราจะกลับมาอยู่ด้วยกัน

ใครผิดหนอ

แล้วระยะเวลาแค่ 2 อาทิตย์เค้ากลับมีคนอีกคน คนที่เคยบอกว่าไม่มีทางที่จะคบกัน

ช่วงเวลานั้นเค้าก็ยังบอกรักเราตลอด

เจ็บปวดมากๆๆๆ

แต่ไม่จำ ไม่เข็ด

เลยต้องเจออีก ต้องตอกย้ำ

ความเชื่อใจของเรามันทำให้เรากลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทนทาน

ตอนนี้คนที่เป็นควายคงเป็นเรา

เพราะเจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนอย่างเราก็ควายดีดีนี่เอง


แต่ถามว่าวันนี้ เจ็บขนาดนี้ แล้วต่อไปจะทำไง

ก็ยังบอกตัวเองไม่ได้

คงต้องให้ความเจ็บปวดมันตอกย้ำไปเรื่อย จนตายไปเลยมั๊ง











 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2552
1 comments
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2552 2:08:28 น.
Counter : 356 Pageviews.

 

ไม่เป็นไร ไม่มีใคร ไม่เคยผิดพลาด ชีวิตเป็นของเรา จะเชื่อคำพูดเขา หรือ รักษาความรู้สึกของเราดี เขาไม่ใช่ศูนย์รวมของจักรวาล ที่เราจะต้องไปโคจร รอบๆ เขา
เรายังีชีวิตเรา เพื่อทำให้เรามีความสุข อภัยให้ครั้งแรก แต่ ไม่ใช่อภัยให้ทุกครั้งแล้วเรามานั่งเสียใจ
เงยหน้าขึ้นมองฟ้า แล้วบอกกับตัวเอง ว่า ได้เวลา ที่เราจะก้าวต่อไปข้างหน้า เปิดใจให้คนดี ดี คนอื่น เข้ามาในชีวิต เรา ดีกว่า ปล่อยให้โดนทำร้ายซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า
ชีวิตเรานะ สู้จ้าเดินหน้า หาคนใหม่

 

โดย: peepin (tangkaw ) 10 ธันวาคม 2552 21:59:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


im_meeklub
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนหลงมา
Friends' blogs
[Add im_meeklub's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.