Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

ทางเลือกของฉัน



วันนี้นอนไปทั้งที่ความรู้สึกแย่มากมาย

แล้วก็ทำให้เราฝันร้ายซะด้วย

ความเจ็บปวดซ้ำแล้วซ้ำอีก

น้ำตาไหลแล้วไหลอีก

มันทำให้ฉันเลือกที่จะก้าวจากไป

เป็นการตัดสินใจที่ยาก และ ยากมาก

เพราะก็รู้ตัวดีความรักที่ให้ไปมันไม่เคยลดลง

แต่สิ่งที่ได้รับกลับเป็นร่องรอยของน้ำตา

ถ้าฉันก้าวจากไปทั้งชีวิตฉันและเขาอาจจะดีขึ้น

ฉันคิดแล้วคิดอีก

ถ้าวันนี้เราจากไป ก็ยังคงหลงเหลือความรู้สึกดีดี ไว้เวลาที่คิดถึง

แต่ถ้าเรายังยื้อเวลาไปเรื่อยๆ

ความรู้สึกดีดีอาจไม่มีเหลือ

ฉันตัดสินใจพูดออกไป เราเลิกคุยกันเถอะ

เราอย่าคุยกันอีกเลย

เธอตกใจ บอกว่าเอาไว้คุยกันวันหลังนะ

แล้วก็ยังบอกว่า เธอรักฉันนะ คิดถึงนะ

สองคำนี้เวลาได้ยินมันทำให้ฉันใจอ่อนทุกครั้ง

ครั้งนี้ก็เหมือนเดิม มันคงเป็นจุดอ่อนที่เธอรู้

แล้วเธอก็ยังโทรหาฉันทุกวัน

อยากใจแข็งไม่รับสาย แต่ก็ทำไม่ได้

อุตส่าห์ออกเดินทางเพื่อให้เวลาตัวเองทำใจ

แต่บรรยากาศดีดี สถานที่สวยๆ

กับยิ่งทำให้คิดถึง อยากให้เธอมาเห็นเหมือนฉัน

เหมือนเมื่อครั้งที่เราออกเดินทางด้วยกัน

และแล้ว

เมื่อเช้าสิ่งที่ได้รับรู้

มันทำให้ฉันคิดว่า

ฉันใจอ่อนให้กับคำหลอกลวงอีกแล้ว

เธอก็คือเธอ

คำรักที่เธอพร่ำบอก ฉันเชื่อได้แน่หรือ

เพราะเธอยังโกหกฉัน

ฉันจะให้ความเจ็บปวดในวันนี้

เป็นครั้งสุดท้าย

เธอไม่ต้องเลือก เพราะ ฉันจะเป็นคนเลือกเอง

ทางเลือกของฉัน

คือเดินไปจากชีวิตเธอ








 

Create Date : 20 ธันวาคม 2552
4 comments
Last Update : 20 ธันวาคม 2552 4:33:31 น.
Counter : 400 Pageviews.

 

ปะการังว่าคุณตัดสินใจถูกแล้วนะ และเชื่อว่าหลายๆคนรอบตัวคุณก็คงคิดเหมือนกัน หวังว่าคุณจะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ครั้งนี้นะคะ

ขอให้คิดถึงสิ่งที่คุณได้จากมัน อย่าคิดว่าคุณเสียอะไรไป เพราะปะการังว่ามันไม่มีคำว่าเสียนะคะ ชีวิตคนเรา อยู่ที่เลือกมองมุมไหนเท่านั้น โชคดีค่ะ

 

โดย: ปะการังเรืองแสง 20 ธันวาคม 2552 7:35:46 น.  

 

เห็นด้วยกับคุณปะการังค่ะ

 

โดย: chabori 20 ธันวาคม 2552 9:22:32 น.  

 

บางอย่างหมดแล้วหมดเลย
เรียกคืนหรือสร้างใหม่ไม่ได้
บางอย่างแค่เจือจาง เลือนลาง
อาจชัดเจนขึ้นอีกครั้ง

 

โดย: p_tham 21 ธันวาคม 2552 2:49:34 น.  

 

มาเยี่ยมค่ะ สบายใจขึ้นหรือยังคะ หวังว่าจะยิ้มได้บ้างนะวันนี้

 

โดย: ปะการังเรืองแสง 24 ธันวาคม 2552 12:37:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


im_meeklub
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนหลงมา
Friends' blogs
[Add im_meeklub's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.