Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

::@:: แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร ::@:: น้องดำบันดาล ft. piano ตองพี เทพบริรักษ์ จาก ละครสกุลกา

 
 

แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร - แก้ม เดอะสตาร์
เพลงประกอบละคร สกุลกา(คาบพริก)
ร้องใหม่ โดย ดำบันดาล (~*~Moonshine~*~)
มิวสิค โดย ตองพี เทพบริรักษ์


เราเจอกัน เพราะคู่กันหรือกรรมแต่ชาติไหน
มาเจอคนที่ฝันไว้ แต่ใยกลับเกินเอื้อมมือ
มาเจอเธอ ให้ชื่นใจแล้วช้ำกลับไปนะหรือ
ทางที่ดีก็ คือ เราต้องเจียมหัวใจ

* เหมือนดังแก้วกับหิน ดินกับดาว ไม่มีวันจะเท่าทัน
ฉันคงจะเป็นอะไร ที่ต้อยต่ำ
ย้ำตัวเองให้ฟังเหตุผลและความจริง

** ว่าฉันจะรักเธอได้อย่างไร เมื่อใจรู้ดีว่าดีไม่พอ
ไม่อาจขอ… แม้เพียงให้เธอสนใจ
แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร
ยิ่งคอยถามใจก็ยิ่งว่างเปล่าเรื่อยไป ฉันควรจะหยุดใช่ไหม
หรือควรจะเก็บเธอไว้ รักเพียงในใจ

ซ้ำ *,**

เธอเป็นคนแรกที่สอนให้ฉันรู้จักรัก
เธอเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันได้เข้าใจ
เธอเป็นคนแรกที่ทำให้รู้ว่าการักใคร
ข้างเดียวมันเจ็บเพียงไหน….โฮ

ว่าฉันจะรักเธอได้อย่างไร เมื่อใจรู้ดีว่าดีไม่พอ
ไม่อาจขอ… แม้เพียงให้เธอสนใจ
แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร
ยิ่งคอยถามใจก็ยิ่งว่างเปล่าเรื่อยไป ฉันควรจะหยุดใช่ไหม
หรือควรจะเก็บเธอไว้ รักเพียงในใจ




ได้ซ้อมกับแอคคอมแค่ 1 คืนเอง -*-
ร้องไปหลายรอบอยู่นะคะนี่  ช่วงฮุคก่อนจบได้หายใจมา 1 เฮือก
เลยร้องซะเต็มแรง  เสียงไม่สมูทเท่าช่วงแรกๆเลย
แง่บๆ  ฟังกันเลยนะคะ  แล้วน้องดำบันดาลจะรักอาปุ๊ได้อย่างไร
จากละครสกุลกาคาบพริกค่ะ


ขอบคุณ
- piano เพราะๆจากพี่แบงค์ ตองพี
- ขอบคุณพี่ซวง Susie ที่ขอเพลงนี้ น้องเลยได้อานิสงค์ด้วย
- ภาพละครจากเวบ gmember.com

 
 




 

Create Date : 07 สิงหาคม 2552
2 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2552 23:45:05 น.
Counter : 701 Pageviews.

 

ปาดดดดดดดดดด เป็นคนแรกเลยค่า......

แหม...ดูใจจะตรงกันกะ Susie เลยนะ

แต่ว่าคนละแบบ คนละสไตล์การร้อง

เพราะจังเลยอ่ะ แจ่มไปเลยค่า......

 

โดย: JFK_KIM 8 สิงหาคม 2552 11:20:59 น.  

 

กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ชอบแก้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

 

โดย: ต๊ะเองคร้าบบบ IP: 125.25.63.214 8 สิงหาคม 2552 12:31:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


RakchanokDK
Location :
สระบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จริงๆชื่อ "ตุ๊กตา" ค่ะ เกิดเืดือนเมษายน พี่ๆก็เลยเรียก "นู๋เมย์" ง่ายกว่าเรียกตุ๊กตาเยอะเลย ^^ ว่างก็ร้องเพลงให้เค้าหนวกหูไปวันๆ ค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมค่ะ


Friends' blogs
[Add RakchanokDK's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.