บันทึกรักแต่(ไม่ลับ)ของไอ่เจ้าเกาเหลาน้องปั๊ก สุดที่รักของแม่
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
OoO เมื่อเกาเหลาเนื้อเปื่อย OoO

เจ้าเกาเหลาปีนี้ก็อายุได้ 8 ขวบแล้ว ตั้งแต่เกิดมาก็แพ้ตลอด 1ปี ก็แพ้ประมาณ 2 ครั้ง หมอที่ไหนว่าดี ว่าเก่ง ก็ดั้นด้นไปหาหมอจนเหนื่อยใจ(ยกเว้นหมอผียังไม่เคยพาไป อิอิ) เคยไปเทสมาทุกที่ ทำทุกอย่างสารพัดแล้ว หมอก็บอกว่าเป็นภูมิแพ้ฯลฯ แพ้อะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด แพ้ไรฝุ่นที่นอน แพ้เห็บ หมัด ฯลฯ เฮ้อ!!


มาดูกันเลยว่าหนูน่าเกลียดขนาดไหน >>>







ปกติอาการหนูถ้าไปหาหมอกินยาก็จะหาย แล้วอีก 6 เดือนก็จะเป็นใหม่
แต่แม่กะป๊ะป๊า ไม่อยากให้หนูกินยาเยอะ กินยาเยอะมันก็ไม่ดีต่อสุขภาพ

ตอนนี้หนูก็มาลองแชมพูเทพว่าจะดีจริงหรือเปล่า>>>
ไม่ได้โฆษณานะครับผม ขวดนิดเดียว แพงมหาโหด แพงกว่าแชมพูป๊าหนูอีก

มาดูแชมพูเทพกันเลยครับ>>>




เฮ้อ!! ว่าแล้วหนูก็เบื่อตัวหนูเองเหมือนกัน
แพ้ทีกินยาก็ยากมากๆเลย ต้องแอบเอายาสอดไส้ทุเรียนกวนมั้ง ซาลาเปามั้ง
แต่หนูฉลาดแป๊ปเดียวหนูก็รู้แล้ว ว่าแม่สอดไส้ หนูก็จากินแต่ของชอบหนูแล้วก็บ้วนยาทิ้ง อิอิ

คุณแม่ก็จะบ่นตลอดว่า สะอาดไฮโซขนาดนี้แล้วยังไม่รักดีอีก อยู่ยังกะเจ้าหมาขี้เรื้อน

มาดูอาหารของเกาเหลานะครับ ดูแล้วอย่าแอบน้ำลายไหลกันนะจ้า โห !!น่ากิน อร่อยยยยย>>>





แม่หนูก็จะโมโห เวลาหนูบ้วนยาทิ้ง
แม่บอกว่าจะพาเกาเหลาไปทิ้งที่วัด แงๆๆ หลวงพี่วัดไหนจะรับเลี้ยง
>>>



คุณแม่บอกว่าสงสัยเลี้ยงดีเกินไป ให้อดๆอยากๆมั่ง
หนูกินอาหารก็เกรดพรีเมี่ยม
กิน Science diet รุ่น Light คนขายบอกว่ากินแล้วไม่อ้วน
แต่ทำไมๆๆๆๆ หนูถึงกลมเหมือนหมูป่าแบบนี้>>>




เอาไว้คุณแม่ของเกาเหลาว่างๆแล้วค่อยมา Up Date เรื่องราววุ่นๆของหนูใหม่นะครับ
ว้า!!!!! ท้องร้องจ๊อกๆๆๆๆๆๆๆ หิวอีกแล้ววววววววววววววว
บ๊ายบายครับบบบบบบบ







Create Date : 20 กรกฎาคม 2552
Last Update : 29 กรกฎาคม 2552 19:21:26 น. 2 comments
Counter : 574 Pageviews.

 
ใช้แชมพูอันเดียวกะพี่พุเลย แต่เกาเหลาแพ้น่ากลัวเน้อะ..แต่พอหายแล้วก็ยังหล่อเหมือนเดิมเลยนะ...


โดย: น้ำหวานกับน้ำพุ IP: 58.64.91.105 วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:21:22:09 น.  

 
ตอนนี้รถตู้ก็เป็นเหมือนลุงเกาเหลาเลยจร้าแม่เครียดมากมากเลย


โดย: oho.23 วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:21:01:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักหวางหลุง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ใช่นางงามแต่รักน้องหมาตัวนี้แหล่ะจ้า
Friends' blogs
[Add รักหวางหลุง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.