สำหรับฉันการอ่านคือเพื่อนยามเหงา ที่พูดคุยกันโดยไม่ต้องเอ่ยวาจา

สำหรับฉันการเขียนคือที่ปรึกษา เวลาที่เราอยากระบาย ก็เขียน เขียน และก็เขียน

สำหรับฉันการฟังคือคลังปัญญา คนที่ฟังมากมักจะรู้มากกว่า

สำหรับฉันการพูดคืออาวุธ

เอาคืนไม่ได้แต่สร้างมิตรกับศัตรูได้เยี่ยมยอด

สำหรับฉันการท่องเที่ยวคือการเรียนรู้ชีวิต ต้องพบเจอกับที่คาดหวังและไม่คาดฝันตลอดเวลา

สำหรับฉันชีวิตคือการเดินทางเมื่อไหร่ที่เราหยุด

ก็เหมือนกับเราเลิกที่จะค้นหาชีวิต เหลือเพียงหายใจเข้าออกรอวันตายเท่านั้น
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
use somebody

พอดีมีเพื่อนแนะนำเพลงนี้มาให้ฟัง ตอนแรกร้องตามยากๆ แต่พอฟังไปฟังมาดันเพราะซะงั้น 555

เลยลองตั้งใจฟังดูความหมายดีชะมัดเลยอยากบอกต่อซะหน่อย

ถ้าใครมีคนแอบชอบก็เอาไปเปิดให้ฟังนะเป็นการบอกแบบอ้อมๆ แต่เท่ห์ชะมัดยาก



I've been roaming around, I was looking down at all I see
ผมยังคงเดินทางอย่างไร้จุดหมาย มองทุกสิ่งอย่างเย้ยหยัน

Painted faces fill the places I can't reach
ใบหน้าที่ถูกแต่งแต้ม เติมเต็มในที่ๆ ผมไม่มีทางเอื้อมถึง

You know that I could use somebody
You know that I could use somebody
คุณรู้มั้ย ว่าผมน่าจะมีใครสักคน

Someone like you and all you know and how you speak
คนแบบคุณ, รู้ในสิ่งที่คุณรู้, พูดในแบบที่คุณพูด

Countless lovers under cover of the street
คู่รักมากมาย เร้นกายบนท้องถนน

You know that I could use somebody
You know that I could use somebody
คุณรู้มั้ย ว่าผมน่าจะมีใครสักคน

Someone like you
ใครสักคนแบบคุณไง

Off in the night while you live it up I'm off to sleep
ในยามค่ำคืน ในขณะที่คุณกำลังสนุกสนาน ผมแยกตัวออกมาเข้านอน

Waging wars to shake the poet and the beat
นอนครุ่นคิด ผสมบทกวี และจังหวะ

I hope it's gonna make you notice
I hope it's gonna make you notice
ผมหวังว่า เพลงนี้คงทำให้คุณสังเกตเห็น

Someone like me, someone like me
Someone like me, somebody
เห็นคนอย่างผม, ใครคนหนึ่งที่เป็นแบบผม

I'm ready now
ผมพร้อมแล้วล่ะ

Someone like you, somebody
Someone like you, somebody
Someone like you, somebody
ใครสักคนอย่างคุณ, ใครสักคน

I've been roaming around, I was looking down at all I see
ผมยังคงเดินทางอย่างไร้จุดหมาย มองทุกสิ่งอย่างเย้ยหยัน




Create Date : 02 ธันวาคม 2554
Last Update : 2 ธันวาคม 2554 14:41:36 น. 0 comments
Counter : 2055 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mantra_tara
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ทุกวันที่หลับตา ฉันต้องตอบตัวเองเสมอว่าพอใจแล้ววันนี้
Friends' blogs
[Add mantra_tara's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.