Photobucket ยินดีต้อนรับทุกท่านค่า Photobucket
Group Blog
  • ฮะเก๋าฮับป๋ม
  • มั่วๆทิป
  • Photobucket
  • สุขภาพ
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ฮะเก๋า:: เจ้าหมาซื่อบื้อ ตอน...เมื่ออ้ายอ้วนพาผมมากินหญ้า - -"

" ดำ อากาศดี๊ดี พาเก๋าไปเดินเล่นกันปะ "


..อ๊ะ อะไรแว่วๆ อ้ายอ้วนจะพาผมไปเที่ยวแฮะ เย่ๆ..


แถ่ด แถ่ด บรื้น บรื้น  Smiley 


" หว่า  สนามหญ้ามันชื้นอะ เดี๋ยวซกมกอีก " 


" น่า ให้มันเล่นเหอะ ดูเดะ หางสั่นดุ๊กดิ๊กละ "


..ใช่ๆ ให้ผมเล่นเหอะ อ๊าก กลิ่นหญ้าห๊อม หอม..


Photobucket


.. เอ๊ะ ใครมาน่ะ คุ้นๆ..


Photobucket 


"ฮะเก๋า ให้ตัวเล็กเล่นด้วยจิค๊า"


.. อ๊ะ ว่าแล้วคับมิตรรักแฟนเพลง มันมาแล้วคับ คู่ซี้คู่อาฆาตผมเอง..Smiley Smiley Smiley


Photobucket


.. นายคนนี้ มีนามว่า ตัวเล็ก คับ เห็นแบบนี้ เป็นลูกพี่ผมนะคับ


อายุอานามพี่แกน่ะ ปาไปจะ 5 เดือนแล้ว แต่ตัวผมจะอ้วนแซงมันอยู่แล้วคับ ..


" เฮ่ ฮะเก๋า เราเล่นด้วยเสะ นายทำไรอยู่อะ "


"ป่าวคับเพ่ ผมกะลังชมนกชมไม้ "


Photobucket


" ไหนแกฟระ นกๆ ไม้ๆ  ไม่เห็นมี "


..ดูมันกวนตินผมคับ ดูมันคับ หึหึ


ใส่เสื้อซะด้วย หมั่นไส้แฮะ หึหึ...


Photobucket


" อ๊ากก แกจะทำไรข้าวะ ฮะเก๋า "


" แง่ง แง่ง หมั่นไส้ฟระ ขอกัดทีเหอะ เสื้อบราซิลเนี่ย "


"เห้ย อิจฉาก้อไปซื้อมาใส่ดิฟระ "


" อ้วนมันจน ไม่ให้ผมใส่หรอก แต่ผมหมั่นไส้พี่น่ะ แง่งๆ ก็ผมเชียร์เยอรมันอะ กร๊ากๆ"


" แง๊ๆ แม่บุ๋ม เก๋ามันแกล้งผม แง๊ๆ"


..ฮ่าๆ แล้วมันก็แจ้นไปหาแม่มันคับ ฮ่าๆ ๆ  สะใจๆ..


เมื่อเวลาผ่านไป..


" กรรม ดูดิ เลอะเทอะหมดแล้ว "


..อ๊ะๆ อย่ามาขัดจังหวะผมนะ กะลังมันเลย..


Photobucket


..เห้ย ก็บอกว่าอย่ามากวนไง อ้ายอ้วนเน่ เดะปัด..Smiley


Photobucket


"ฮะเก๋า แชะๆหน่อยเซ๊ หันมาๆ แชะๆๆ"


..เอ๊ะ อะไร ไหนๆ จะถ่ายรูปผมหรอ อุ๊ยย เขิลๆ


 รีบถ่ายเลยนะอ้ายอ้วน ไวๆ กะลังหล่อเลย..


Photobucket


..เสร็จยังเนี่ย หม่ำต่อละนะ ห๊อม หอม จริงๆเล้ย


คราวหลังแกต้องพาผมมาอีกนะ อ้ายอ้วน ..


" ปะ เก๋า กลับๆ เดี๋ยวฝนตก "


" เออ ปะ หิวละๆ "


Photobucket


.. แง่ว ต้องกลับซะละ ผมไปก่อนนะคับทุกคน


อย่าลืมโหวตให้ผมนะคับ ฮะเก๋า v20


รักทุกคนคร๊าบ จุบุ๊ๆ Smiley Smiley ..





Create Date : 13 มิถุนายน 2551
Last Update : 13 มิถุนายน 2551 1:49:52 น. 4 comments
Counter : 632 Pageviews.

 
มาโหวตให้ค้า

น่ารัก


โดย: tempopo วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:2:52:58 น.  

 
น่ารักจังค่ะ ตัวเล็กบอบบางมั่กมาก


โดย: ...ที่สุดในโลก... วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:13:47:40 น.  

 
ตอนนี้ไม่เล็กแล้วค่ะ อ้วนตุ้ยนุ้ยเลย รูปปัจจุบันยังไม่ได้มาซักที เลยไม่ได้เอาลง


โดย: -ทำเป็นเล่นไป- วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:23:19:05 น.  

 
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะk'หมั่มมี้ฮะเก๋า



โดย: ...ที่สุดในโลก... วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:1:04:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

-ทำเป็นเล่นไป-
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีบล็อกเป็นของตัวเองแล้วนะคะ ที่นี่
makissy
Friends' blogs
[Add -ทำเป็นเล่นไป-'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.