ฉันเกลียดFacebook













Photography By MM







ช่วงสัปดาห์นี้ อยู่ๆฉันก็คิดถึงผู้หญิงคนเหนึ่งที่เคยรู้จัก

เธอน่ารักมาก ถูกสเปคฉันเลยทีเดียว


และจากที่ฉันสัมผัสก็พอเดาได้ว่าคุณพ่อคุณแม่ของเธอนั้นรักเธอมากและก็ค่อนข้างตามใจเธอเกือบทุกอย่าง

นั้นอาจจะเป็นเพราะว่าเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวก็เป็นได้


ช่วงที่เธอและฉันโคจรมาพบกัน คุณพ่อคุณแม่เธอก็คอยเชียร์ให้เราทั้งสองคบกัน

แต่ฉันนะซิ! ทำเป็นเล่นตัว ไม่ตัดสินใจลงเอยสักที


พอมาวันนี้ เกิดอาการคิดถึงเธอ และก็อยากจะชวนเธอทานอาหารค่ำเพื่อที่จะได้สานสัมพันธ์ต่อ

เมื่อเป็นดังนั้นจึงตัดสินใจโทรไปหาเธอที่เบอร์มือถือ แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ครั้นเมื่อโทรไปที่บ้านก็ไม่มีใครรับสาย จึงนำE-mailของเธอมาลองค้นหา

แล้วก็ไปเจอFacebookของเธอ

โดยทันทีที่เห็นรูปของเธอนั้น โอยๆๆ แทบจะเป็นลม

เพราะภาพที่ปรากฎนั้น ทำไมมันช่างบาดตาบาดใจฉันอย่างนี้

เธออยู่ในอ้อมกอดของชายคนหนึ่ง ก็คงจะเป็นแฟนใหม่นะ

คิดในใจ .. ทำไมเธอถึงไม่รอฉัน ทำไมๆ

แต่ที่ทำให้แค้นหนัก ก็ตรงที่ไปเห็นรูปอื่นๆแล้วพบว่าแฟนใหม่ของเธอนั้นหล่อกว่าฉันนะซิ! ..


สักพักเมื่อทำใจได้แล้ว ก็ค่อยๆเลื่อนไปดูเขาพูดคุยกัน

อืมม เธอทั้งสองนี้ช่างเหมาะสมกันดีนะ

แต่พออ่านต่อไปเรื่อยๆ โอยๆๆ ทำไมมันช่างโรแมนติกเช่นนี้

ไม่ไหวแล้วๆ ฉันไม่สามารถทนดูรูปและอ่านข้อความของทั้งคู่ได้อีกต่อไป...






คืนนี้ นอนน้ำตาซึม เศร้า!










Flag Counter




 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2556
11 comments
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2556 10:25:24 น.
Counter : 1837 Pageviews.

 

เกลียด facebook เหมือน​กันค่ะ
บางครั้งมันทำให้คนเราติดต่อ​กันได้สะดวก ง่ายขึ้น
แต่ขณะเดียวกัน​ มันก็ทำให้คนเราใส่ใจกันน้อยลง
นึกถึงสมัยก่อนที่ยังไม่มี social network แบบนี้
พอวันเกิดที ก็ตื่นเต้นกับการรอ sms จากเพื่อน​ๆ
เพราะมันไม่มีการแจ้งเตือน ใครที่ส่งมาอวยพรเรา
หมายถึง เขาจำวันเกิดของเราได้ ทำให้เรารู้สึก​สำคัญ​
แต่พออะไรๆมันง่ายขึ้น คนก็มักง่ายขึ้น ความรู้สึก​ของคนอื่น
ก็กลายเป็น​สิ่งที่เราถนอมมันน้อยลง

 

โดย: Ktmew 23 พฤศจิกายน 2556 8:13:56 น.  

 

^

คิดเหมือนกัน... อืมม ถ้าอย่างนั้น เรามาเริ่มคุยทางโทรศัพท์กันดีกว่า

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 23 พฤศจิกายน 2556 14:58:58 น.  

 

อืมมม แต่เราใช้เฟซบุ้คทุกวันเลยค่ะ เราเอาไว้อัพเดทเรื่องราวของเราทางนี้ ให้แม่เราและคนที่เรารู้จักทางเมืองไทยได้รู้ แม่เราก็ได้เห็นหน้าหลานบ่อย ๆ ในเฟซบุ้ค สำหรับเราเป็นเรื่องมีประโยชน์ค่ะ เรื่่องเล่าของคุณวันนี้ ทำให้เรามองว่าคุณเป็นหนุ่มน้อยแสนซนงัยไม่รู้สิคะ

 

โดย: ทะเลน้ำแข็ง IP: 88.83.12.43 24 พฤศจิกายน 2556 6:04:58 น.  

 

หนุมน้อยแสนสนยังไงเหรอครับ???

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 24 พฤศจิกายน 2556 14:18:24 น.  

 

ก็อ่านเรื่องราวของคุณเกือบทุกเรื่อง สุดท้ายก็ออกแนวหักมุม น่ารัก ๆ ซน ๆ ทำให้รู้สึกว่าตัวจริงของคุณนี่น่าจะเป็นผู้ใหญ่ที่มีความซน ๆ อยู่ด้วยนะเนี่ย เอ... อธิบายไม่ถูกเหมือนกันแฮะ คำถามอัตนัยข้อนี้จะว่าตอบง่ายก็ไม่ใช่แล้วสินะ ตอบให้เห็นภาพยากเหมือนกันเนอะ

 

โดย: ทะเลน้ำแข็ง IP: 88.83.12.43 24 พฤศจิกายน 2556 16:56:28 น.  

 

ก็เราย่างเข้าวัยเลข3แล้วนะ ไม่รู้ละอายุครบ30เมื่อไหร่ ต้องพบนางฟ้าตัวจริงของเราให้ได้ เอิ๊กๆๆๆ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 24 พฤศจิกายน 2556 20:40:41 น.  

 

สงกะสัย พี่MM เข้าเลข3หรือยังไม่ถึงเลย3หรือเลยเลข3ไปแล้วคะ
ก็นู๋ข้องใจนิหน่า ก็เห็นรูปข้างบนตั้งแต่มัลติพายยังไม่ปิดตัวเมื่อ 5-6ปีอ่ะ

 

โดย: (- -) (เฆมฝน-ฝุ่นฝน ) 24 พฤศจิกายน 2556 20:44:34 น.  

 

ตอนเล่นmultiply อายุ25ปีเองนะ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 24 พฤศจิกายน 2556 20:47:32 น.  

 

ความคิดพี่เป็นผู้ใหญ่มากเลยนะ ถึงแม้อายุยังน้อย ทัศนคติที่ดี มีอารมณ์ขันบ้างในบางช่วง ดูติงต๊องหน่อยๆ แต่เวลาจริงจังน่ากลัวมาก ใครอย่าเข้าใกล้เชียวนะ...นี่คือคำชม 555+

 

โดย: เฆมฝน-ฝุ่นฝน 24 พฤศจิกายน 2556 21:58:17 น.  

 

^

อืมม ที่เขียนบรรยายมา ถูกต้องหมดเลย เยี่ยมมาก
อย่างนี้ซิ จะคุยด้วยได้นานหน่อย เอิ๊กๆๆๆ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 24 พฤศจิกายน 2556 22:35:27 น.  

 

นู๋อ่านใจใครไม่ค่อยเก่งหรอกนะ เอาเป็นว่าคุยตลอดเลยก็ได้นะ ให้เวปบล็อกแก๊งค์ปิดตัวเหมือนเวปมัลติพายไปเลย 555+

 

โดย: เฆมฝน-ฝุ่นฝน 24 พฤศจิกายน 2556 23:00:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.