บ่นไปเรื่อยเปื่อย
 
เมษายน 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
10 เมษายน 2555

เขียน Blog ตอนเมา

ต้องบอกไว้ก่อนว่าวันนี้ผมเพิ่งได้รับแอลกอฮอลเข้าสู่ร่างกาย ก่อนที่จะมาบ่นเป็นข้อความพวกนี้ เพื่อนๆทำใจไว้ก่อนเลยนะครับว่า มันไร้สาระ
........

บางครั้งก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ว่าคนเราต้องทำอะไรโง่ๆ เวลาผิดหวัง
ทั้่งๆที่มันไม่มีโยชน์อะไรเลย หรือแค่ต้องการประชดให้ใครอีกคนรู้สึกสงสาร
วันนี้เป็นอีกวัน ที่ผมรู้สึกแย่ๆ เหมือนจะโดนผู้หญิงที่รักทิ้ง 

ครั้งนี้ก็เช่นเคยผมได้ซื้อเบียร์ขึ้นมากินที่ห้อง 3 ขวดด้วยกัน ... ในขณะที่ผมเริ่มเขียน blog ตอนนี้ก็เพิ่งจะหมดไปแค่ขวดเดียว พอกินแล้วมันก็รู้สึกหน่วงๆแฮะ ทำให้ลืมความเสียใจได้ขั่วขณะหรือคิดไม่ทันก็ไม่แน่ใจ 

เธอทำหลายๆ อย่างเหมือนรักผมมาก แต่หลายๆครั้งชอบบอกว่าเรามันไม่เหมาะสม เธอบอกผมว่าเธอไม่ดีอย่างโน้น ไม่ดีอย่างนี้ เธอบอกว่าผมดีเกินไป ควรมีชีวิตและมีอนาคตที่ดีกว่านี้

ผมก็ตอบกลับไปหาเธอว่า ผมไม่ได้ต้องการเป็นคนดี ผมแค่ต้องการเป็นแค่ "คนรัก" (คนที่ถูกรัก Bodyslam)
ผู้หญิงหลายๆคน เป็นแบบนี้บ้างหรือเปล่าครับ วันนี้เป็นอีกวันที่เธอพูดกับผมแบบนั้น และเหมือนจะทิ้งผมไปจริงๆ

ผมตัวชา หายใจแต่เหมือนไม่หายใจ ความคิดอ่านช้าลง งง สับสน เบลอ อยากร้องไห้ แต่ก็ร้องไม่ออก มีเพียงน้ำตาซึมๆ
เป็นคนดีแล้วมันผิดตรงไหน ??? หลายๆครั้งก็รู้สึกน้อยใจ เพราะเราก็อยากจะทำดีให้กับคนที่เรารัก หรือว่าต้องทำตัวให้เลว ???

คำถามหลายคำถามพุดขึ้นมาในหัวผม ว่าผมควรทำยังไง พยายามทุกวิถีทางเพื่อเหนี่ยวรั้งเธอเอาไว้ หรือว่าควรทำใจว่า จริงๆแล้วไม่ใช่เราดีเกินไป แต่เป็นเพราะแค่เธอหมดรักแค่นั้น  



ต้องขอโทษเพื่อนๆ ที่มานั่งอ่านอะไรไร้สาระของผม
ยังไงก็ยังดีที่มีพื้นที่ให้ผมพอได้บ่นๆบ้าง  




 

Create Date : 10 เมษายน 2555
7 comments
Last Update : 10 เมษายน 2555 19:47:12 น.
Counter : 456 Pageviews.

 

ไม่เป็นไรหรอกจ้าเขียนบล็อกตอนเมา คนที่บ้านก็ทำบ่อย

เวลาเมาแล้วชอบเขียนบล็อกเล่น

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 10 เมษายน 2555 20:23:42 น.  

 

โอว มีคนคุยกับคนเมาด้วย ดีใจจัง ขอบคุณครับ

 

โดย: shoppingsija 10 เมษายน 2555 20:34:56 น.  

 

เป็นคนดีไม่ผิดหรอกค่ะ
ดื่มได้ แต่อย่าเยอะนักค่ะ เสียสุขภาพค่ะ
คู่แล้วไม่แคล้วกันนะคะ แต่หากไม่ใช่คู่ ก้อต้อง ทำใจค่ะ
แต่บางทีเธออาจจะสับสนอยู่ก้อได้ ใจเย็น ๆ ค่ะ ^^

 

โดย: หวาน หวาน ได้อีก 10 เมษายน 2555 23:19:45 น.  

 

มาอัพเดท วันนี้ล่าสุดเธอคนที่ผมรักได้บอกเลิกผมเรียบร้อยแล้ว
ด้วยสาเหตุว่า "เราไม่เหมาะสมกัน" ตอนนี้คงได้เวลาทำใจแล้วสินะ
ตัวชาไปทั้งตัวเลย ไม่รู้จะทำยังไงต่อดี ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่อาการจะดีขึ้น แย่จังเลย

 

โดย: shoppingsija 11 เมษายน 2555 14:10:44 น.  

 

เวลาจะช่วยได้เอง ไม่ได้ช่วยให้ลืมเธอคนนั้นนะ คนทั้งคนลืมไม่ได้หรอก แต่เวลาจะทำให้ความรู้สึกของเราเปลี่ยนไป บางที เธอคนนั้นอาจคิดดีแล้ว เธออาจมีเหตุผลของเธอ สู้ๆนะคะ หาใหม่ๆ อิอิ ตอนนี้ผู้หญิงล้นโลก อย่าได้แคร์สื่อ

 

โดย: น้ำเคียงดิน 20 เมษายน 2555 20:24:12 น.  

 

ตอนนี้ก็เม้นเพราะเมาค่ะ ^^
แค่อยากจะบอกว่าคนดีต่อให้ดีแทบตายแค่ไหน
แต่ถ้าเธอไม่รักมันก็คือไม่รัก

สู้ๆผ่านมันไปด้วยกันค่ะ

 

โดย: Panda-oun 27 เมษายน 2555 22:30:18 น.  

 

 

โดย: amulet108 15 พฤษภาคม 2555 12:16:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


shoppingsija
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีชาวโลก
[Add shoppingsija's blog to your web]