<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 ธันวาคม 2550
 
 

เจอกับตัวจนได้ ร้านเบาะชื่อดังในตำนาน

คือผมได้ซื้อเบาะสปาโค่ รุ่นโทริโน่ ไทยทำ กับร้านชื่อ *แสงล่มจมการเบาะ* อยู่ปากซอยลาดไก่เค้า85 มา1เดือนแล้ว

นั่งแล้วรู้สึกไม่สบายเลย ปวดขา เลยว่าจะไอเทิร์นเป็นหลังแข็ง เมื่อวานนี้ผมได้ขับรถจากถนนเอกชัยย่านพระราม2 ไปที่ลาดไก่เค้า ร้านของมันนี่เอง

พอไปถึงก็บอกจะเทิร์นเป็นหลังแข็ง ตีราคาของเก่าเหลือ1500ตอนซื้อใหม่มา3000 ของใหม่หลังแข็ง4500

สรุปต้องเพิ่มเงินถึง2500บาท ผมก็ไม่เอาไม่เป็นไร เค้าไม่ผิด

ผมเลยสั่งให้หุ้มเบาะของผมใหม่เพราะมีรอยบุหรี่นิดนึง กับกางเกงสีตกใส่ คิด3ชิ้นล่าง ปีก2ข้าง+ที่นั่ง ราคา800บาท ผมก็ ok รอแปป

ระหว่างนี้ก็เจอคนใน rcweb มาทำเบาะเหมือนกัน เค้าเอา หัวตาข่ายทำเป็น sr3 เค้าก็บอกว่าร้านนี้ฝีมือเนียนดี แต่เจ๊ปากหมา

(ระหว่างนี้รอมาแล้ว ชั่วโมงกว่าๆ)

ถึงคิดของผมแล้ว ช่างก็ถอดเบาะผมออกมา พอถอดเสร็จ ไอ้ชิปหาย เบาะผมด้านหลังเลอะน้ำมันเต็มไปหมดเลย มาจากไหนวะ ดูที่มือช่าง โห เยสแม่ มันไปจับขี้มาเหรอไงวะ ผมเลยบอก เจ๊ ทำไมเบาะมันเลอะอ่ะ เจ๊ก็สั่งลูกน้องไปล้างมือ เออดีเว้ย ยังดีให้ไปล้าง พอล้างเสร็จ เจ๊ก็สั่งให้เช็ดๆ ผมก็ok เว้ย ดีๆ บริการ

แต่ไม่เช่นนั้น เจ๊มันสั่งให้ลูกน้องประกอบกลับคืนเลย เอาแล้วไง ผมเลยถามว่า

ผม-เจ๊ไม่ทำให้ผมแล้วเหรอครับ
เจ๊-ก็ถ้ารับงานน้องแล้วทำเบาะน้องเปื้อนอีก ก็ไม่อยากทำแล้ว ใส่ไปเหอะ
ผม-อ้าว แล้วให้ผมรอมาตั้งนานเนี่ยนะ
เจ๊-.......

ระหว่างนี้ผมก็เดินไปดูกลัวช่างแม่งเมายาบ้า แล้วก็เดินกลับมาที่เจ๊

งั้นเอาอย่างนี้ แก้งานให้ผมดีกว่า เอาตูดเบาะให้ลงไปอีก แล้วเบาะมันก็เอียงด้วย นั่งแล้วเบาะมันไม่หันไปข้างหน้า มันหันไปทางซ้าย เจ๊มันก็บอกลูกน้องว่า ประกอบให้เสร็จๆไปก่อนแล้วเข้ามาทำงานในร้าน คือมันจะให้ผมรอไปอีก

ผมก็เลยถามเจ๊ว่า

ผม-เคยอ่าน rcwebไหม
เจ๊-ก็ ยังไงก็ไม่รู้นะ ใครจะว่ายังไงเจ๊ไม่สนหรอก ทำการค้าขายก็ต้องมีไม่ถูกใจลูกค้า ลองเป็นเจ้าของร้านดูจะรู้
ผม-แล้วเจ๊ไม่คิดจะแก้ไขเลยเหรอ ผมก้เจ้าของร้านนะ ผมรู้ แต่ลูกค้ามีสิทธิ์ไม่ใช่เหรอ ผมขายแก๊สผมก็รู้

ผมเลยช่างแมร่งขับออกมาเลย ไปทำร้านข้างๆกับ ลูกน้องคุยดี เฮียแฮปปี้ เสียค่าแก้งานไป200บาท



****ใครที่คิดจะทำอย่าได้ไปทำเลย แล้วจะเจอสันดานเหี้ยๆของเจ๊อีก****
งานดีผมยอมรับ แต่ปากแบบนี้ซักวันล่มจมแน่ ไม่มีทางรุ่งเรืองแบบชื่อร้านหรอก






เหมือนที่คนใน rcweb เค้าล่ำลือกันเลยร้านนี้ ไม่น่าเข้าไปทำเลย




 

Create Date : 27 ธันวาคม 2550
14 comments
Last Update : 18 มกราคม 2551 8:12:38 น.
Counter : 2825 Pageviews.

 

สวัสดีปีใหม่ 2551 นะคะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะคะ

 

โดย: ApPleNarak999 27 ธันวาคม 2550 14:12:12 น.  

 

เจอเจ้าของร้านแย่ๆ จพซวยไปเนอะ
เค้าใจเหมือนกัน ว่าเจ้าของร้านก็ต้องทามให้ลูกค้าพอใจ
ถึงจะแก้งานก็ต้องทามให้ดี
อย่างไงปีใหม่ก็ให้มีแต่สื่งที่ดีๆ เข้ามา เจอเจ้าของร้านทามเบาะใจดีใจเย็น พูดจาดีๆ นะค่ะ

 

โดย: INLovE_doll 27 ธันวาคม 2550 19:01:40 น.  

 

ปากเหม็นนะอมยา

ปากหมาอย่างเจ๊นั่นหนะนะอมอารายเอ่ย

จริงปะตา lustful อิอิ

ช่างเจ๊แม่มเหอะ หุหุ

 

โดย: JIMMY 28 ธันวาคม 2550 1:52:53 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

 

โดย: นักฆ่า...น่ารัก 31 ธันวาคม 2550 18:07:53 น.  

 

บริการอย่างนี้ ค้าขายอย่างนี้ คงรุ่ง(ริ่ง)น่าดูเลยอ่ะเนอะ..

สวัสดีปีใหม่จ้ะ..ที่บล้อกนู้นเหมา "โหล" ไม่ได้นะ ต้องซื้อทีละชิ้น..ฮี่ ๆ........

 

โดย: พี่แหม่ม (i'm not superman ) 4 มกราคม 2551 9:55:16 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเยียน อัพบลอกแล้วเรอะ..อิอิ..

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 7 มกราคม 2551 14:32:54 น.  

 

ปล. สีบลอกหวานแหววชมพูเชียว..คริคริ..

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 7 มกราคม 2551 14:33:53 น.  

 

เด๋วจะเซฟไว้ให้คนอื่นดูนะคะ
แต่อยู่ละเเวกเดียวกันเลย เอกชัย เราอยู่พระราม2

 

โดย: quilt 15 มกราคม 2551 21:37:13 น.  

 

...อีเจ๊กวนดีแท้....

เจริญล่ะ

 

โดย: al50ในตำนาน 30 มกราคม 2551 11:57:15 น.  

 

ทดลองใช้งาน เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเข้ามาเม้าทกันเยอะๆๆน๊ะนะนะนะ อิอิ

 

โดย: livew-livew (ping5 ) 18 กุมภาพันธ์ 2551 16:49:13 น.  

 

สองโหล......................

 

โดย: i'm not superman 23 กุมภาพันธ์ 2551 9:44:05 น.  

 

ไปที่ราน พิสุทธิ์เบาะยนต์ ซิ คลอง 10

 

โดย: pisut-pp@sanook IP: 124.121.189.186 24 กุมภาพันธ์ 2551 11:17:15 น.  

 

ขอชื่อร้าน กับเบอร์โทร.หน่อยได้ไหมคะ ถ้าเผื่อผ่านไปจะได้ลองแวะเข้าไปบ้าง "อยากลองของค่ะ"

 

โดย: maneerin_ta@hotmail.com IP: 58.9.94.55 20 มีนาคม 2552 12:56:29 น.  

 

ก่อนอื่น..ผมต้องกราบขออภัยพี่ลูกค้าเจ้าของเรื่องจริง ๆ ครับ
กราบขออภัยจากใจ
ที่ทางร้านบริการไม่ดี
ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ครับ
ผมกราบขออภัยครับ _/|\\_

ที่ผมมาพิมพ์ตอบนี้ ไม่แน่ใจว่าพี่เจ้าของกระทู้
หรือพี่ลูกค้าคนอื่น ๆ จะมีโอกาสได้กลับมาอ่านไหมนะครับ
แต่ในแต่ขอโอกาสอธิบายไว้ที่นี้นะครับผม

คือ ผมเป็นลูกชายเจ้าของร้านเบาะลาดปลาเค้า 85 เองครับ
เจ๊เจ้าของร้านเขาเป็นแม่ผมครับ ผมยอมรับว่าเจ๊ (แม่ผม)
อาจจะเคยพูดไม่ดี บริการไม่ดี กับพี่ลูกค้า
(ตอนนั้นผมยังเด็กและไม่ทราบเรื่อง)
ผมขอยอมรับผิดแทนเจ๊และทางร้าน
และกราบขออภัยในส่วนนี้และจะพยายามปรุงปรุง
ให้ดีกว่าเดิมครับ ทั้งคำพูด ทั้งการบริการ

ตัวผมอยู่กับแม่ซึ่งแม่เป็นผู้หญิงทำงานเลี้ยงลูกคนเดียว
ทราบดีครับ ว่าแม่มีบุคคลิคที่ไม่อ่อนหวาน
โผงผาง พูดแรงบ้าง ซึ่งปัจจุบันผมก็ต้องค่อย ๆ พูดคุย ค่อย ๆ อธิบายให้ท่านเข้าใจ และปรับปรุงการบริการ
บอกว่ายุคสมัยนี้ต้องบริการลูกค้าให้ดี ดูแลลูกค้าด้วยใจแล้ว
ไม่เหมือนสมัยเก่า ซึ่งแม่ (เจ๊) ก็ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง
ไปจากเดิมเยอะแล้วครับ
ผมต้องกราบขออภัยพี่ลูกค้าด้วยครับ _/l\\_


สมัยนั้นแล้วหลายปีก่อน
(ประมาณ 2549-2550 หรือ 2006-2007
ผมอยู่ประมาณ ม.4-ม.6)
ก็ได้ช่วยที่บ้านทำงาน ขายของ ลงเน็ตลงกระทู้ ใช้เวลาหลังเลิกเรียนช่วยงานที่บ้านครับ ก็จะมีลูกค้ามาจากทางเน็ตเรื่อย ๆ
ซึ่งก็พยายามบริการให้ดีที่สุดครับ ณ เวลานั้น
หลังพอผมเข้าเรียนมหาวิทยาลัย 2551 ก็ต้องไปเรียนไกลบ้าน
ไปอยู่หอพัก ทั้งเรียน และทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ทำชมรมในมหาวิทยาลัย ฯลฯ
ทำให้ผมไม่สามารถมาช่วยที่บ้านได้สะดวก
จากตอนนั้นก็มีคนอื่นเข้ามาลงแทน
และพอมีประเด็นเกิดขึ้น คนอื่นที่มาทำแทนผม
ก็หายไปไม่มีคนเข้ามาขอโทษ และขอโอกาสปรับปรุง
ปล่อยปละละเลยจนกลายเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีอย่างนี้ครับ


และที่สำคัญผมต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ลูกค้าเจ้าของเรื่องและพี่ลูกค้า
ทุก ๆ คนอย่างสูงครับ เพราะปัจจัยทุกบาททุกสตางค์
ช่วยให้เด็กอย่างผมได้มีข้าวกิน มีบ้านอยู่ ได้เรียนหนังสือต่อ
มีความรู้ มีคุณธรรม ไปช่วยเหลือคนอื่น ๆ ในสังคมอีกมากมาย
ซึ่งตอนนี้ผมก็มีโอกาสได้กลับเข้ามาช่วยงานที่บ้านแล้วครับ
(จริง ๆ แม้เรื่องหลายปีแล้วผมก็ไม่อยากขุดขึ้นมา
แต่เมื่อกลับมาทำ เลยขอโอกาสอธิบายครับ)


สุดท้ายต้องกราบขออภัยพี่ลูกค้าทุก ๆ ท่าน แทนด้วยครับ
ที่เจ๊และพนักงานช่างอาจจะผิดพลาด พลั้งเผลอ ไม่ว่าจะเป็น
การให้บริการ การทำงาน การใช้คำพูด หรือการสื่อสารกับลูกค้า ทุกๆอย่างเลยครับ ทั้งที่มีเจตนาหรือไม่เจตนาก็ดี
ผมกราบขออภัยแทนทุก ๆ คนในร้าน
กราบขอให้พี่เจ้าของเรื่อง และพี่ ๆ ลูกค้าทุกท่านอโหสิ

ผมขออภัยและขอให้พี่ลูกค้าให้โอกาสในการ
ให้บริการลูกค้าต่อไปด้วยนะครับ
ทางร้านจะพยายามปรับปรุง พัฒนาให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป
ในทุก ๆ ด้านครับ

กราบขอบพระคุณครับ


แสงรุ่งเรืองเบาะยนต์
ร้านเบาะลาดปลาเค้า 85


ติดต่อสอบถามได้ทางนี้นะครับพี่ครับ
Line : //line.me/ti/p/rSjtrGO1iT
Inbox : https://m.me/SangRungRueang

 

โดย: HENG SRR IP: 188.165.201.164 31 มีนาคม 2561 23:41:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

lustful
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘ ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
[Add lustful's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com