space
space
space
<<
ธันวาคม 2559
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
13 ธันวาคม 2559
space
space
space

REVIEW : AloEx Hair Regrowth Shampoo & Serum






















 REVIEW : AloEx Hair Regrowth Shampoo & Serum



สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาผมร่วงหรือผมบางกรรมพันธ์บ้างไหมคะ วันนี้เราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เซ็ท AloEx Shampoo ค่ะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว จึงอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ

ใน 1 เซ็ท จะประกอบด้วย AloEx Hair Regrowth Shampoo และ AloEx Hair Regrowth Serum ค่ะ มีคุณสมบัติคือช่วยบำรุงรักษารากผม ลดผมร่วง ผมงอกใหม่เร็วขึ้น ผมหนาขึ้น ช่วยแก้ปัญหารังแคและอาการคันศีรษะ ทำให้ผมนุ่มดำเงางามมีน้ำหนักค่ะ มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ เช่น ว่านหางจระเข้ ลีลาวดี ประคำดีควาย ใบบัวบก กระชายดำ สำมะงา เทียนกิ่ง และมะรุม เป็นต้น ปราศจากสารเคมีอันตราย สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย รวมทั้งปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์ด้วยค่ะ





ด้านหน้า
























ด้านหลัง





ในส่วนของแชมพู จะมีลักษณะเป็นขวดทรงกระบอกสีขาว ขนาด 200 ml. ฝาปั๊ม สามารถล็อกเพื่อเปิด-ปิดได้ ด้านหลังระบุสรรพคุณ ส่วนประกอบสำคัญ วิธีใช้ เลขที่แจ้ง ที่อยู่ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย มีวันผลิต-วันหมดอายุระบุใต้ฐานขวด คือมีอายุ 3 ปี นับจากวันที่ผลิต ควรใช้ไม่เกิน 6 เดือน หลังจากเปิดใช้ครั้งแรก

ลักษณะของเนื้อแชมพูจะมีสีขุ่นๆหน่อยค่ะ คล้ายๆเนื้อวุ้นว่านหางจระเข้ กลิ่นจะเป็นกลิ่นสมุนไพร ให้ความรู้สึกสดชื่น โล่งจมูก สระผมได้สะอาด ไม่ทำให้ผมมัน แต่ยังไม่รู้สึกว่าผมนิ่มเท่าที่ควรค่ะ










วิธีการใช้แชมพู

























ลักษณะเนื้อแชมพู
























ขณะที่สระผมด้วยแชมพู





ส่วนเซรั่มบำรุงผม จะมีลักษณะเป็นขวดทรงกระบอกสีขาว ขนาด 120 ml. ฝาสเปรย์ หัวฉีดสเปรย์ฉีดได้ละเอียดดีค่ะ ออกมาเป็นฝอย ไม่เป็นหยดๆ ด้านหลังระบุสรรพคุณ ส่วนประกอบสำคัญ วิธีใช้ เลขที่แจ้ง ที่อยู่ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย มีวันผลิต-วันหมดอายุระบุใต้ฐานขวด คือมีอายุ 3 ปี นับจากวันที่ผลิต ควรใช้ไม่เกิน 6 เดือน หลังจากเปิดใช้ครั้งแรก เช่นเดียวกันกับแชมพูค่ะ

ลักษณะของเนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่ทำให้ผมมัน หรือเหนอะหนะค่ะ สามารถฉีดได้ทั้งผมหมาดและผมแห้งโดยไม่ต้องล้างออก วันนึงสามารถฉีดได้บ่อยตามที่ต้องการนะคะ ยิ่งฉีดบ่อยยิ่งเห็นผลเร็วค่ะ







วิธีการใช้เซรั่ม

























ลักษณะเนื้อเซรั่ม

























ขณะที่ฉีดเซรั่ม



































ก่อนใช้ AloEX

































หลังใช้ AloEx 3 สัปดาห์





คะแนนความพึงพอใจโดยรวม

แพคเกจจิ้ง
SmileySmileySmileySmileySmiley
ใช้งานได้ง่าย พกพาสะดวก

กลิ่น
SmileySmileySmileySmileySmiley
กลิ่นแชมพูสดชื่น โล่งจมูกดี ส่วนกลิ่นเซรั่มก็อ่อนๆ ทำให้สามารถฉีดได้บ่อยตามที่ต้องการ โดยไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะฉุนค่ะ

ลักษณะเส้นผมหลังใช้แชมพู+เซรั่ม
SmileySmileySmileySmiley
ส้นผมสะอาด ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ แต่ไม่ค่อยนิ่มเท่าที่ควรค่ะ



ท่านที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้เลยค่ะ
- Sun Cosmate
- Beautrium
- Eveandboy
- LINE: @AloEx
- //www.aloexhair.com



ขอบคุณที่ติดตามนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่ะ Smiley Smiley Smiley














Create Date : 13 ธันวาคม 2559
Last Update : 10 มกราคม 2560 18:02:11 น. 0 comments
Counter : 1206 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3442163
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3442163's blog to your web]
space
space
space
space
space