เที่ยวเกาะล้าน ภาคเช้า
ภาคเช้า
หลังจากที่ตั้งนาฬิกาปลุกันอย่างดิบดี มาตื่นอีกที 9 โมงเช้าแม่เจ้าโว้ย
กะว่าจะดูพระอาทิตย์ขึ้นซะหน่อย ขึ้นไปค่อนหัวแล้ว เลยรีบอาบน้ำไปกินข้าวเช้ากัน
อาหารเช้าฟรี 2 ท่านค่ะ(อเมริกัน กับ ไทย Breakfast) + โอวัลติน แล้วแต่ชอบนะ กาแฟก็ได้

เราก้อเลยสั่งกันคนละอย่างกะน้อง ก็รีบกินๆๆๆ จะได้รีบออกเที่ยว
แต่ไม่ภาพประกอบตอนรับประทานนะคะ ไม่งาม

พอท้องอิ่มเราก็บึ่งรถมอไซต์คู่ใจของรีสอร์ทน่ะค่ะ

ที่แรกก็คือหาดตาแหวน เพราะเป็นหาดที่ขึ้นชื่อของเกาะ ตอนขับรถขึ้นไปหาดตาแหวนเป็นทางที่ลาดชันมั๊ก มัก และด้วยความที่คิดว่าน้องขับรถแข็งกว่า เราก็เลยฝากชีวิตไว้กะน้องหนึ่งให้ She ขับไปเลย เรานั่งหลังก็หันซ้าย หันขวา หันหน้า หันหลัง โอ๊ะ ๆๆ ภาพเบื้องหลังคือน้ำทะเลสีเข้าก็คือหน้าเกาะ จะมองเห็นพัทยาอยู่รำไร แต่ไม่ได้ถ่ายรูปค่ะ กลัวตกรถ

พอหันกลับมาดูสิคะเห็นอะไร

ใช่แล้วค่ะหาดตาแหวน

ขอถ่ายรูปสักช็อตก่อนลงไปหาด

ลงมาถึงที่จอดรถ ได้ยินเสียงเจ็ตสกีมาแต่ไกลเลย ที่เค้าว่าเกาหลีเยอะ ก็เยอะจริงๆ
ลองลงไปเดินเล่น มันก็เขินอ่ะ หาดก็ยาว คลื่นก็แบบซัดยาวๆ คนก็เยอะ เลยชวนกันไปหาดแสมดีกว่า แต่ไม่ได้เอากล้องไปตอนที่ไปหาดแสม เพราะจะไปเล่นน้ำค่ะ

ขอบอกว่าหาดแสมลงตัวมากเลย คลื่นไม่แรง คนก็ไม่เยอะ มีแต่ฝรั่ง ชอบๆ น้ำใสแบบเห็นเท้าของเราในน้ำเลย ด้วยความที่ว่ายน้ำไม่เป็น ก็อาศัยป๋อมแป๋ม ๆ เกาะห่วงยาง ตีขาอยู่ใกล้ ๆฝั่งนั่นแหละ สักพักก็เกาะห่วงยางลอยอยู่เฉยๆ ลมพัด + คลื่นซัดค่ะพี่น้อง พัดห่วงยางคู่ชีวิตเราลอยออกจากฝั่ง ไอ้เรานึกขึ้นได้เท้าไม่ถึงพื้นแล้วนี่หว่า ตายแน่ๆ ตาย ๆ กระโดดลงจากห่วงยาง วักน้ำหาที่ยืนได้ โอยรอดไป

น้องหนึ่งเราก็โผลไป โผลมากะผิวน้ำ ใกล้ๆ ฝั่งเหมือนกัน พอเล่นตัวดำได้ที่ก็เลยชวนกันกลับห้อไปอาบน้ำ เพราะว่าที่รีสอร์ทให้เช็คเอาท์ก่อนเที่ยง แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ไม่มีอะไรร้ายแรงหรอกค่ะ แค่จำทางกลับรีสอร์ทไม่เจอ เลี้ยวผิดซอย ก็ด้นๆ ไปจนเจอ โล่งอก แต่ว่ายังเที่ยวไม่คุ้ม พี่แกเลยบอกว่าก็เช็คเอาท์เอากระเป๋าออกมาฝากไว้ก่อน แล้วก็ขับรถเที่ยวต่อได้ ก็เลยเป็นที่ดีอกดีใจของเรา จัดการเก็บกระเป๋า อาบน้ำแล้วก็ไปถ่ายรูปกันต่อ

น้องหนึ่งเรา เธอเก๊กเป็นนางแบบซะ สวยไปเลย

ลมแรงมากๆ กระโปรงจะเปิดหลายหน แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใส่กระโปรงไปด้วย

ตอนนี้อยู่ถ่ายรูปที่หาดตาแหวนแล้วก็หาซื้อของฝากเรียบร้อยเลย

Last Update : 5 สิงหาคม 2551 3:18:04 น.