Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ถ้าเป็นคุณจะเลือกอะไรระหว่างคนที่คุณรักกับคนที่รักคุณ

ถ้าเป็นคุณจะเลือกอะไรระหว่างคนที่คุณรักกับคนที่รักคุณ


Create Date : 16 พฤษภาคม 2553
Last Update : 16 พฤษภาคม 2553 20:09:46 น. 10 comments
Counter : 426 Pageviews.

 
เป็นคำถามที่ตอบยากเอาเลยทีเดียว เพราะมันต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วย

แต่ถ้า ณ ในตอนนี้ ความรู้สึกในตอนนี้ ผมเลือก

"คนที่ผมรัก" ครับ

แม้ว่าเขาจะไม่ได้รักเรา เป็นแค่เพื่อน เป็นคนรู้จัก หรือไม่รู้จักเราก็ตาม (ที่ไม่ได้มาลงไม้ลงมือ หรือหาเรื่องเราก่อน) ผมยืนดีที่จะรักข้างเดียว แม้จะมีนอยด์บ้าง แต่ก็สุขใจเมื่อได้คิดถึงครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:24:57 น.  

 
โชคดีที่ตอนนี้ ได้ทั้งคนที่เรารัก และคนที่รักเรา

แต่โชคดีนี้ ได้มาหลังจากต้องโชคร้ายนะคะ


โดย: kaoim วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:35:54 น.  

 
คนที่เรารัก...แต่ไม่ได้รักเรา

เลือกมาแล้วก็เจ็บปวดเปล่า ๆ

คนที่รักเรา...แต่เราไม่ได้รัก

ถ้าเราเปิดใจให้กว่าง

วันหนึ่งเราอาจรักเค้าขึ้นมาก็ได้

เพราะพลังแห่งความรัก

สามารถชนะได้ทุกสิ่งเสมอ



โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:49:46 น.  

 
เป็นคำถามที่ตอบยากจริงๆ ค่ะ ขอยืนยัน เพราะเจอกับตัวเองเลย
คนที่รักเขา ถ้าเราเลือกเขา และรักเขาได้ ก็น่าจะ happy ending แต่ในความเป็นจริง จะทำได้กันทุกคนหรือ

เลือกคนที่รักเรา แต่เราไม่ได้รักเขา แล้วจะอยู่กันได้อย่างไร
เลือกคนที่เรารัก แต่เขาไม่รักเรา ก็มีแต่ปวดร้าวใจ

เลือกยากแต่ทางที่ถูกคงต้องบอกว่า เลือกรักตัวเอง เป็นอย่างแรกค่ะ

ปล. คนตอบก็ทำไม่ได้เน้อ


โดย: kaew (kosak ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:59:01 น.  

 
ตัวเราเองนี่แหละรู้ดีที่สุด เรื่องนี้ไม่มีใครตัดสินใจแทนได้หรอก


โดย: mac IP: 124.120.52.60 วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:16:09 น.  

 
เป็นอีกหนึ่งความเห็นค่ะ...ไม่ขอเลือกใครเลยจะดีกว่า..เพราะจากตัวเอง...คนที่เค้ารักเรา..เราก็วางเค้าได้แค่เป็นเพื่อน...และที่ไม่เลือกคนที่เรารัก...เพราะถ้าเราเป็นฝ่ายรัก..เรามักจะเสียเปรียบและเจ็บปวด......


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:36:03 น.  

 
เลือกไม่ได้เลยค่ะ
คนที่เรารัก เค้าไม่ให้เลือกแล้ว เค้าหนีไปอยู่บนสวรรค์แล้ว
คนที่รักเรา เช่นกัน เขาหนีเราไปไกลถึงสวรรค์อยากตามไปจัง

ถ้าตามไปได้คงได้คนๆ นั้นที่รักเรามากเท่าชีวิต และเราก้อรักเขาเท่าชีวิตเช่นกัน


โดย: goyajang วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:27:52 น.  

 
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นนะค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนมันก็คือความรักค่ะ

เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ

และที่สำคัญเป็นสิ่งที่สังคมเราต้องการมากที่สุดในตอนนี้ค่ะ


โดย: oyomri วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:43:02 น.  

 
บางทีเราทุกคนก็ต้องเจอกับความเครียด ท้อแท้ สิ้งหวัง
นั้นไม่ใช้อะไรที่แปลกไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ แต่การที่คุณยอมรับว่ากลัวสิ่งนั้นต่ะหากละ
ที่เรียกว่าความกล้า กล้าทีจะยอมรับในสิ่งที่คุณกลัว กล้าจะยืนหยัดเเละต่อสู้กับมัน
แต่วันนี้ถ้าสิ่งที่คุณแบบรับไว้นั้นมันเกินกว่าที่คุณจะทนได้ ถ้ายังงั้น
วันนี้คุณลองเปิดใจให้ พระเจ้าเข้ามามีส่วนช่วยคุณคลายปัญหาของคุณได้มั้ย
ลองดูสิเเล้วคุณก็จะผ่านทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน!!
เหมือนที่ฉันได้ผ่านมานมาจนได้!


โดย: gh IP: 124.120.21.107 วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:50:39 น.  

 
สวัสดีค่ะ

หากเลือกคนที่เรารักเขา แต่เขาไม่รักเรา ชีวิตที่ต้องมีแต่เสียสละ อดทด อดกลั้น ถูกเหยียบย่ำจิตใจสารพัด เขาจะไม่แคร์ความรู้สึกของเราเลย... ไม่ว่าจะทำอะไร ทุกสิ่งล้วนไม่มีค่าในสายตาเขา เราก็ไม่ต่างจาก ขยะชิ้นหนึ่ง ที่เขาไม่สามารถสลัดทิ้งได้ แต่จำเป็นต้องวางไว้อย่างงั้น แล้วไม่เหลียวมองมันอีกเลย...

หากเลือกคนที่เขารักเรา แต่เราไม่รักเขา ชีวิตก็เปรียบเสมือน "ราชินี" มีนิ้วชี้เป็นชี้ตาย ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ เขาจะอดทน อดกลั้น และทำทุกๆอย่างเพื่อให้เราสุขสบาย..

หากเลือกคนที่เรารัก และ รักเรา ชีวิตก็เปรียบเสมือน สวรรค์บนดิน ร่วมสุข ร่วมทุกข์ด้วยกัน...

ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม โปรดอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล..

อย่าให้รักบังตา จนไม่สามารถมองเห็นความจริงอะไร

ณ ถึงจุดหนึ่งของชีวิต

ความรักที่ว่า ไม่สำคัญไปกว่า ความเข้าใจ ความเสียสละ ความอดทนเลย และ การให้อภัย...

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 17 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:10:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nannae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add nannae's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.